Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Plugin phác thảo Trimble Connect

Plugin phác thảo Trimble Connect

Plugin phác thảo Trimble Connect

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v2.0.5官方版Cập nhật:2023-08-28 09:42:27Kích thước:596KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Trimble Connect là plug-in phụ trợ cho phần mềm sketchup. Plug-in này khá xuất sắc, có thể giúp người dùng kết nối với máy chủ bằng TrimbleConnect, đơn giản, thiết thực và là một plug-in rất tốt.

Cách sử dụng

Kiến trúc sẽ được chia thành nhiều chuyên ngành trong giai đoạn thiết kế, và mỗi chuyên ngành sẽ sử dụng phần mềm khác nhau.

Ví dụ ở đây, một nhà thiết kế kiến ​​trúc sử dụng Revit để làm việc, anh ta có thể tải mô hình lên Trimble Connect thông qua plug-in Trimble Connect.

Người thiết kế thiết bị thủy điện sử dụng phần mềm Trimlbe SketchUp để hoàn thành công việc của mình, có thể đồng bộ trực tiếp mô hình với Trimble Connect trong SketchUp.

Phần mềm mà người thiết kế kết cấu sử dụng là Tekla, anh ấy có thể tải lên và cập nhật các mô hình, đồng thời anh ấy cũng có thể đồng bộ hóa các mô hình chuyên nghiệp khác thông qua Trimble Connect để tham khảo. Một trong những lợi ích của việc sử dụng Trimble Connect là nó có thể tạo một phiên bản của mô hình mà bạn tải lên mỗi lần, do đó bạn không phải lo lắng về việc mất các phiên bản trước đó của tệp, đồng thời, các chuyên gia khác có thể tham khảo phiên bản mới nhất của tập tin một cách kịp thời.

Trong trường hợp này, chúng tôi đã tải mô hình mới nhất do Electromechanical sản xuất thông qua Trimble Connect. Vì đây là tệp tham chiếu nên chúng tôi không thể sửa đổi nhưng có thể xem tùy ý và nhanh chóng tìm thấy bất kỳ xung đột mô hình nào.

Một nhiệm vụ rất quan trọng trong giai đoạn thiết kế là xem xét bản vẽ, bây giờ chúng ta có thể sử dụng Trimble Connect để kiểm tra mô hình cuối cùng. Không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào, chỉ cần mở Trimble Connect trong trình duyệt để xem các mẫu được tải lên bởi nhiều phần mềm khác nhau. Và chúng ta có thể chọn tải các mô hình từ các bộ môn khác nhau cùng lúc để kiểm tra toàn diện. Trimble Connect còn có chức năng phát hiện va chạm để giúp chúng ta tìm ra các vấn đề về thiết kế.

Sử dụng Trimble Connect, chúng ta có thể chú thích, giải thích các mô hình có vấn đề trực tiếp trên trình duyệt, đồng thời tạo danh sách nhiệm vụ, đặt mức độ quan trọng của nhiệm vụ, thời hạn và đơn vị tiếp nhận.Đơn vị tiếp nhận ở đây có thể là một cá nhân hoặc một tổ chức nào đó người.nhóm làm việc. Sau khi được chỉ định, Trimble Connect sẽ tự động gửi email đến người nhận nhiệm vụ.

Sau khi nhận được email, người nhận tác vụ có thể trực tiếp mở danh sách tác vụ Trimble Connect thông qua liên kết trong email. Bên phải danh sách nhiệm vụ là mô tả nhiệm vụ, nhấn vào hình thu nhỏ bên phải để truy cập trực tiếp vào vị trí xảy ra sự cố trên mô hình.

Trang chủ: Các plug-in khác