Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Thư mục riêng

Thư mục riêng

Thư mục riêng

Loại:ứng dụngPhiên bản:v1.1.70免费版Cập nhật:2023-09-05 10:07:31Kích thước:761KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Ẩn và khóa thư mục (Private Folder) là một công cụ miễn phí trong Windows, chủ yếu được sử dụng để ẩn và khóa các thư mục nhằm ngăn chặn người khác truy cập trái phép và tránh rò rỉ quyền riêng tư. Nếu không có file đang chạy trong thư mục, thư mục sẽ tự động bị ẩn/khóa sau một thời gian, rất thân thiện với người dùng.

Phương thức đăng ký

1 .Ẩn thư mục. Khi tính năng này được chọn, thư mục sẽ bị ẩn nhưng vẫn có thể truy cập được trong Explorer nếu bạn biết đường dẫn. Vì vậy, điều này hoạt động cho các thư mục bảo mật thấp.

2. Khóa thư mục. Sau khi khóa thư mục, tôi biết rằng đường dẫn không thể truy cập được và chỉ có cửa sổ "Truy cập bị cấm, truy cập bị từ chối" sẽ bật lên. Nó chỉ có thể được mở sau khi Thư mục riêng được mở khóa.

3. Thêm mật khẩu vào thư mục bị khóa. Truy cập thư mục này theo cách này sẽ không xuất hiện cửa sổ không thể truy cập nhưng sẽ xuất hiện một hộp nhắc để bạn nhập mật khẩu. Như vậy bạn có thể sử dụng Private Folder để vào mà không cần mở khóa.

4. Theo mặc định, nếu một tập tin trong thư mục bảo mật không được mở, nó sẽ tự động trở về trạng thái ẩn/khóa sau 2 phút. (Nếu bạn quên thì phải sử dụng cái này.)

5. Hệ thống tập tin sẽ không thay đổi.

6. Không có giới hạn về số lượng và dung lượng của các thư mục được bảo vệ.

7. Ngoài tài khoản quản trị viên, bạn cũng có thể đăng nhập với tư cách người dùng.