Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > AIW Player (trình phát âm thanh và video nhỏ gọn)

AIW Player (trình phát âm thanh và video nhỏ gọn)

AIW Player (trình phát âm thanh và video nhỏ gọn)

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v0.66绿色版Cập nhật:2023-08-31 09:56:57Kích thước:629KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Người chơi AIW là một người chơi rất nhỏ. Phần mềm này có thể phát và hỗ trợ nhiều định dạng video và âm thanh chính thống khác nhau. Nó có các chức năng mạnh mẽ, lớn và nhỏ gọn, dễ vận hành. Vui lòng tải xuống nếu cần thiết.

Giới thiệu cơ bản

AIW Phiên bản chính thức của trình phát là một phần mềm phát lại video nhỏ gọn và tuyệt vời. Phiên bản mới nhất của trình phát AIW có các chức năng mạnh mẽ và có thể giúp người dùng phát video ở nhiều định dạng khác nhau, điều này rất thiết thực. Trình phát AIW có thể không chỉ là một trình phát video nhỏ gọn với hiệu suất tuyệt vời mà nó còn bao gồm các chức năng xem TV và phát lại video mà chỉ chương trình 330KB mới có thể đạt được.

Tính năng của phần mềm

1. So với các trình phát media khác có cùng chức năng, nó chiếm ít tài nguyên hệ thống hơn.

2. Có thể dùng làm phần mềm phát lại TV. Tất nhiên, bạn phải có card TV hỗ trợ DirectX9; nếu bạn đang xem phim và muốn chuyển kênh tin tức, việc này chỉ cần một cú click chuột.

3. Chức năng máy chủ phát sóng video. Điều này có nghĩa là bạn có thể chia sẻ video của mình với bạn bè qua Internet hoặc mạng LAN.

Trang chủ: xem lại video 影音播放