Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Gan'antong

Gan'antong

Gan'antong

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v1.8Cập nhật:2023-08-24 08:39:01Kích thước:35MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Gan'antong
  • Gan'antong
  • Gan'antong
  • Gan'antong

Gan Antong APP là phần mềm dịch vụ đào tạo và giáo dục thường xuyên trực tuyến dành cho ngành vận tải đường bộ. Ganantong APP cung cấp nội dung chương trình học phong phú để hỗ trợ việc học trực tuyến bất cứ lúc nào và các nhiệm vụ ghi chép hàng giờ đều rõ ràng trong nháy mắt.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Gan'antong được sử dụng để hỗ trợ giáo dục thường xuyên và đào tạo trực tuyến cho những người hành nghề vận tải đường bộ ở tỉnh Giang Tây. Các học viên có thể đăng ký thông qua cơ sở đào tạo, mở ứng dụng này, tham gia các khóa đào tạo giáo dục thường xuyên và học các hướng dẫn trực tuyến. Ganantong APP ghi lại tiến độ học tập và tình trạng học tập của học sinh. Đồng thời, việc phát hiện sự sống là cần thiết trong quá trình học.

Hệ thống giáo dục an toàn Hệ thống giáo dục an toàn với các chính sách và chính sách liên quan Trên cơ sở đó, việc xây dựng kế hoạch đào tạo trực tuyến sẽ thay thế mô hình đào tạo tập trung trong doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên và giảm chi phí quản lý công việc đào tạo. Kết hợp với nền tảng giám sát của bên thứ ba, nó có thể giải quyết hiệu quả việc quản lý khép kín giám sát an toàn của các doanh nghiệp vận tải đường bộ.

Tính năng phần mềm

Khóa học phong phú

Cung cấp thư viện chương trình học phong phú để người dùng lựa chọn các khóa học dựa trên video hoặc sử dụng trực tiếp các khóa học kết hợp video do nền tảng đề xuất mỗi tháng.

Mô hình nhóm

Khách hàng của nhóm có thể hoàn thành việc đào tạo quản lý và thống kê của tất cả các công ty con mà không cần chuyển đổi tài khoản.

Dễ vận hành

Hỗ trợ nhiều công ty thêm các khóa học theo đợt và thêm nhân sự. Tất cả các chương trình đào tạo liên kết có thể được lập kế hoạch, tạo và sử dụng chỉ trong vài bước.

Hỗ trợ quản lý vận tải

Hỗ trợ quản lý vận tải đăng nhập vào hệ thống để xem tiến độ đào tạo của tất cả các công ty trực thuộc.

Chứng nhận chất lượng

Đã vượt qua bài kiểm tra tiêu chuẩn về "Thông số kỹ thuật cho nền tảng giảng dạy từ xa trong ngành vận tải đường bộ" (JT/T 1289-2020).

Nhật ký cập nhật

v1.8

Nhật ký cập nhật:

Đã khắc phục sự cố trong đó ảnh nhận dạng khuôn mặt quá lớn khiến nhận dạng khuôn mặt không thành công.

Trang chủ: Gan'antong