Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Nhà thông minh Yiyi

Nhà thông minh Yiyi

Nhà thông minh Yiyi

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-05-17 12:21:30Kích thước:110MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nhà thông minh Yiyi
  • Nhà thông minh Yiyi
  • Nhà thông minh Yiyi
  • Nhà thông minh Yiyi
  • Nhà thông minh Yiyi

Ứng dụng Yiyi Smart Home là phần mềm dịch vụ nhà thông minh dễ sử dụng, có thể điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà chỉ bằng một cú nhấp chuột. Khóa cửa thông minh có thể mở cửa bất cứ lúc nào và bạn có thể điều khiển nhiều thiết bị gia dụng khác nhau ngay cả khi bạn không có ở nhà.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Yiyi Smart Home - Phần mềm này có thể giúp chúng ta điều khiển từ xa các thiết bị thông minh trong nhà. Bạn có thể kiểm soát chúng bất cứ lúc nào bằng cách kết nối chúng. Bạn có thể kiểm soát chúng ngay cả khi chúng ta không ở nhà. Các thiết bị gia dụng của chúng ta có thể được bật và tắt bất cứ lúc nào. Bạn có thể trải nghiệm niềm vui của cuộc sống thông minh hơn như bạn mong muốn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Điều này Phần mềm có thể được chia sẻ với gia đình và bạn bè của chúng tôi.

2. Sau khi kết nối mạng, bạn có thể dễ dàng sử dụng phần mềm và nó sẽ kết nối trực tiếp với chúng tôi vào lần tiếp theo.

3. Thao tác rất mượt mà và không phải chờ đợi nên chúng ta có thể tận hưởng trải nghiệm vận hành nhanh hơn.

Ưu điểm của phần mềm

1. Tích hợp tất cả ngôi nhà thông minh tại nhà. Bạn không cần phải tự mình làm gì nhiều. Bạn chỉ có thể sử dụng mật khẩu giọng nói cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

2. Phần mềm có thể thiết lập thời gian một cách rất thân thiện. Đặt hướng dẫn vận hành phù hợp theo thói quen sinh hoạt của gia đình bạn.

3. Việc sử dụng và vận hành không phức tạp. Thiết kế trang UI rất đơn giản và mọi người ở mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng sử dụng.

Chức năng của phần mềm

1. Phần mềm có chức năng rất đầy đủ và vận hành đơn giản, mang lại sự tiện lợi cho nhiều người dùng hơn trong việc sử dụng các thiết bị gia dụng hàng ngày.

2. Chúng ta có thể thêm nhiều thiết bị cùng lúc để thuận tiện cho việc kiểm soát hàng ngày và không còn lo lắng về những rắc rối do mất điều khiển từ xa.

3. Các thành viên của chúng tôi cũng có thể được quản lý trực tuyến. Đồng thời chúng ta có thể đặt mật khẩu sẽ an toàn hơn.

Tính năng phần mềm

1. Bạn có thể điều khiển từ xa các thiết bị, đồ nội thất trong gia đình khi không ở nhà, tiết kiệm thời gian, công sức và lo lắng. Bất kể bạn ở đâu, bạn luôn có thể lái xe.

2. Phần mềm hỗ trợ thêm nhiều thiết bị cùng lúc. Chỉ với một APP, bạn có thể điều khiển tất cả các thiết bị thông minh trong nhà và tận hưởng cuộc sống thông minh trên nền tảng đám mây một cách dễ dàng.

3. Các cài đặt thao tác rất linh hoạt. Đồng thời, nó hỗ trợ chia sẻ thiết bị chỉ bằng một cú nhấp chuột để cả gia đình có thể vui vẻ tận hưởng cuộc sống thông minh.

4. Mạng rất nhanh và không cần phải chờ đợi. Trong vài giây nữa, trải nghiệm thông minh đỉnh cao sẽ bắt đầu.

Nhà thông minh YiyiTải về liên quan