Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > lồng tiếng cá voi

lồng tiếng cá voi

lồng tiếng cá voi

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v4.7.0Cập nhật:2023-08-24 07:41:53Kích thước:175.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • lồng tiếng cá voi
  • lồng tiếng cá voi
  • lồng tiếng cá voi
  • lồng tiếng cá voi

Ứng dụng lồng tiếng cá voi là một công cụ lồng tiếng chuyên nghiệp miễn phí. Ứng dụng Lồng tiếng cho cá voi bao gồm tất cả các loại âm thanh chất lượng cao, có các mẫu tài liệu lồng tiếng toàn diện, dễ vận hành và cũng có thể được sử dụng để chỉnh sửa tài nguyên âm thanh.

Giới thiệu phần mềm

Whale Dubbing là cộng đồng lồng tiếng tức thời tập trung vào nhận dạng âm sắc, lồng tiếng biểu diễn pia và kết bạn giọng nói, được giới trẻ vô cùng yêu thích. Chào mừng bạn đến với Whale Dubbing, tương tác với số lượng lớn diễn viên lồng tiếng trong thời gian thực và khám phá những người thú vị xung quanh bạn mọi lúc, mọi nơi.

Tính năng phần mềm

1 .Âm lượng lồng tiếng được khuếch đại, giúp người dùng thuận tiện tăng âm lượng lần thứ hai, âm thanh to hơn và xuyên thấu hơn

2. Bạn có thể chọn nhạc nền của riêng mình và người dùng có thể tải nhạc nền lên để lồng tiếng.

3. Việc ghép lồng tiếng tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo ra các cuộc trò chuyện chéo, đối thoại nhiều người và quảng cáo nhiều người.

Ưu điểm của phần mềm

1. Nó không chỉ có thể ghi mà còn xác định chính xác nội dung văn bản, cho dù bạn cần văn bản hay ghi âm;

2. Ngoài ra, nội dung âm thanh đã ghi có thể được chỉnh sửa và chức năng clip được cung cấp rất mạnh mẽ và có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.

3. Thao tác trên điện thoại di động rất đơn giản, chỉ cần nhấn nút lồng tiếng là có thể hoàn thành nhanh chóng mà không gặp khó khăn gì;

Chức năng phần mềm

[Chủ đề Phòng trò chuyện ]

Phim Pia, ca hát, trò chơi, bạn bè và các phòng chủ đề khác có thể nhận ra sự tương tác trực tuyến giữa nhiều người. Bất kể bạn muốn chơi gì, bạn đều có thể tìm thấy một nhóm bạn cùng chí hướng!

[Trò chơi tương tác]

Dưới đây là một số trò chơi phá băng thú vị, chẳng hạn như bạn vẽ và tôi đoán, ai là người bí mật, sự thật hay dám, v.v. Bạn có thể trò chuyện trong khi chơi để phá vỡ tình huống khó xử và nhanh chóng chuyển từ xa lạ sang quen thuộc.

[Square]

Đề xuất các neo chất lượng cao trên nền tảng cho bạn. Bạn có thể trò chuyện và tương tác với họ thông qua văn bản, giọng nói hoặc thậm chí là lúa mì để nâng cao hiệu quả kết bạn .

Người mẫu thanh niên:

Ở chế độ thanh niên, chúng tôi đã sàng lọc nội dung phù hợp với trẻ vị thành niên nhưng không thể nạp tiền và khen thưởng. Không được sử dụng từ 22:00 đến 6:00 ngày hôm sau và sử dụng quá 40 phút trong một ngày. Bạn sẽ cần nhập mật khẩu lưu ký của mình để tiếp tục sử dụng nó.

Nhật ký cập nhật

lồng tiếng cá voiTải về liên quan