Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Có thể chạy

Có thể chạy

Có thể chạy

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v2.7.40Cập nhật:2023-08-21 08:22:05Kích thước:133.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Có thể chạy
  • Có thể chạy
  • Có thể chạy
  • Có thể chạy
  • Có thể chạy

Ứng dụng Huipao là một ứng dụng khách giúp người chạy bộ lên kế hoạch tập luyện chạy bộ một cách thông minh. Phần mềm chạy bộ sẽ xác định thông minh các chế độ đi bộ, chạy, leo núi, đạp xe và các môn thể thao khác của người dùng và đưa ra kế hoạch tập luyện phù hợp nhất.

Giới thiệu chức năng

"Will Run" là phần mềm chạy ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Bằng cách xây dựng cấu trúc kiến ​​thức, bản đồ kiến ​​thức, mô hình hoạt động, mô hình cá nhân, v.v.

Một số lượng lớn các kỹ thuật phân tích kiến ​​thức và thuật toán học máy được áp dụng. Phần mềm chạy bộ cung cấp tính năng tìm kiếm chạy dọc, thông tin chi tiết về thể thao thông minh và các kế hoạch tập thể dục được cá nhân hóa được đề xuất.

Ứng dụng Chạy bộ cho phép người mới bắt đầu học cách chạy, giúp người chạy bộ thích thú với việc chạy bộ và cho phép những người thách đấu đạt được kết quả tốt hơn. Luyện tập khoa học để tránh chấn thương, dùng “biết chạy”!

Tính năng phần mềm

[Thể thao thông minh]

Bài tập chỉ bằng một cú nhấp chuột, nhận dạng thông minh về đi bộ, chạy, trong nhà, và đạp xe, leo núi, ô tô và các chế độ khác; thuật toán tối ưu hóa thông minh, tính toán chính xác hơn về tuyến đường, khoảng cách, mức tiêu thụ năng lượng; cơ chế bộ nhớ đệm độc đáo để đảm bảo an toàn cho tất cả hồ sơ; cái nhìn sâu sắc về thể thao thông minh toàn diện, học tập liên tục hàng trăm thông số, cá nhân Mô hình khả năng thể thao Được thiết lập chính xác, nó có thể đề xuất chính xác phạm vi tốc độ và dự đoán kết quả thi đấu.

[Tìm kiếm thông minh]

Tìm kiếm dọc trong sân chạy có thể tìm kiếm thông minh các sự kiện, nội dung, thiết bị, con người, vật tư, hoạt động kéo dài, các khóa học và nội dung chạy khác; thông qua cấu trúc và Biểu đồ tri thức có thể tự động lọc ra các quảng cáo, thông tin sai sự thật và nội dung chất lượng thấp, đồng thời cung cấp kiến ​​thức chạy chính xác, chính xác và chất lượng cao.

[Dạy thông minh]

Rất thuận tiện để hướng dẫn và giúp đỡ bạn bè hoặc học sinh, kiểm tra thời gian làm việc và nghỉ ngơi của bạn bè hoặc học sinh, thêm kế hoạch nhiệm vụ hướng dẫn, thêm công việc và nghỉ ngơi thời gian và biện pháp phòng ngừa; bạn có thể trực tiếp nhận xét và đưa ra phản hồi, cho phép bạn bè và bạn cùng lớp điều chỉnh; huấn luyện trực tuyến theo thời gian thực có thể được cung cấp thông qua việc phát sóng trực tiếp; và các hoạt động tương tác thông minh được sử dụng để khuyến khích mọi người tiếp tục tập thể dục.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Tối ưu hóa các sự cố đã biết