Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai

Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai

Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v7.10.701Cập nhật:2023-06-15 13:12:31Kích thước:141.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai
  • Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai
  • Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai
  • Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai
  • Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai

Đồng hồ báo thức Xiaomi Xiaoai là thiết bị tích hợp các chức năng thường được sử dụng hàng ngày. Đồng hồ báo thức Xiaomi Xiaoai tương đương với đồng hồ báo thức thông minh + radio + trợ lý cuộc sống + nhà thông minh. Bạn có thể tự tạo thông qua ứng dụng Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai cổng thông tin điều khiển. Cuộc sống gia đình thông minh đã có mặt, mời mọi người tải xuống và trải nghiệm ứng dụng Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai!

Giới thiệu phần mềm

Đồng hồ báo thức Xiaomi Xiaoai thiết kế kỹ thuật số lớn, màn hình có chức năng tự động cảm nhận ánh sáng và tự động mờ vào ban đêm. Sử dụng Ứng dụng Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai, Đồng hồ báo thức thông minh Xiaoai có thể chồng các báo cáo thời tiết và nội dung khác lên nhạc nền của báo thức. Bạn cũng có thể sử dụng điều khiển bằng giọng nói để đặt đồng hồ báo thức, bật chức năng báo lại và nhắc nhở bằng giọng nói thông qua Ứng dụng Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai. Chờ thao tác. Đồng thời, Ứng dụng Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai có thể điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà và phát sóng tình hình giao thông, tin tức, bách khoa toàn thư, công thức nấu ăn và các nội dung khác.

Giới thiệu chức năng

Không chỉ những giấc mơ đánh thức bạn mà còn có ứng dụng Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai!

30 đồng hồ báo thức động, bao gồm nhắc nhở báo lại và nhắc nhở đếm ngược, Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai cũng hỗ trợ giấc ngủ ngắn và thiền định.

- 30 đồng hồ báo thức động: đồng hồ báo thức lười biếng, chức năng đếm ngược;

- 80 nhắc nhở bằng giọng nói: "notepad" đa chức năng;

- Hiển thị số lượng lớn : tự động nhạy sáng khi đọc rõ;

-Trợ lý cuộc sống và công việc: điều kiện giao thông, tin tức, bách khoa toàn thư, công thức nấu ăn;

-Điều khiển bằng giọng nói: điều khiển thiết bị thông minh bằng một câu;< /p >

- Internet Radio: Hơn 2000 đài phát thanh chất lượng cao.

Tính năng phần mềm

Sinh hoạt và văn phòng Trợ lý thông tin: Mọi thứ đều là vấn đề của Ứng dụng đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai!

Sử dụng ứng dụng Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai để nhanh chóng nắm bắt thông tin tin tức, giải trí, nắm vững kiến ​​thức mới và giúp công việc của bạn hiệu quả hơn.

-Trợ lý văn phòng, lập kế hoạch du lịch trong một câu: tỷ giá chứng khoán, dịch thuật, tính toán nhanh, điều kiện giao thông, thời tiết, số cuối hạn chế giao thông;

-Tin tức, thông tin giải trí, cuộc sống bách khoa toàn thư trong một câu: Phim giải trí, tin tức và thông tin, nghe đài, tra cứu người nổi tiếng, tra cứu điện thoại di động, tra cứu công thức nấu ăn, đọc thơ và nghe truyện cười.

Điểm nổi bật của phần mềm

★Xiaomi Xiaomi Ứng dụng Đồng hồ báo thức thông minh Ai có thể điều khiển hơn 100 thiết bị thông minh và bạn có thể lười biếng chỉ bằng một câu

Sử dụng Ứng dụng Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiao Ai để điều khiển bằng giọng nói các sản phẩm nhà thông minh như máy lọc không khí, quét nhà robot, quạt, điều hòa, v.v. để quét sàn và nấu ăn, điều chỉnh ánh sáng, chỉ cần cử động miệng.

★Ứng dụng Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai là một cổng Bluetooth mạnh mẽ và một “quản gia” thông minh trong mọi thời tiết

Giờ đây, thông qua Ứng dụng Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai, bạn cũng có thể thực hiện thêm các thiết bị Bluetooth trong nhà của bạn Thiết bị được liên kết với các thiết bị nhà thông minh khác. Ví dụ, bằng cách liên kết các cảm biến nhiệt độ và độ ẩm, máy điều hòa không khí và máy tạo độ ẩm, có thể tự động điều chỉnh độ ẩm và nhiệt độ ổn định của môi trường trong nhà.

★Ứng dụng Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai có hơn 2000 đài phát thanh chất lượng cao, bạn có thể nghe ngay khi mở miệng

Với ứng dụng Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai , bạn không chỉ có thể nghe các chương trình radio như tin tức toàn cầu, tình hình giao thông, thể thao và tài chính, v.v. Bạn còn có thể nghe các đoạn hội thoại chéo, thơ cổ và các nội dung khác.

★Màn hình kỹ thuật số lớn, độ nhạy sáng tự động

Khi đọc rõ ràng cả ngày lẫn đêm, không cần điều chỉnh nút bấm phức tạp, chỉ cần kết nối và sử dụng. Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai có thiết kế bốn micrô tuyến tính và đài phát thanh tầm xa nên có thể nghe rõ bạn ngay cả từ khoảng cách xa. Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai tự động cảm nhận ánh sáng và hiệu chỉnh thời gian.

Cách sử dụng

1. Đầu tiên, chúng ta tải xuống Ứng dụng Nhà thông minh Xiaomi. Nhập phần mềm và nhấp vào [Đồng ý và tiếp tục].

 2. Sau đó, bạn có thể nhấp trực tiếp vào lời nhắc của nó để đăng nhập vào tài khoản.

3. Nhập tài khoản Xiaomi của bạn và nhấp vào [Đăng nhập] 】 Đó là nó.

Nhật ký cập nhật

Mới
? Mới nâng cấp trải nghiệm điều khiển phòng: xem nhanh thông tin về môi trường, thực hiện các cảnh tần số cao chỉ bằng một cú nhấp chuột và điều khiển phát sóng nhanh chóng của loa Xiaoai
? Bảy cảnh cuộc sống mới đã được thêm vào, có thể mở bằng một cú nhấp chuột và thuận tiện được thực thi trên nhiều thiết bị đầu cuối
Trang chủ: Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi Xiaoai nhà thông minh trí tuệ nhân tạo AI Miễn phí bộ sạc Xiaomi 11 (bộ sạc Xiaomi 11 giá bao nhiêu) Flash nhanh Diablo 3 Undead (Flash nhanh Diablo 3 Undead cho Xiaomi) Hướng dẫn sử dụng Xiaomi "Diablo 3" Tornado Barbarian Quick Master (2020 Thiết bị lốc xoáy man rợ Diablo 3) Bộ sạc Xiaomi 11 miễn phí (Trang web chính thức của Xiaomi Bộ sạc Xiaomi 11) Khi nào "Xiaomi 11" được phát hành (Xiaomi 11 được phát hành khi nào?) Thế còn vũ khí độc quyền của Xiaomi trong "Call of Duty Mobile" (Call of Duty ak Xiaomi custom skin) "Xiaomi 11" được phát hành khi nào (Xiaomi 11 được phát hành vào tháng nào) Phiên bản Xiaomi chiến đấu ảo tưởng vô tận Phiên bản kê Bailongbaye Hạ cánh trên bãi biển phiên bản 3D Xiaomi Phiên bản Xiaomi Air Combat 3D hiện đại Phiên bản âm nhạc và khiêu vũ quốc gia Xiaomi Phiên bản game đua xe Xiaomi 9 Clash of Clans Royale Phiên bản Xiaomi Nước bọt Tam Quốc Xiaomi Phiên bản Yoyo nâng cấp phiên bản Xiaomi Phiên bản vinh quang của các vị thần Xiaomi Chiến tranh và Trật tự Phiên bản Xiaomi Đường đến vinh quang Phiên bản Xiaomi Jianghu Knight đặt hàng phiên bản Xiaomi thông minh Chủ đề cá nhân hóa của Xiaomi Đồng hồ báo thức Trận chiến xe tăng 3D phiên bản Xiaomi Phiên bản Magic Kitchen Xiaomi Phiên bản Fighter Master Xiaomi Phiên bản web Xiaomi Netdisk Phiên bản tiền truyện Diablo của Xiaomi Love Dance OL Phiên bản Xiaomi Đồng hồ báo thức im lặng của người theo dõi thẻ Identity V (Đồng hồ báo thức màu xanh Identity V) Cách sử dụng đồng hồ báo thức cá tính thứ năm (đồng hồ báo thức nhỏ cá tính thứ năm)

Đồng hồ báo thức thông minh Xiaomi XiaoaiTải về liên quan