Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Không thể làm được nếu không thực hành

Không thể làm được nếu không thực hành

Không thể làm được nếu không thực hành

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v1.0.39Cập nhật:2023-08-14 07:58:42Kích thước:25.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Không thể làm được nếu không thực hành
  • Không thể làm được nếu không thực hành
  • Không thể làm được nếu không thực hành
  • Không thể làm được nếu không thực hành
  • Không thể làm được nếu không thực hành

Ứng dụng này là một nền tảng dịch vụ thể dục thể thao toàn diện chất lượng cao rất tốt. Ứng dụng No Practice cung cấp một số lượng lớn các khóa học thể thao và thể dục, đồng thời nội dung của các khóa học giảng dạy qua video miễn phí có thể được theo dõi trực tuyến.

Giới thiệu phần mềm

Không muốn tập thì không thể sử dụng phiên bản Android của ứng dụng. Đây là nền tảng rèn luyện thể chất chuyên nghiệp, hướng dẫn chuyên nghiệp, bài tập khoa học , và nhiều phương pháp tập luyện để lựa chọn đáp ứng nhu cầu tập luyện của người dùng, giúp người dùng tập luyện dễ dàng và khoa học hơn. Đây là một công cụ chuyên nghiệp và một cuốn sách đào tạo tuyệt vời mà chúng tôi cung cấp cho bạn.

Tính năng phần mềm

Như Là một người đam mê với thói quen tập thể dục tốt, tôi thường gặp phải vấn đề:

-Không ai mang theo. Tôi không biết các động tác tập thể dục của mình có đúng không. Những điểm quan trọng nào tôi đã bỏ qua?

-Muốn trở thành một chuyên gia thể hình thực thụ và ham học hỏi nâng cao nhưng lại thiếu phương pháp và ý tưởng.

——Tôi không biết cách sắp xếp kế hoạch tập luyện khoa học, an toàn, hiệu quả cho bản thân và ghi chép, quản lý các kế hoạch này.

Ưu điểm của phần mềm

-Gần 1.000 thư viện hành động tập thể dục và thư viện mẫu kế hoạch liên quan, bao gồm các hành động bạn có thể nghĩ ra và những hành động bạn không thể tưởng tượng được, kèm theo phần giới thiệu chi tiết và video giải thích .

-Máy tính công thức thể dục chuyên nghiệp, tính toán 1RM, FFMI, tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể, chỉ số khối cơ thể, trọng lượng tập thể dục, nhịp tim, mức tiêu thụ calo, tiềm năng cơ bắp và chu vi, v.v.

-Đội ngũ giảng viên có thẩm quyền cung cấp nội dung chuyên nghiệp, bao gồm các video, bài viết và thư viện dinh dưỡng song ngữ từ các tập đoàn thể hình khổng lồ nước ngoài (Jeff, Lòng tự trọng, Thể hình, Cử tạ).

-Dựa trên thư viện hành động, bạn có thể lập và chia sẻ các kế hoạch về "No Practice". Kế hoạch này có tính tùy biến cao, bạn có thể thực hiện các hành động ban đầu của riêng mình và hiện thực hóa nhiều kế hoạch tuyệt vời khác nhau.

Không thể làm được nếu không thực hànhTải về liên quan