Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > T cuộc sống thông minh

T cuộc sống thông minh

T cuộc sống thông minh

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-08-20 07:52:17Kích thước:127MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • T cuộc sống thông minh
  • T cuộc sống thông minh
  • T cuộc sống thông minh
  • T cuộc sống thông minh

T Smart Life là phần mềm dịch vụ nhà thông minh đơn giản, dễ sử dụng. Ứng dụng T Smart Life có thể kết nối tất cả các loại thiết bị gia dụng chỉ bằng một cú nhấp chuột, điều khiển ngôi nhà một cách thông minh và điều khiển tất cả các loại thiết bị gia dụng bất cứ lúc nào mà không bị giới hạn bởi không gian.

Giới thiệu cơ bản

T Smart Life APP là trợ lý di động tiện lợi cho phép mọi người dễ dàng trải nghiệm cuộc sống trong ngôi nhà thông minh. Thông qua phần mềm này, bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh trong nhà và điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà bằng điện thoại di động. Thao tác đơn giản và thuận tiện, đồng thời có nhiều chức năng điều khiển khác nhau, cho phép mọi người tạo ra khung cảnh phù hợp, giúp việc điều khiển từ xa trở nên thú vị và hấp dẫn hơn/[

Tính năng phần mềm

1. Một phần mềm có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh để điều khiển từ xa.

2. Giúp người dùng dễ dàng tạo trải nghiệm cuộc sống gia đình thông minh và điều khiển toàn bộ ngôi nhà thông qua điện thoại di động.

3. Bạn có thể dễ dàng kết nối với nhiều loại thiết bị và có thể kiểm tra trạng thái của thiết bị trên điện thoại di động của mình.

Chức năng phần mềm

1. Bạn có thể kết nối nhiều thiết bị thông minh khác nhau ở nhà thông qua điện thoại di động của mình.

2. Cho dù đó là phim truyền hình, đèn bàn, máy điều hòa, máy giặt, máy nước nóng, v.v.

3. Nhiều thiết bị có khả năng truy cập Internet có thể được vận hành thông qua phần mềm này.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Mọi người đều có thể dễ dàng theo dõi trạng thái của thiết bị thông qua nó, từ đó tạo nên một môi trường sống thông minh và hài hòa.

2. Nó có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của người dùng và hỗ trợ người dùng điều khiển từ xa ngôi nhà của họ thông qua mạng và khởi động nó chỉ bằng một cú nhấp chuột.

3. Vì các thiết bị thông minh rất dễ sử dụng nên người già và trẻ em có thể nhanh chóng làm chủ được việc kết nối và vận hành các thiết bị thông minh.

Mô tả phần mềm

1. Người già và trẻ em có thể nhanh chóng làm chủ việc kết nối và vận hành các thiết bị thông minh, giúp việc sử dụng các thiết bị thông minh trở nên thuận tiện hơn.

2. Tùy chỉnh cảnh sống được cá nhân hóa theo thói quen sử dụng của riêng bạn.

3. Một nền tảng quản lý thống nhất có thể kết nối nhiều thiết bị gia dụng và thiết bị thông minh khác nhau, đồng thời có thể khám phá, kết nối và quản lý các thiết bị thông minh.