Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chụp ảnh > Hình ảnh Halloween P

Hình ảnh Halloween P

Hình ảnh Halloween P

Loại:chụp ảnhPhiên bản:v6.1.6Cập nhật:2023-08-27 07:40:02Kích thước:90.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hình ảnh Halloween P
  • Hình ảnh Halloween P
  • Hình ảnh Halloween P
  • Hình ảnh Halloween P
  • Hình ảnh Halloween P

Halloween hàng năm đã đến rồi! Bạn có muốn trở thành một hồn ma trong vòng bạn bè của mình và tham gia cuộc diễu hành ban đêm của bạn bè không? Sử dụng phần mềm Halloween Photoshop, bạn có thể dễ dàng tạo hiệu ứng ma quái mà không cần trang điểm. Nếu bạn muốn có đối tác thì hãy nhanh tay tải về để trải nghiệm nhé!

Phần mềm ảnh p Halloween này, là máy ảnh làm đẹp được angelababy sử dụng để chụp ảnh Halloween, chứa một số lượng lớn tài liệu ảnh p Halloween mới nhất và là tạo tác ảnh p Halloween của bạn.

Tính năng phần mềm

◆ Nhiều phong cách khác nhau & # 8226; Mọi phong cách của bạn đều trông đẹp

Bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải chụp những bức ảnh selfie hoạt hình giống nhau trong vòng bạn bè của mình? Các hiệu ứng đặc biệt về mô hình 3D siêu thực hoàn toàn mới, hãy cố gắng vượt qua trí tưởng tượng của người mẫu, khiến mọi vẻ ngoài của bạn đều trông đẹp mắt! Công cụ kỳ diệu cho lượt thích trong vòng kết nối bạn bè!

◆Trang điểm theo chủ đề' # 8226; Chơi với nhiều hiệu ứng trang điểm khác nhau◆

Bạn muốn vượt qua màn hình và trở thành nhân vật chính chỉ bằng một cú nhấp chuột? Thêm nhiều người nổi tiếng, phim ảnh và trang điểm trực tuyến đang chờ bạn chơi! Có rất nhiều kiểu trang điểm theo chủ đề khiến tôi không thể ngừng chơi!

◆Thử nghiệm son môi và trang điểm' # 8226; phá vỡ thử nghiệm màu không cần kê đơn truyền thống◆

Thay đổi trải nghiệm thử màu không cần kê đơn truyền thống và cứu những người gặp khó khăn với thử nghiệm màu sắc. Phục hồi cao kết cấu của nhiều loại son môi khác nhau, tập trung vào đôi môi ánh kim chỉ bằng một cú nhấp chuột! Hàng chục thương hiệu hàng đầu thế giới, bao gồm YSL, Armani, Lancôme, v.v., đều có mặt để mang đến cho bạn trải nghiệm dùng thử trang điểm ảo tuyệt vời!

◆Nhuộm tóc & # 8226; Màu tóc chuyển màu đầy màu sắc chỉ bằng một cú nhấp chuột ◆

Bạn muốn thoát khỏi một màu tóc nhàm chán? Công nghệ nhuộm tóc đen siêu thời trang có thể cứu bạn! Các màu tóc gradient hai màu mới như vàng hồng, xanh hồng và cam rực rỡ được thêm vào, cho phép bạn trở thành màu tóc thời trang mùa hè chỉ bằng một cú nhấp chuột!

◆Thông tin làm đẹp•Thu thập tất cả nội dung thời trang◆

Thu thập thông tin làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới, theo dõi xu hướng thời trang mới và trở nên xinh đẹp hơn cùng với hàng trăm triệu người của mọi người!

Giới thiệu chức năng

[Selfie Camera] Camera selfie siêu dễ thương và siêu ngộ nghĩnh. Các bộ lọc làm đẹp được thiết kế đặc biệt cho ảnh chân dung, khuôn mặt thon gọn và đôi mắt to, vẻ đẹp thời gian thực và nhãn dán trang điểm sẽ khiến bạn trông dễ thương ngay lập tức.

[Trang trí và làm đẹp] Làm đẹp chỉ bằng một cú nhấp chuột, nó sẽ trở nên lớn hơn sau vài giây. Thao tác rất đơn giản và thiết thực, bao gồm cắt xén, xoay, hiệu ứng đặc biệt, ánh sáng lấp đầy thông minh, nâng cao cảnh đêm và khảm, giúp bức ảnh của bạn trở nên cao cấp và sang trọng.

[Làm đẹp] Một cú nhấp chuột để làm đẹp khuôn mặt của bạn và bạn sẽ trở thành nàng tiên. Định vị chính xác các đặc điểm trên khuôn mặt thông minh, làm thon gọn khuôn mặt, đánh kem nền, son bóng, má hồng, tạo dáng lông mày, nhuộm tóc, đẹp tự nhiên, bạn có thể trở thành Qiao Mei (U) trong vài phút.

[Câu đố câu chuyện] Các mẫu câu đố thời trang khổng lồ và hình mờ thông minh độc quyền giúp bạn tạo bức tường ảnh cá nhân hóa của riêng mình nhằm tạo tâm trạng vui vẻ.

[Đổi khuôn mặt điên cuồng] Nhận dạng khuôn mặt theo thời gian thực, nhiều nhân vật thay đổi khuôn mặt, trang điểm quyến rũ, ảnh tiểu học và ảnh quân đội, biến bạn thành một ngôi sao lớn trong một giây.

[Gói biểu tượng cảm xúc GIF] Ý nghĩa của cuộc sống không đánh nhau là gì? Đủ loại bài viết mới hot nhất, ghi lại biểu tượng cảm xúc của riêng mình, mẹ không còn phải lo con không tồn tại được trong vòng bạn bè nữa.

[Magic Cutout]Dễ dàng cắt ảnh để tạo ra những bức ảnh độc đáo và thú vị. Những cảnh thú vị và hiệu ứng nghệ thuật 3D cho phép bạn trải nghiệm niềm vui kỳ diệu của hình ảnh p.

Cách sử dụng

Trang điểm Halloween của Beauty Camera ở đâu? cách sử dụng?

Trước tiên hãy mở trung tâm tài liệu máy ảnh làm đẹp để tải xuống trang điểm theo chủ đề trang điểm Halloween. Bạn sẽ thấy tám phong cách trang điểm khác nhau: búp bê, bộ xương, khuôn mặt ma quái, ma cà rồng, thây ma, ma cà rồng, bù nhìn, chú hề. Hiệu ứng trang điểm tinh tế và xinh đẹp như búp bê; có khuôn mặt giống ác quỷ khiến người xem há hốc mồm; giống như một thây ma thực sự, mạch máu xanh như thật và đôi mắt đen láy khiến người ta du hành qua khung cảnh Busan trong vài phút.

Bạn sẽ tìm thấy ít nhất 6 kiểu trang điểm Halloween , bao gồm Circus, bù nhìn, mặt nạ, nữ hoàng đen, ma cà rồng.

Tiếp theo, nhấp vào "Sử dụng ngay" sau tài liệu , chụp ảnh selfie hoặc chọn ảnh selfie đã được chụp và bạn có thể trang điểm một cách thông minh chỉ trong một giây.

Cuối cùng, hãy chọn một bức ảnh trang điểm Halloween mà bạn ưng ý và chia sẻ với bạn bè để cùng thích nhé!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Phiên bản này đã khắc phục một số lỗi nhỏ, các bạn hãy đến và cập nhật để trải nghiệm nhé.

Hình ảnh Halloween PTải về liên quan