Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > răng hổ

răng hổ

răng hổ

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v10.9.22Cập nhật:2023-08-21 07:45:17Kích thước:102.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • răng hổ
  • răng hổ
  • răng hổ
  • răng hổ
  • răng hổ

Nền tảng phát sóng trực tiếp của YY, trước đây gọi là YY Live, có lẽ là nền tảng phát sóng trực tiếp phổ biến nhất về nhiều trò chơi quy mô lớn. Huya Live, trước đây gọi là YY Live, là nền tảng phát sóng trực tiếp của YY, bao gồm hàng trăm trò chơi phổ biến, phát sóng trực tiếp các sự kiện mới nhất và phát sóng trực tiếp mỗi ngày.

Tính năng phần mềm

[Lễ sự kiện phổ biến]

KPL: Sự kiện cấp cao nhất, Liên minh huyền thoại LPL: Giải mùa xuân 2017, cuộc đọ sức giữa các cường quốc trong nước, MSI Mid -Season Championship: Một trong ba giải đấu Liên Minh Huyền Thoại quốc tế lớn, trận chiến khốc liệt ở Brazil! CFPL(M) CrossFire: Crossfire PC game + giải đấu chuyên nghiệp trên thiết bị di động, Women's Grand Prix EWG: Quy tụ các đội LOL nữ mạnh nhất trong nước để tham gia một trận đấu đỉnh cao, DOTA2 Asia Invitational Tour DAC: Sự kiện DOTA2 đỉnh cao hoàn hảo trở lại mạnh mẽ.

[Lock Huya vô cùng thú vị]

Bốn kênh: cuộc thi trò chơi trực tuyến, trò chơi hấp dẫn độc lập, chương trình tạp kỹ giải trí và trò chơi giải trí trên thiết bị di động.

Các hạng mục xuất sắc: Liên minh huyền thoại, phát sóng trực tiếp ngoài trời, chương trình dành cho người nổi tiếng, CrossFire, Dungeon và Fighter, trò chơi trên console, Minecraft, Hearthstone, Overwatch.

Các trò chơi di động phổ biến: Trận chiến bóng lớn, Vua đá luân lưu CF, Người sói hàng ngày, Cuộc chạy thú vị mỗi ngày.

[Starlight tỏa sáng trực tiếp để giao lưu với các bạn]

Hoa hậu: Nữ hoàng thể thao điện tử, nữ dẫn chương trình top 1 Liên Minh Huyền Thoại

Xin chào: Người dẫn chương trình số 1, thiếu niên thiên tài

Xuan Xing: Người dẫn chương trình nổi tiếng nhất giải đấu chuyên nghiệp BPL

Qingfeng Xu Lai: Người dẫn chương trình nổi tiếng của các trận đấu bóng đá lớn.

Jian tự hào: Cún con, Nhà vô địch Solo All-Star LoL

[Entertainment Star Show, tôi muốn bạn trông thật xinh đẹp]

Rabbit Fairy: Nàng tiên nhỏ nghịch ngợm , Bảy mươi tám: Giai điệu và sự an ủi của quỷ rắn: sự mê hoặc của nữ thần, Dean: giọng nam hay nhất của Huya Echo, Xiaomeng: cô nàng gần gũi dân gian, Li: cô vũ công nhỏ quyến rũ với khí chất.

[div]

[Đi dã ngoại ngoài trời] [div]

Có những lời khuyên cho chuyến phiêu lưu ngoài trời: Cuộc phiêu lưu trong ngôi nhà ma ám, đừng hèn nhát! đi một cái đầu! Điều tôi quan tâm nhất là thú vui đường phố thú vị: đón gái trên phố, trêu chọc trêu chọc và hát những bài hát mang tên Mai Sui Sui Xiu! Thức ăn đủ tươi: một bữa tiệc hải sản, một bữa tiệc trò chơi, tất cả những món ngon mà bạn có thể thấy! Không sao đâu: Tôi phát điên vì đi tán gái! Tất cả các cô gái trên thế giới là của tôi! Lắc đầu và nói, lang thang trong thành phố! Chương trình thực tế trực tiếp 24 giờ một ngày!

[Hẹn hò bằng một cú nhấp chuột trên điện thoại di động gần những người đẹp trai]

Một cuộc hẹn hò mù quáng trên thiết bị di động đang được truyền hình trực tiếp tại cùng một thành phố cách bạn 1.000 mét. Hài hước và nhẹ nhàng, luôn có một điều khiến trái tim bạn rung động. Những người đẹp, người mẫu, vũ công trong trường luôn có một cảm giác hiểu rằng họ luôn ở bên bạn. Hãy đến và xem những cô gái xinh đẹp đang chờ bạn ở gần đó.

Hướng dẫn sử dụng

Làm cách nào để xem bản phát lại chương trình phát sóng trực tiếp trên Huya?

1. Sau khi người dùng mở chương trình phát sóng trực tiếp thủ thuật, hãy vào trung tâm cá nhân và nhấp vào "Chương trình phát sóng trực tiếp của tôi", như hiển thị bên dưới:

2. Sau đó, bạn có thể xem nội dung phát sóng trực tiếp của mình trong cột "Tôi đã phát sóng nó", như hiển thị bên dưới:< p>

Công dụng của Huya Yindou Live Broadcast là gì?

Trong Huya Live có đậu vàng, đậu bạc và tiền Y. Cả đậu vàng và đậu bạc đều có thể dùng làm quà tặng hoặc đậu đánh bạc. Điểm khác biệt là món quà chổi đậu bạc tuần trước không có trong danh sách, còn chổi đậu vàng thì có thể có trong đó.

Bạn có thể nhấp vào cài đặt trong gói ở góc dưới bên phải của mẫu trò chơi, đánh dấu "√" cả ba lựa chọn, sau khi lưu có thể trực tiếp gửi quà, đậu vàng hoặc đậu bạc! Đậu vàng và đậu bạc có thể đổi lấy y xu!

< p>

Nhật ký cập nhật

[Sự kiện] Mùa xuân LCK Giờ đây, Split đã mở và trận chiến khốc liệt tiếp tục diễn ra sôi nổi và hấp dẫn!

[Mới] Logo Tìm kiếm rõ ràng trong nháy mắt, bản sắc độc đáo, phi thường!

[Tối ưu hóa] quy trình vận hành đã được cải tiến, giúp bạn sử dụng dễ dàng và hài lòng!


Nhật ký cập nhật

KIC King of Glory World Champions Cup khai mạc hoành tráng, các đội từ khắp nơi trên toàn thế giới tranh tài hàng chục triệu đô la!Tuần chung kết Giải vô địch toàn cầu PMGC Peace Elite, cổ vũ cho đội PEL, hẹn gặp lại các bạn trên đỉnh cao!CFS Cross Fire Vòng chung kết thế giới lại sắp đến, hãy cùng cổ vũ cho đội tuyển Trung Quốc !

răng hổTải về liên quan