Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > AVCWare Video Converter Free (công cụ chuyển đổi video)

AVCWare Video Converter Free (công cụ chuyển đổi video)

AVCWare Video Converter Free (công cụ chuyển đổi video)

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v7.5.0中文免费版Cập nhật:2023-09-10 09:17:53Kích thước:35.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:多国语言[中文]

AVCWare Video Converter Free (công cụ chuyển đổi video) là một công cụ chuyển đổi định dạng video miễn phí, phần mềm này có thể chuyển đổi giữa nhiều định dạng video và cũng có thể xuất ra iPod, iPhone, điện thoại di động Android, máy tính bảng Android, Xbox, PMP và nhiều thiết bị khác. định dạng để bạn có thể phát nó trên nhiều thiết bị phổ biến khác nhau. Phần mềm có giao diện thao tác đơn giản và trực quan, bạn có thể nhập video cần chuyển đổi hàng loạt, sau đó thiết lập các thông số cơ bản như định dạng đầu ra, vị trí đầu ra và chất lượng video để thực hiện chuyển đổi.

Giới thiệu chức năng

1. Chuyển đổi giữa nhiều định dạng video

Chuyển đổi giữa nhiều định dạng các định dạng video, bao gồm các định dạng phổ biến nhất: AVI, MPEG, WMV, MP4, FLV, DivX, XviD, MOV, RM, RMVB, M4V, VOB, ASF, 3GP, 3G2, SWF, H .261, H.264, DV, DIF, MJPG, MJPEG, DVR-MS, NUT, QT, YUV, DAT, MPV, NSV, v.v.

2. Có được hiệu suất tốt hơn với NVIDIA CUDA

Với NVIDIA CUDA , có thể dự trữ nhiều tài nguyên CPU hơn cho các thiết bị khác các ứng dụng giúp máy tính của bạn chạy mượt mà hơn.

3. Tính toán kích thước tệp đầu ra

Sử dụng công cụ "Máy tính tốc độ bit" để tính toán kích thước chính xác của tệp đầu ra.

4. Trình phát đa phương tiện tích hợp

Bạn có thể phát các tệp video trong một trình phát đa phương tiện độc lập và chụp ảnh nhanh video bất kỳ lúc nào trong khi phát lại.

Tính năng phần mềm

 1. Chuyển đổi nền

Đặt trình chuyển đổi video AVI/MKV/WMV/FLV/HD hoạt động ở chế độ nền sẽ dự trữ nhiều tài nguyên CPU hơn cho các ứng dụng khác.

2. Hoàn thành các tác vụ xử lý hàng loạt cùng lúc

Chuyển đổi nhiều tệp cùng lúc thông qua xử lý đa luồng và xử lý hàng loạt.

 3. Hành động sau chuyển đổi

 Bạn có thể đặt trước chương trình để tự động thoát, đóng, chờ hoặc chuyển sang chế độ ngủ đông của PC sau khi hoàn thành tác vụ.

4. Nhiều ngôn ngữ giao diện

Ngôn ngữ giao diện bao gồm tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Trung giản thể hoặc phồn thể.

Trang chủ: chuyển đổi video