Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Màn bay bão

Màn bay bão

Màn bay bão

Loại:ứng dụngPhiên bản:V3.06.0003.0006官方版Cập nhật:2023-09-02 09:30:22Kích thước:9.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

"Màn hình bay" là tính năng Baofeng Video mới tập trung vào trải nghiệm giải trí đa màn hình với video và trò chơi. Feiping là một sản phẩm tương tác đa màn hình dựa trên môi trường mạng gia đình (không dây/có dây). Sau khi người dùng cài đặt thiết bị đầu cuối Feiping PC trên máy tính của họ và cài đặt phiên bản Baofeng Audio và Video TV trên TV thông minh (hoặc hộp TV thông minh), họ có thể xem nội dung đó trong thời gian thực trên TV thông minh mà không cần sao chép tệp video.

Giới thiệu chức năng

1 .Chuyển video từ máy tính sang TV và gương ma thuật.

Màn hình bay có thể giúp bạn phát các video cục bộ được lưu trữ trong máy tính trên TV và các thiết bị gương thần. Màn hình bay khác với airplay và dlna, nó phải có thiết bị cụ thể và thực hiện một số lượng lớn các thao tác phức tạp. Khi sử dụng Flying Screen, bạn chỉ cần kết nối TV và máy tính hoặc gương ma thuật và máy tính với cùng một WiFi là có thể xem các video dung lượng lớn từ máy tính trên TV và gương ma thuật.

2. Chơi trò chơi máy tính trên TV.

Màn hình bay có thể truyền hình ảnh trò chơi trên máy tính tới TV trong thời gian thực, cho phép bạn thực sự ngồi trước TV và trải nghiệm trải nghiệm chơi game giống như XBOX và PS4. (Magic Mirror hiện không hỗ trợ các chức năng của trò chơi).

Phương pháp ứng dụng

1. Tải xuống máy tính và cài đặt trên PC; tải xuống thiết bị đầu cuối TV và cài đặt trên TV thông minh hoặc hộp giải mã tín hiệu số.

2. Mở màn hình bay trên máy tính và thêm video vào danh sách theo lời nhắc.

3. Máy tính, TV thông minh và hộp giải mã tín hiệu được kết nối với cùng một mạng.

4. Bật chức năng màn hình bay của APP TV Baofeng Yingyin, tìm máy tính và kết nối, sau đó trực tiếp khởi động video vừa thêm vào máy tính.

Nhật ký cập nhật

1. Hỗ trợ chế độ danh sách kép.

2. Hỗ trợ thao tác kéo và thả, chọn khung và thao tác menu chuột phải.