Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Tiện ích thư mục ẩn

Tiện ích thư mục ẩn

Tiện ích thư mục ẩn

Loại:ứng dụngPhiên bản:1.3绿色免费版Cập nhật:2023-08-29 10:16:31Kích thước:275KBHệ thống:WinXPNgôn ngữ:简体

Tiện ích Ẩn Thư mục là một công cụ ẩn thư mục an toàn, xanh, nhanh, đơn giản và nhẹ, có thể giúp bạn ẩn tệp nhiều nhất có thể mà không cần thực hiện bất kỳ thay đổi hoặc mã hóa nào. Sau khi phần mềm này ẩn các tệp, các thư mục này không thể được hiển thị và mở bằng cách tìm kiếm các tệp ẩn. Bạn cần bỏ ẩn chúng trong phần mềm để xuất hiện trở lại.

Theo mặc định, phần mềm hỗ trợ hai chế độ: "Chỉ ẩn và khóa" và "Ẩn và khóa". Nếu bật chế độ sau, ngay cả khi người khác tìm thấy các tập tin (thư mục) của bạn cũng không thể mở được, điều này đảm bảo quyền riêng tư cá nhân của bạn sẽ không bị rò rỉ.

Cách sử dụng :

Giải nén file "hidefolder.exe" đã tải xuống vào một thư mục (bạn có thể đặt nó ở một nơi mà chỉ bạn biết, tất nhiên, ngay cả khi người khác tìm thấy nó, bạn sẽ cần mật khẩu để chạy nó ), bấm đúp để chạy, phần mềm xuất hiện trước. Khi chạy lần đầu, giao diện cấu hình sẽ hiện lên. Bạn có thể đặt xem có "tự động khởi động", "ẩn biểu tượng khay", "chỉ ẩn nhưng không khóa" và "tắt trình quản lý tác vụ" theo nhu cầu của mình hay không. Sau khi cấu hình xong nếu không chọn "Ẩn biểu tượng khay" thì phần mềm sẽ bị thu nhỏ về khu vực khay. Bấm đúp vào biểu tượng phần mềm để vào lại cửa sổ chính của phần mềm. Nếu bạn chọn "Ẩn biểu tượng khay", bạn phải sử dụng cài đặt của mình. Cho dù bạn cố gắng vào lại giao diện chính bằng phương pháp nào, phần mềm sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu. Lần đầu tiên bạn chạy nó, mật khẩu ban đầu trống rỗng. Bạn có thể đặt mật khẩu của riêng mình và nhập đúng mật khẩu trước khi vào giao diện thao tác phần mềm.

Trang chủ: Quản lý tập tin