Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Astute Graphics có đầy đủ các plug-in

Astute Graphics có đầy đủ các plug-in

Astute Graphics có đầy đủ các plug-in

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:免费中文版Cập nhật:2023-08-29 10:36:55Kích thước:117.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Toàn bộ plug-in Astute Graphics là gói plug-in thiết kế sáng tạo dành cho Adobe Illustrator hỗ trợ CC2017. Đây là tập hợp các plug-in đồ họa Astute. Giao diện hoạt động đầy đủ bằng tiếng Trung Quốc cho phép người dùng bắt đầu nhanh chóng. Những người bạn thích plug-in ai không nên bỏ lỡ.

Giới thiệu cơ bản

Sáng suốt Graphics là một công ty plug-in AI nổi tiếng của nước ngoài và nhiều plug-in minh họa của hãng này rất thiết thực. Với sự ra mắt của dòng Adobe cc 2017, Astute Graphics cũng đã cập nhật đầy đủ các plug-in hỗ trợ cc 2017, bao gồm Collider Scribe, Dynamic Sketch, InkQuest, InkScribe, MirrorMe, Phantasm, Rasterino, Vector Scribe, width Scribe plug- ins, //k2/ ]Hỗ trợ Illustrator CS4/CS5/CS6/CS7/CC 2017, hỗ trợ hệ thống 32-bit và 64-bit. Đừng bỏ lỡ nếu bạn thích plug-in AI.

Bao gồm plug-in

Tính năng mô tả va chạm được căn chỉnh nâng cao - chụp nhanh đường dẫn đầy đủ

Đường cắt cử chỉ phác thảo động

Tìm vùng in chồng

Bao gồm plugin p>

Xem trước quá trình tách màu của InkQuest

Kênh hoán đổi InkQuest (ánh xạ mực)

Giới hạn khoảng cách và góc mực.

Đường đối xứng gương

Kính vạn hoa MirrorMe

Đánh dấu màu đường cong Phantom

Rastrino, hủy liên kết và cắt hình ảnh ps bằng một cú nhấp chuột.

Đăng ký nâng cao bản vẽ đường dẫn

Khu vực chuyển đổi đường dẫn đánh dấu phi lê mô tả vectơ

Trình diễn hoạt ảnh

Các tính năng của trình cắm

1. Mô tả va chạm

Plugin này là một cải tiến của chức năng hấp phụ AI và nó không dường như rất mạnh mẽ. Điều thú vị là các đối tượng có thể được xoay dọc theo các cạnh của đường dẫn và căn chỉnh theo các tiếp tuyến.

2. Phác thảo

plug-in vẽ tay Super illustrator (hỗ trợ bút nhạy áp lực), một plug-in vẽ tay dành cho họa sĩ minh họa (AI) rất mạnh mẽ. DrawScribe là công cụ tuyệt vời để vẽ hình minh họa vector và cũng hỗ trợ vẽ bằng bút nhạy áp lực. Do các chức năng vẽ mạnh mẽ của nó, một số người thậm chí còn nói rằng Adobe Illustrator đã phát triển cùng với sự xuất hiện của plug-in DrawScribe. Đặc biệt với những người có năng khiếu mỹ thuật về vẽ tranh minh họa hay sử dụng AI thì chắc chắn sẽ yêu thích.

3. Ảo tưởng

Xuất hình ảnh liên kết nhúng và các trang web chống hàng giả. Khi sử dụng Illustrator, chức năng được sử dụng phổ biến nhất là sử dụng Phantasm CS Studio để xuất hình ảnh được nhúng trong AI. Như chúng ta đã biết, các hình ảnh được liên kết trong AI có thể được chỉnh sửa bằng các chương trình bên ngoài, nhưng các hình ảnh nhúng thì không. Bạn phải xuất từng cái một để thực hiện một số chỉnh sửa phức tạp, chẳng hạn như điều chỉnh màu sắc, điều này rất rắc rối! Giờ đây với plugin Phantom CS Studio, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

4. Đăng ký

SubScribe Designer là một plug-in nâng cao khả năng vẽ đường dẫn AI. Và hiện tại nó miễn phí (bao gồm cả win và mac).

5. Tập lệnh vector

Một siêu plug-in mạnh mẽ có thể cải thiện chức năng thiết kế của Illustrator. Vẽ nguệch ngoạc vectơ bao gồm vát động, hình dạng động, điều khiển đường dẫn, đo động và điều khiển góc. Đặc biệt, chức năng vát cạnh và đường dẫn của plug-in VectorScribe rất tốt và có những cải tiến mới trong sửa đổi đồ họa. Đối với các nhà thiết kế, plug-in này thực sự mạnh mẽ. Nhiều người thậm chí còn nghĩ rằng với Vector Scribe, về cơ bản bạn có thể loại bỏ tay cầm tốt hơn, đường dẫn Xtream và CADtool (cá nhân tôi nghĩ CADtool vẫn rất mạnh.

6. Chiều rộng

WidthScribe là một tổ chức thông minh Được hỗ trợ bởi plug-in AI.widthScribe là một plug-in độc đáo giúp cải thiện tính dễ sử dụng và tốc độ để bạn có thể thay đổi độ rộng của vectơ mà bạn làm việc. Kết quả là chiều sâu thực sự và tác động được tạo ra trong cuộc sống công việc của bạn . Sử dụng Công cụ Chiều rộng Brush để xác định chức năng quét nghệ thuật nhanh chóng và dễ dàng. Nó cung cấp một bàn chải thực sự trực quan và dễ sử dụng, đồng thời cho phép tạo ra nhiều hiệu ứng nghệ thuật như phong cách điêu khắc hoặc vẽ tự nhiên. Nó giữ lại hoàn toàn bản chất vector có thể chỉnh sửa của công cụ Art width gradient, mang đến cho bạn Bạn cần cải thiện góc nhìn và tăng độ chính xác cho các mô hình và mẫu hình học độc đáo. Luôn có các plugin của chúng tôi và chúng tôi giúp bạn dễ dàng mang đến khả năng kiểm soát cài sẵn, phản hồi trực tiếp và trải nghiệm người dùng tốt hơn. Các công cụ khác bao gồm các công cụ chọn độ rộng đường côn tính bằng giây, điều khiển kỹ thuật số, tính trung bình và làm mịn cũng như các chức năng ngẫu nhiên và tối ưu hóa.

Phương pháp cài đặt

1. Plug-in được cài đặt theo mặc định trong x :\ tập tin chương trình \ adobe illustrator CS6 \ plug-in (x là ký tự cài đặt của bạn).

(Hoặc nhấp vào biểu tượng ai trên màn hình-nhấp chuột phải-thuộc tính-mở vị trí tệp để kiểm tra vị trí tệp của bạn ai vị trí cài đặt phần mềm.)

2. Cài đặt plug-in.

3. Khởi động Adobe Illustrator và nhấp vào dấu nhắc trong cửa sổ.

4. Chạy chương trình công cụ đăng ký và chọn plugin để tạo Mã.

5. Sao chép và dán mã vào cửa sổ.

6. Xong.

Trang chủ: Các plug-in khác