Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > đi bộ bằng ô tô

đi bộ bằng ô tô

đi bộ bằng ô tô

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v1.1.5Cập nhật:2023-08-24 08:14:34Kích thước:56.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • đi bộ bằng ô tô
  • đi bộ bằng ô tô
  • đi bộ bằng ô tô
  • đi bộ bằng ô tô
  • đi bộ bằng ô tô

Ứng dụng CheZouZou là phần mềm ứng dụng hồ sơ lái xe. Phần mềm CheZaiZou có bản đồ dẫn đường và định vị chính xác giúp người dùng lái xe tốt hơn. Nếu bạn thích nó, vui lòng tải xuống phần mềm CheZaiZou. Đừng bỏ lỡ nó.

Giới thiệu về phần mềm

Ứng dụng CheZaiZou, bạn có thể đi bất cứ nơi đâu. Đừng sợ nếu bạn không biết đường. Ứng dụng CheZaiZou sẽ luôn bảo vệ bạn. Phần mềm CheZouZou có thể cung cấp thông tin bản đồ để bạn thử, bao gồm tình trạng tắc nghẽn và các thông tin khác. Lời nhắc bằng giọng nói thông minh cho phép bạn đi theo lộ trình mà không cần nhìn vào điện thoại, đồng thời cũng sẽ nhắc bạn về các phần ảnh giới hạn tốc độ, đèn giao thông và các nội dung khác. Ứng dụng CheZaiZou cũng hỗ trợ các truy vấn bất hợp pháp. Nếu bạn muốn biết liệu mình có vi phạm quy tắc hay không, bạn có thể điền thông tin liên quan chỉ bằng một cú nhấp chuột để truy vấn.

Ưu điểm của phần mềm

Hỗ trợ Kết nối trực tiếp WIFI và chia sẻ mạng cho phép các thiết bị ghi âm được kết nối với Internet, kết nối với điện thoại thông minh và vượt qua giới hạn khoảng cách, cho phép bạn nắm bắt động lực học của ô tô, phương pháp điều khiển và trải nghiệm mới mọi lúc, mọi nơi.

Ứng dụng CheZouZou cung cấp các dịch vụ trên toàn quốc như điều hướng bằng giọng nói khi lái xe, bản đồ điện tử, nhắc nhở bằng mắt điện tử, kiểm tra vi phạm, dịch vụ lái xe và hạn chế giao thông.

Tính năng phần mềm

Nhanh chóng Định vị chính xác, phát giọng nói chính xác và nhân bản, thông tin mắt điện tử phong phú và chính xác;

Chức năng hướng dẫn ngoài màn hình đặc biệt, bạn có thể điều hướng chỉ bằng cách nghe giọng nói, tiết kiệm năng lượng và dữ liệu, giúp lái xe an toàn hơn;

Cung cấp dữ liệu chỗ đỗ xe theo thời gian thực của 20.000 bãi đậu xe tại các thành phố chính trên cả nước, hướng dẫn trực tiếp đến bãi đậu xe và đỗ xe sớm!

Nhật ký cập nhật

1. Truy vấn hỗ trợ Theo dõi lịch sử nhiều ngày
2. Sửa các lỗi đã biết

đi bộ bằng ô tôTải về liên quan