Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Krakatoa cho rạp chiếu phim ČD

Krakatoa cho rạp chiếu phim ČD

Krakatoa cho rạp chiếu phim ČD

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v2.9.6中文版Cập nhật:2023-08-24 09:58:02Kích thước:33.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Krakatoa dành cho Cinema 4D là bộ công cụ phần mềm hỗ trợ kết xuất, xử lý và quản lý hạt trên nhiều nền tảng. Sử dụng Krakatoa, người dùng có thể dễ dàng tạo ra một số hiện tượng tự nhiên bằng phần mềm kết xuất như C4D, có thể tải xuống và sử dụng khi cần.

Giới thiệu chức năng

KRAKATOA là bộ công cụ quản lý, xử lý và kết xuất hạt khối lượng đã được chứng minh do Thinkbox Software phát triển.

Nó cung cấp chức năng thu thập, lưu vào bộ nhớ đệm, chuyển đổi, sửa đổi, biến dạng, chọn lọc, tô màu và hiển thị các hạt lớn, đồng thời có thể mô phỏng các hiện tượng tự nhiên như bụi, khói, trầm tích, v.v. với tốc độ chưa từng có. bọt bề mặt, plasma và thậm chí cả chất rắn. Hệ thống hạt theo hướng sự kiện linh hoạt của Krakatoa được tích hợp trong 3ds Max tích hợp luồng hạt và cũng cung cấp khả năng chuyển đổi dữ liệu để chia sẻ dữ liệu hạt với các ứng dụng mô phỏng và 3D khác.

Các tính năng kết xuất bao gồm proxy cho các hạt và pixel 3D có cùng dữ liệu, đồng thời hỗ trợ tạo họa tiết và tạo bóng bằng bản đồ và vật liệu 3ds Max tiêu chuẩn; tự tạo bóng cho hạt; hỗ trợ tán xạ, phát xạ, hấp thụ trên mỗi hạt và Dữ liệu mật độ cũng như các mô hình tán xạ ánh sáng khác nhau. Đẳng hướng, bề mặt Phong, Schlick và heny ey-green stein; phản xạ môi trường; độ mờ chuyển động và độ sâu trường ảnh; sự tham gia của môi trường vào việc mở rộng phương tiện truyền thông và hơn thế nữa.

Thao tác hạt bao gồm loại bỏ hạt; làm việc với các hình học tùy ý; biến dạng hạt bằng cách sử dụng công cụ sửa đổi biến dạng 3ds Max và các biến dạng không gian như uốn cong, xoắn, biến dạng đường đi và mạng dạng tự do; định thời gian hạt; và sử dụng biểu đồ Xác định tự động , bù đắp và các giải pháp phạm vi giới hạn; truy cập các kênh dữ liệu hạt thông qua trình soạn thảo MagmaFlow dựa trên nút mạnh mẽ; đọc và ghi dữ liệu hạt thông qua MAXScript.

Các tính năng quản lý hạt bao gồm khả năng tạo ra hàng triệu hạt bằng phương pháp phân phối hạt độc đáo giúp khắc phục các giới hạn về bộ nhớ và hệ thống của 3ds Max; định dạng dữ liệu hạt PRT, các tệp thùng hạt RealFlow 3, 4 và 5 của NextLimit cũng như các giá trị được phân tách bằng dấu phẩy ASCII đa chức năng và dễ sử dụng; định dạng CSV cho phép bạn tương tác với bất kỳ ứng dụng nào để đọc và ghi tệp văn bản; Krakatoa cũng có thể lưu các tệp hạt và tải chúng vào 3ds Max bằng Krakatoa máy nạp hạt.

Tính năng phần mềm

Krakatoa Các cài đặt trước và bản ghi hệ thống lịch sử chất lượng cao được cung cấp để tự động hóa mọi hoạt động hiển thị và lưu chạy trong bản ghi giao diện người dùng Krakatoa và cho phép duyệt mọi cài đặt và kết quả hiển thị; so sánh và khôi phục một số hoặc tất cả những điều tương tự trong các dự án trong tương lai.

Krakatoa có thể tận dụng tối đa công nghệ điện toán 64-bit và đã chứng minh rằng tốc độ xử lý có thể tăng gấp đôi khi chạy 3ds Max 64-bit.

Phương thức ứng dụng

Cài đặt KrakatoaC4D

Sao chép phiên bản tương ứng của KrakatoaC4D_n1z.cdl64 trong tệp thay thế vào plug-in \Krakatoa trong thư mục cài đặt C4D .

Trang chủ: Các plug-in khác