Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Maxon Cinema 4D (plug-in C4D)

Maxon Cinema 4D (plug-in C4D)

Maxon Cinema 4D (plug-in C4D)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:vS24.111中文免费版Cập nhật:2023-08-11 10:49:58Kích thước:516.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Maxon Cinema 4D (plug-in C4D) là một plug-in 3D mạnh mẽ để sản xuất phim và truyền hình cũng như chỉnh sửa video. Sử dụng plug-in này cho phép bạn thưởng thức việc tạo 3D. Đây là một công cụ được thiết kế đặc biệt để tạo 3D nâng cao .

Giới thiệu chức năng

1. Cải thiện khả năng tháo gỡ UV

Thông qua các điểm cố định Và chọn các cạnh dưới dạng đường nối trong khung nhìn 3D hoặc UV, sau đó nhấp vào lệnh UV Unwrap mới để mở dần dần đối tượng 3D.

2. UV tự động

Tạo UV tự động tận dụng tối đa độ phân giải kết cấu của bạn – hoàn hảo để nướng bản đồ để xuất hoặc chỉ nhanh chóng cuộn sơn trong quá trình vẽ 3D. Với công nghệ Bộ phẳng do Eskil Steenberg của Quel Solaar phát triển, bạn có thể tạo ra tia UV tuyệt đẹp chỉ bằng một cú nhấp chuột.

3. Trực quan hóa

Có thể xem các đường nối trong khung nhìn 3D trong quá trình tháo rời để dễ dàng phát hiện các phần tử bị xoắn hoặc chồng chéo, đồng thời có thể hiển thị sự phân bổ tia cực tím bằng các khối nhiều màu và bảng kiểm tra tia cực tím.

4. Đóng gói hiệu quả

Tùy chọn đóng gói mới tận dụng tối đa không gian kết cấu để sắp xếp các khối UV một cách hiệu quả.

5. Cửa sổ tinh tế!

Cơ hội tiếp cận thế giới 3D của bạn ngày càng trở nên tốt hơn và sẵn sàng tận dụng các công nghệ trong tương lai. Có được hình ảnh tốt nhất có thể và dọn dẹp các cửa sổ lộn xộn với các tùy chọn lọc được cải thiện. Tận hưởng màn hình đổ bóng chính xác hơn và tính năng đa phiên bản để cải thiện hiệu suất. Hỗ trợ đầy đủ cho Apple Metal có nghĩa là Windows không chỉ được chuẩn bị đầy đủ cho các hệ thống Mac hiện đại mà còn là kiến ​​trúc cốt lõi mới đặt nền tảng cho những điều tuyệt vời hơn sắp tới!

6. Xuất GLTF

Xuất qua GLTF Geometry, vật liệu, máy ảnh, hoạt ảnh PSR, biến dạng tư thế và hoạt ảnh dựa trên khớp cho các ứng dụng web hiện đại và thực tế tăng cường.

7. Cầu GoZ

Trao đổi liền mạch các mô hình, tia cực tím và bản đồ được vẽ giữa Pixologic ZBrush và C4D. Quy trình làm việc thật dễ dàng – chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể gửi mô hình của mình tới ZBrush, sửa đổi và gửi lại. Công cụ cầu nối mới hỗ trợ hàng triệu đa giác và thậm chí có thể nhập thông tin Polypaint và Polygroup.

8. Vật liệu nút

Xuất bản trình bày sẵn của vật liệu nút thông qua Cineware hoặc FBX và tạo vật liệu nút khi nhập vào FBX. Ngoài ra, công cụ kết xuất bên thứ ba yêu thích của bạn có tùy chọn xuất các phiên bản đơn giản hóa của tài liệu để sử dụng với Cineware hoặc FBX.

9. Lập mô hình

Với nhân mới, các công cụ lập mô hình nhanh hơn và mạnh hơn, nhưng quan trọng nhất là chúng bảo toàn bản đồ đỉnh và tia cực tím tốt hơn.

10. Hoạt hình

Sao chép và dán nhiều đoạn hoạt ảnh, chọn đường cong hoạt ảnh dễ dàng hơn và tận hưởng nhiều cải tiến về khả năng sử dụng đối với các công cụ hoạt hình nhân vật bao gồm IK spline và các ràng buộc.