Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > iQiyi Youqu

iQiyi Youqu

iQiyi Youqu

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v1.3.1Cập nhật:2023-08-15 07:46:54Kích thước:35.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • iQiyi Youqu
  • iQiyi Youqu
  • iQiyi Youqu
  • iQiyi Youqu
  • iQiyi Youqu

Ứng dụng iQiyi Youqu là một ứng dụng xã hội tương tác nhiều người. Ứng dụng iQiyi Youqu là phần mềm giao tiếp trò chơi mới nhất được iQiyi ra mắt. Ứng dụng iQiyi Youqu chứa nhiều trò chơi phong phú và thú vị. Bạn có thể kết bạn và giao lưu thông qua các trò chơi trên nền tảng ứng dụng iQiyi Youqu, đồng thời có thể nhanh chóng kết bạn có chung sở thích.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng iQiyi Youqu, trước đây gọi là "Đèn pin nhỏ", là một phần mềm hẹn hò xã hội chất lượng cao. Trong ứng dụng iQiyi Youqu, bạn có thể tìm thấy một số lượng lớn bạn bè có cùng sở thích với mình. Trong ứng dụng iQiyi Youqu, có chức năng kết hợp nhanh, có thể kết hợp một cách thông minh những người bạn phù hợp nhất với bạn và giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng độc thân. .

Điểm nổi bật của phần mềm

Số lượng lớn trò chơi gốc, luôn có một trò chơi phù hợp với bạn trong CP độc lập và CP nhóm !

Chơi game chỉ bằng một cú nhấp chuột trên màn hình, không cần tranh giành sức mạnh! Trở thành ngôi sao game trong lòng hàng trăm triệu người hâm mộ!

Mở rộng công cụ kết bạn trong trò chơi, tìm đối thủ và những người cùng chí hướng, tất cả những người vui vẻ đều có ở đây!

Các trận đấu trực tuyến trong thời gian thực trong giây lát, thu hút sự chú ý bằng quà tặng lúa mì và tất cả các cách chơi thú vị!

Giới thiệu chức năng

[Kết hợp nhanh, trải nghiệm cực kỳ thú vị]

Chỉ trong một bước, hãy tìm người có cùng sở thích với bạn và chơi cùng nhau!

[Trò chuyện thoại, từ chối trò chuyện]

Trò chuyện với người lạ? Cho dù đó là một cô gái gợi cảm hay một anh trai có trái tim ấm áp, chỉ cần bạn thích, bạn có thể kết nối với họ!

[Loại bỏ sự nhàm chán, cập nhật hàng tháng]

Các trò chơi xã hội tương tác nhiều người chơi khác nhau được cập nhật hàng tháng, loại bỏ sự nhàm chán và luôn giữ cho mọi thứ luôn mới mẻ. Tất cả mọi thứ bạn muốn là ở đây! giữ nguyên.

[Lời khuyên thân thiện]

1. Bạn có thể rơi vào tình trạng này.

2. Có thể ly hôn.

Tính năng phần mềm

1. Kết hợp thông minh, nó sẽ khuyến nghị người dùng trong số những người chơi cùng nhau chơi trò chơi PK một cách thông minh;

2. Trò chuyện bằng giọng nói, bạn có thể trò chuyện nhanh chóng hoặc giao tiếp bằng giọng nói, rất thuận tiện cho việc liên lạc;

3. Trò chuyện bằng một cú nhấp chuột, bạn có thể giao tiếp với bên kia, và bạn cũng có thể thêm bên kia Cho bạn bè.

Nhật ký cập nhật

Tối ưu hóa thông tin hiển thị trên một số trang.

iQiyi YouquTải về liên quan