Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > Công thức nấu ăn

Công thức nấu ăn

Công thức nấu ăn

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v1.3.9Cập nhật:2023-08-19 08:17:53Kích thước:5.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Công thức nấu ăn
  • Công thức nấu ăn
  • Công thức nấu ăn

Ứng dụng Food Wuliu là một phần mềm làm công thức nấu ăn đơn giản và dễ sử dụng. Phần mềm thu thập một lượng lớn thông tin công thức nấu ăn, bao gồm tất cả các món ăn chính. Chỉ cần nhập tên công thức bằng một cú nhấp chuột để biết quy trình sản xuất chi tiết và ngay cả những người mới sử dụng cũng có thể dễ dàng xử lý. Phần mềm còn tạo ra những bữa ăn lành mạnh cho những người muốn giảm cân.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Chiwuliu có thể giúp bạn nhanh chóng nâng cao kỹ năng nấu nướng của mình. Các công thức nấu ăn của Trung Quốc toàn diện hơn, giúp bạn học nấu ăn dễ dàng hơn và các công thức nấu ăn có các bước chi tiết hơn. Với Gourmet 56, bạn có thể dễ dàng chế biến mọi món ăn ngon tại nhà.

Tính năng phần mềm

1 .Công thức nấu ăn ba bữa: sự kết hợp khoa học giữa bữa sáng, bữa trưa và bữa tối được các chuyên gia dinh dưỡng cấp cao khuyến nghị;

2. Cộng đồng công cộng: một vòng tròn ẩm thực tập hợp việc chia sẻ thực phẩm và trao đổi nấu nướng, nơi những người đam mê ẩm thực tụ tập;

3. Video công thức: Video công thức nấu ăn độ nét cao chuyên nghiệp, tìm hiểu phương pháp chân thực trong 1 phút;

4. Mục sức khỏe: Làm những món ăn ngon, bổ dưỡng cho gia đình bạn và đưa ra gợi ý về món ăn dựa trên các điều kiện mặt trời theo mùa và thể chất.

Chức năng phần mềm

[Đề xuất ba bữa ăn] Các biên tập viên ẩm thực lựa chọn cẩn thận và chuẩn bị từng bữa ăn cho bạn;

[Tìm kiếm trong thời gian thực] có thể giúp bạn tìm thấy những gì bạn muốn Những món ngon phổ biến mà bạn muốn, đơn giản và rõ ràng;

[Phân loại công thức] Phân loại chuyên nghiệp, hàng triệu tác phẩm ẩm thực, để thỏa mãn mọi sở thích ẩm thực của bạn;

[Công thức nấu ăn tuyệt vời] Công thức nấu ăn mọi món ăn đều có mô tả chi tiết và hình ảnh độ nét cao, giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản và dễ dàng! Một cuộc sống tốt đẹp hơn đang ở trong tầm tay! Hãy dành năm hoặc sáu bữa ăn với bạn!

Ưu điểm của phần mềm

1. Có rất nhiều công thức nấu ăn chất lượng cao để bạn lựa chọn, với nhiều cách nấu và hương vị khác nhau để đáp ứng nhu cầu thực phẩm của mọi đối tượng người dùng .

2. Người dùng có thể tìm hiểu miễn phí các công thức nấu ăn mới bất kỳ lúc nào thông qua điện thoại di động của họ. Các công thức nấu ăn điện tử dễ duyệt hơn so với các công thức nấu ăn trên giấy truyền thống.

3. Các hình thức chia sẻ rất phong phú và đa dạng, các chế độ chia sẻ giọng nói, video, hình ảnh cho phép người dùng hiểu rõ hơn về quá trình nấu món ăn.