Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > nghệ sĩ lồng tiếng

nghệ sĩ lồng tiếng

nghệ sĩ lồng tiếng

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v2.1.1Cập nhật:2023-07-24 08:08:45Kích thước:33.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • nghệ sĩ lồng tiếng
  • nghệ sĩ lồng tiếng
  • nghệ sĩ lồng tiếng

Ứng dụng Dubbing Artist là một công cụ lồng tiếng chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Nó có nhiều âm thanh lồng tiếng để bạn lựa chọn, hỗ trợ chuyển văn bản thành giọng nói và thao tác rất đơn giản. Các thông số thông minh của nghệ sĩ lồng tiếng có thể được đặt theo ý muốn và có thể dễ dàng tạo các tệp lồng tiếng.

Giới thiệu phần mềm

Bạn vẫn lo lắng âm thanh lồng tiếng video không tốt và thuê người lồng tiếng thật thì quá tốn kém? Nghệ sĩ lồng tiếng có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề này chỉ bằng một cú nhấp chuột! Dubbing Artist là phần mềm lồng tiếng chuyên nghiệp dựa trên công nghệ tổng hợp giọng nói. Phần mềm tích hợp chủ yếu dành cho giọng nói của người dẫn chương trình và bạn có thể chọn từ nhiều âm sắc khác nhau như tiếng Quan Thoại, tiếng địa phương và tiếng Anh. Nó phù hợp cho các video ngắn, quảng cáo, video công ty, bình luận phim và truyền hình cũng như các cảnh khác cần lồng tiếng và có thể đáp ứng các nhu cầu lồng tiếng khác nhau của bạn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1 .Tổng hợp giọng nói bằng một cú nhấp chuột: nhập văn bản thành giọng nói trong vài giây và xuất âm thanh mp3 chỉ bằng một cú nhấp chuột.

2. Nhiều giọng neo: nhiều giọng neo tổng hợp, giọng nam, nữ và trẻ em có thể được chuyển đổi tùy ý.

Ưu điểm của phần mềm

1. Thao tác đơn giản: văn bản có thể được chuyển thành giọng nói trong vài giây, có thể xuất MP3 chỉ bằng một cú nhấp chuột và lồng tiếng rất thuận tiện.

2. Cài đặt tốc độ nói và ngữ điệu: Cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh nhịp đọc của người dẫn chương trình để giọng nói giống người thật hơn.

3. Chất lượng âm thanh: Âm thanh xuất ra có chất lượng cao, giúp việc lồng tiếng của bạn hiệu quả hơn.

Chức năng phần mềm

1. Xúc tiến quảng cáo: lồng tiếng xúc tiến kinh doanh ngoại tuyến, chẳng hạn như bán hàng tại quầy hàng trên đường phố, khuyến mãi quảng cáo tại trung tâm mua sắm, bán quảng cáo tại gian hàng thực phẩm, v.v.

2. Quảng bá doanh nghiệp: phim truyện của công ty, quảng cáo, hướng dẫn đấu thầu dự án và lồng tiếng quảng cáo khác.

3. Phát sóng: tàu điện ngầm, nhà ga, trung tâm mua sắm, phát sóng trường học.

4. Lồng tiếng bình luận: phim truyện quảng cáo doanh nghiệp, bình luận truyền hình và các nhu cầu sản xuất lồng tiếng khác.

5. Lồng tiếng chương trình giảng dạy: chương trình học video, chương trình giảng dạy ppt và sản xuất lồng tiếng giảng dạy khác.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: nghệ sĩ lồng tiếng lồng tiếng PS4 Resident Evil 2 Làm lại lồng tiếng tiếng Quan thoại (Resident Evil 2 PS4 lồng tiếng Trung Quốc) Cách phát âm ps4apex (cách điều chỉnh lồng tiếng Trung cho ps4apex) "Genshin Impact" Người lồng tiếng cho Kamisato Linghua (lồng tiếng cho Kamisato Linghua) Cách đặt lồng tiếng Anh cho Xbox Halo (Cách đặt lồng tiếng Trung Quốc cho Xbox Halo 5) Giới thiệu cơ bản "Identity V" về cv lồng tiếng của Night Watch (cp Night Watch) apex hero quan lồng tiếng (diễn viên lồng tiếng apex hero quan) Danh sách diễn viên lồng tiếng trong "Kingdom Hearts 3" (Kingdom Hearts 3 bản Trung lồng tiếng Anh) Lồng tiếng cho ảo thuật gia DNF Hàn Quốc (người lồng tiếng cho ảo thuật gia DNF Hàn Quốc) Ai lồng tiếng cho Rangers trong "Genshin Impact" (Cách nhận Bộ ban nhạc Genshin Impact Rangers) Ai lồng tiếng cho Rosalia trong "Genshin Impact" (lời thoại Genshin Impact Rosalia) Ai lồng tiếng cho Reindot trong "Genshin Impact" (Ai lồng tiếng cho Reindot trong "Genshin Impact") Lồng tiếng bán thời gian vui vẻ Phiên bản lồng tiếng miễn phí của Peiyin Diễn viên lồng tiếng Honkai Dome Railway (lồng tiếng cho Honkai Star Dome Railway) Age of Empires 4 Tiếng Anh (Age of Empires 4 Dub Tiếng Anh) Rosalia Bengsan (lồng tiếng bởi Rosalia Bengsan) Lồng tiếng Honkai Impact Sanstan (Honkai Sanshen Dan) Rainbow Six Siege ela (Lồng tiếng cho Rainbow Six Siege ela) Yêu tinh nước tinh khiết và Cơn thịnh nộ của Lotia (lồng tiếng bởi Yêu tinh nước tinh khiết Lotia) Cách cài đặt lồng tiếng Trung Quốc của Assassin's Creed Valhalla (Ngôn ngữ phụ đề Assassin's Creed Valhalla) Lời thoại của Honkai Impact Ciel (Lồng tiếng của Honkai Ciel) Giọng của yêu tinh nước tinh khiết Lotia (người lồng tiếng cho yêu tinh nước tinh khiết) Lời tường thuật của Age of Empires 4 (cách thay đổi lồng tiếng tường thuật trong Age of Empires 4) Ai lồng tiếng cho Dory (người lồng tiếng cho Dory) Age of Empires 4 Cổ Đại Trung Hoa (Age of Empires 4 Cổ Đại Trung Hoa Lồng Tiếng Chí Hồ)