Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Blaze (plug-in hiệu ứng đặc biệt vụ nổ khói lửa của Blender)

Blaze (plug-in hiệu ứng đặc biệt vụ nổ khói lửa của Blender)

Blaze (plug-in hiệu ứng đặc biệt vụ nổ khói lửa của Blender)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v1.4官方版Cập nhật:2023-08-19 09:53:22Kích thước:117.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Plugin Blaze là plug-in hiệu ứng nổ ngọn lửa/[k1/] của máy trộn có thể giúp người dùng nhanh chóng tạo ra nhiều hiệu ứng cháy nổ khác nhau hoặc hiệu ứng cảnh ngọn lửa cháy và khói bốc lên, đây là điều bắt buộc.

Giới thiệu cơ bản

Cắm -in Blaze có thể tạo hiệu ứng nổ lửa và khói thực tế trong Blender. Cho dù đó là vụ nổ hạt nhân, vụ nổ khoa học viễn tưởng hay bữa tiệc lửa trại, tất cả đều chỉ bằng một nút bấm. Có hơn 26 cài đặt trước màu sắc khác nhau để mang lại vẻ ngoài hoang dã hơn, sức mạnh siêu mạnh và phạm vi độ sâu màu rộng hơn. Đây là plug-in FX shader hiệu quả và thú vị nhất để tăng năng suất của bạn.

Việc cài đặt plug-in Blender rất đơn giản. Chỉ cần đặt dự án tiện ích bổ sung vào thư mục addons trong thư mục cài đặt Blender. Giải nén gói zip này vào ổ đĩa c. Đường dẫn thư mục là: C:\ Program files \ Blender Foundation \ 2.79 \ scripts \ Addons.

Sau đó mở Blender, Tệp->Tùy chọn người dùng->Plugins để vào giao diện chọn trình cắm.

Bạn có thể tìm kiếm các plugin hiện có bằng cách nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm ở bên trái.

Chọn plugin cần bật, kiểm tra nó, lưu cài đặt người dùng ở góc dưới bên trái rồi thoát.

Lúc này, bạn có thể thấy plug-in mới ở bên trái giao diện chỉnh sửa và sử dụng nó.

Nhật ký thay đổi

Cập nhật phiên bản 1.4:

Một bản cập nhật thú vị là plugin này có trình đổ bóng khói mới với hơn 12 cài đặt trước màu khác nhau và hai cài đặt trước màu mới cho trình đổ bóng blaze của Mantaflow, hiện cung cấp tổng cộng hơn 26 cài đặt trước màu sắc! Cũng như nhiều cải tiến giao diện người dùng khác cũng như cải tiến chức năng tổng thể cho plugin. Vì vậy, với bản cập nhật này, trình đổ bóng này sẽ nổi bật hơn tất cả các trình đổ bóng Fire FX khác trên thị trường.

Trang chủ: Các plug-in khác