Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > Amazing MTS M2TS Converter (phần mềm chuyển đổi định dạng)

Amazing MTS M2TS Converter (phần mềm chuyển đổi định dạng)

Amazing MTS M2TS Converter (phần mềm chuyển đổi định dạng)

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v10.8官方版Cập nhật:2023-09-05 09:59:45Kích thước:27.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Amazing MTS M2TS Converter là phần mềm chuyển đổi định dạng mạnh mẽ, đơn giản và tuyệt vời. Phần mềm có thể giúp người dùng chuyển đổi video MTS M2TS sang SD (độ phân giải tiêu chuẩn), đồng thời có thể chuyển đổi giữa các tệp video/âm thanh khác, đồng thời hỗ trợ chỉnh sửa video, bao gồm cắt bớt độ dài video, cắt xén video và các thao tác khác.

Tính năng của phần mềm

Chuyển đổi mts m2ts avi, mp4, Mov, wmv, mkv, v.v..

Chuyển đổi MTS M2TS sang bất kỳ định dạng video phổ biến nào với chất lượng tuyệt vời.

Chuyển đổi hàng loạt tệp MXF sang các định dạng video/âm thanh khác nhau.

Trích xuất mts m2ts từ tập tin mxf mà không bị mất.

Chuyển đổi MTS M2TS sang định dạng video dành cho phần mềm chỉnh sửa, chẳng hạn như Avid Media Composer, Adobe Premiere Pro, Sony Vegas, Final Cut Pro, Magix Video Pro, Windows Movie Maker, v.v. để chỉnh sửa thêm.

Xem video MTS M2TS trên iPhone 6 Plus, iPhone 6/5s/5c/5/4s/4/3gs, iPad Mini, iPad Air, điện thoại Android và các thiết bị di động khác.

Chỉnh sửa file MTS M2ts bằng cách cắt, cắt, ghép, đóng dấu mờ

MTS M2TS sang video tốc độ chuyển đổi nhanh hơn 30 lần.

Bộ chuyển đổi MTS sang M2TS dễ sử dụng.

Ngôn ngữ được hỗ trợ: tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Nhật

Giới thiệu chức năng

Không chỉ cho phép bạn chuyển đổi video MTS M2TS sang SD (độ phân giải tiêu chuẩn), chẳng hạn như MOV, AVI, MP4, MPEG, MKV, WMV , MPEG2, M4V, RMVB, FLV, F4V và video HD (độ phân giải cao), chẳng hạn như H.264/MPEG-4 AVC, AVI, ASF, MKV, MOV, MPG, TS, WMV, MP4, WebM, v.v. các video khác/ Chuyển đổi giữa các tập tin âm thanh.

Các phần mềm chỉnh sửa video phổ biến như Adobe Premiere Pro, Sony Vegas, Avid Media Composer, Windows Movie Maker, Pinnacle Studio, CyberLink PowerDirector, Magix Movie Edit Pro, Ulead DVD MovieFactory, v.v. không hỗ trợ file MTS M2TS, nhưng không hỗ trợ đừng hoảng sợ. Free MTS M2TS Converter cung cấp cho bạn giải pháp hoàn hảo để chuyển đổi MTS M2TS sang các video phổ biến được phần mềm chỉnh sửa chấp nhận.

Là một công cụ chuyển đổi video 2D sang 3D nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi MXF, TS, MTS, M2TS, TRP, TP và các tệp video khác sang định dạng video 3D. Sau đó bạn có thể cùng gia đình thưởng thức phim 3D tại nhà.

Bạn muốn trích xuất các tập tin âm thanh từ các tập tin MTS M2TS? Free MTS M2TS Converter là chương trình chuyển đổi âm thanh chuyên nghiệp giúp bạn lấy các tập tin âm thanh từ video, chẳng hạn như định dạng AAC, AC3, AIFF, MP3, MP2, WAV, WMA.

Phần mềm này cho phép bạn sử dụng video MTS M2TS để chỉnh sửa cơ bản. Bạn có thể cắt bớt độ dài video, cắt video để loại bỏ vùng phát lại không mong muốn, thêm văn bản/hình ảnh làm hình mờ, xác định màu văn bản và hợp nhất nhiều video MXF vào một tệp. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, âm lượng, độ bão hòa của video, v.v.

 Bạn có thể chuyển đổi tệp MTS M2TS sang các định dạng video hoặc âm thanh khác nhau cùng một lúc. Chỉ cần chọn định dạng đầu ra từ danh sách thả xuống cấu hình của từng tệp riêng lẻ và nhấp vào nút Chuyển đổi hình ảnh để hoàn tất tất cả chuyển đổi tệp. Ngoài ra, trình phát tích hợp của nó cho phép bạn xem trước các hiệu ứng video gốc và đầu ra đồng thời trong khi chỉnh sửa các tệp video.

Trang chủ: chuyển đổi video