Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > đèn pin nhỏ iQIYI

đèn pin nhỏ iQIYI

đèn pin nhỏ iQIYI

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v1.3.1Cập nhật:2023-05-06 09:43:09Kích thước:35.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • đèn pin nhỏ iQIYI
  • đèn pin nhỏ iQIYI
  • đèn pin nhỏ iQIYI
  • đèn pin nhỏ iQIYI
  • đèn pin nhỏ iQIYI

iQiyi Đèn pin là một nền tảng trò chơi và hẹn hò thú vị được ra mắt bởi iQiyi. Ứng dụng đèn pin nhỏ đã chuẩn bị nhiều trò chơi rất thú vị cho mọi người. Bạn có thể mời bạn bè chơi trên Đèn pin nhỏ iQiyi và bạn cũng có thể kết bạn nhiều hơn thông qua ứng dụng đèn pin nhỏ!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng "Đèn pin nhỏ" là một nền tảng giải trí tích hợp hệ thống xã hội và chơi trò chơi, mang đến cho người dùng nhiều trò chơi chiến đấu di động thú vị, cho phép người dùng giao tiếp với nhau khác thông qua Bạn có thể làm quen qua trò chơi và trò chuyện mọi lúc mọi nơi, điều này rất thú vị.

Đèn pin nhỏ là một ứng dụng xã hội dựa trên các trò chơi nhỏ, được trang bị một số trò chơi nhỏ hài hước. Nó phù hợp để giải trí tương tác với bạn bè, kết bạn mới, giải trí thư giãn và các tình huống khác.

Tính năng phần mềm

·Bản gốc lớn nội dung Trò chơi nhỏ, CP nhóm chiến đấu độc lập, luôn có một CP phù hợp với bạn!

·Chơi game trên màn hình chỉ bằng một cú nhấp chuột, thay vì tranh giành ngoại hình, hãy tranh giành sức mạnh! Trở thành ngôi sao game trong lòng hàng trăm triệu người hâm mộ!

·Công cụ hẹn hò trong trò chơi mở rộng, tìm đối thủ và những người bạn cùng chí hướng, tất cả những người vui vẻ đều ở đây!

·Trận chiến kết hợp thời gian thực trực tuyến chỉ trong vài giây, thu hút sự chú ý bằng quà tặng lúa mì và tất cả các cách chơi thú vị!

Điểm nổi bật của phần mềm

  【Nhiều trò vui nhộn khác nhau game] [Bomberman] Trò chơi Bomberman cổ điển kết hợp lối chơi mới thú vị, ném bom, thả bom, đặt nhẹ nhàng sau lưng trẻ em, đừng nói với chúng;

[Trận chiến tay súng] Nhặt đạn và rồi làm tổn thương nhau. Xem ai có phản ứng nhanh nhất;

[Chế độ nhóm trực tuyến] Mời bạn bè chơi theo nhóm và kết thêm bạn mới;

【Kiệt tác được cập nhật hàng tháng】 Hàng tháng Nhiều người chơi đa dạng trò chơi xã hội tương tác đã được cập nhật, vì vậy hãy chú ý theo dõi.

Giới thiệu chức năng

  [Game Battle]

Lianliankan, Bubble Bobble, Beast Chess, Rescue Pets... Hàng tá trò chơi nhỏ vui nhộn, được cập nhật hàng tuần, với vô số cách chơi

 [Trò chơi nhiều người chơi]

Bạn vẽ và tôi đoán ai là kẻ chìm, kích hoạt tương tác bằng giọng nói của nhiều người và cùng nhau giải phóng trí tưởng tượng của mình

 [Kết bạn với Lianmai]

Chơi game, kết bạn, kết nối với Lianmai thời gian thực, PK cùng nam thần, nữ thần, trò chuyện và chơi game vui vẻ

Cập nhật log

< p> Tối ưu hóa một số thông tin hiển thị trên trang


Trang chủ:

đèn pin nhỏ iQIYITải về liên quan