Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Ganfutong

Ganfutong

Ganfutong

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v5.0.1Cập nhật:2023-08-12 08:30:58Kích thước:88.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Ganfutong
  • Ganfutong
  • Ganfutong
  • Ganfutong
  • Ganfutong

Ứng dụng Ganfutong là một ứng dụng khách có thể xử lý hàng trăm dịch vụ tiện lợi ở Giang Tây chỉ bằng một cú nhấp chuột. Phần mềm Ganfutong cho phép người dùng đi lại ít hơn và có thể xác thực trực tiếp những người về hưu tại nhà. Rất thuận tiện khi sử dụng Ganfu để đóng bảo hiểm hưu trí, đóng bảo hiểm y tế và xin giấy chứng nhận kết hôn điện tử.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Ganfutong (Mạng dịch vụ chính phủ Giang Tây) dựa trên Mạng dịch vụ chính phủ Giang Tây và thiết bị đầu cuối di động Alipay để triển khai các dịch vụ của chính phủ từ PC. mở rộng thiết bị đầu cuối sang thiết bị đầu cuối di động.

Phần mềm Ganfutong giúp thúc đẩy các sáng kiến ​​đổi mới "Internet + Dịch vụ Chính phủ" và "Một Mạng cho Dịch vụ Chính phủ", hiện thực hóa các dịch vụ của chính phủ "với một chiếc máy trong tay, đi khắp Giang Tây".

Lô ứng dụng Ganfutong đầu tiên ra mắt 110 dịch vụ tiện ích thuộc 10 danh mục, bao gồm các loại giấy tờ thông dụng (nhận dạng điện tử, bằng lái xe, thẻ xe buýt, thẻ an sinh xã hội, giấy đăng ký kết hôn, giấy chứng nhận ly hôn, v.v.) và cao cấp -các dịch vụ tần số (truy vấn quỹ tiết kiệm, đăng ký y tế, điện nước, v.v.) của bộ an ninh công cộng, xây dựng nhà ở và các bộ phận dân sự.

Phần mềm Ganfutong tích hợp số lượng giấy phép điện tử lớn nhất trong nước và giải quyết từng vấn đề tắc nghẽn công việc hàng loạt, cho phép nộp hồ sơ dự án đầu tư doanh nghiệp, truy vấn tín dụng doanh nghiệp và các vấn đề khác liên quan đến doanh nghiệp. ......

Tính năng phần mềm

Đầu tiên là tập trung vào các vấn đề tần suất cao.

An ninh công cộng, bảo hiểm y tế, an sinh xã hội, bất động sản, quỹ dự phòng và các vấn đề tiện ích khác liên quan đến lợi ích sống còn của người dân và có tần suất làm việc cao sẽ được ưu tiên. Chẳng hạn như điều tra trình độ mua nhà, điều tra thông tin an sinh xã hội, đăng ký thế chấp bất động sản, thanh toán nước, điện và gas, v.v.

Thứ hai là tập trung vào việc tích hợp tài nguyên.

Tích hợp ứng dụng của nhiều bộ phận khác nhau và triển khai tập trung các dịch vụ của chính phủ đến "Ganzhou Tong" để mọi người có thể hoàn thành công việc chỉ bằng một lối vào.

Thứ ba là tập trung giảm bớt chứng chỉ, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dân.

Tất cả các giấy phép trong cơ sở dữ liệu giấy phép điện tử, các tài liệu có thể tái sử dụng trong kho lưu trữ điện tử và thông tin có thể thu được thông qua việc chia sẻ dữ liệu đều có thể được công chúng gửi.

Ưu điểm của phần mềm

[Chấp nhận một cửa sổ]

Tích hợp liền mạch với hệ thống kinh doanh của nhiều phòng ban và cổng trực tuyến — —Kết nối mạng dịch vụ chính phủ đã thực hiện tốt việc tích hợp các dịch vụ chính phủ trực tuyến và ngoại tuyến. Một cửa sổ trong sảnh dịch vụ chính phủ thống nhất tiếp nhận, phân phối và giao hàng.

[Xử lý một mạng]

Đạt được mức độ bao phủ của các dịch vụ chính phủ ở bốn cấp tỉnh, thành phố, quận và thị trấn. Mạng lưới dịch vụ chính phủ đã đạt được sự triển khai tập trung và thống nhất, mạng lưới dịch vụ chính phủ được triển khai ở cấp tỉnh và tái sử dụng ở cấp thành phố.

[Một Tiêu chuẩn]

Tập trung vào danh sách tiêu chuẩn hóa các dịch vụ của chính phủ, một danh sách tiêu chuẩn gồm 550.000 dịch vụ của chính phủ đã được sắp xếp. Đồng thời, các tiêu chuẩn địa phương dành cho dịch vụ chính phủ đã được đưa ra xung quanh hệ thống lắp ghép và tiêu chuẩn dành cho các dịch vụ chính phủ trên toàn tỉnh cũng đã đạt được.

Điểm nổi bật của phần mềm

Chứng chỉ trực tuyến về CMND

Giấy phép lái xe điện tử

Giấy phép lái xe điện tử

Đăng ký y tế< /p>

Yêu cầu về Quỹ Providence

Giấy phép điện tử

Khảo sát nhà ở và xây dựng

Dịch vụ dân sự, v.v.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Phiên bản mới của Ganfutong đã có mặt!
Bản cập nhật này:
1. Tối ưu hóa tìm kiếm toàn cầu và dịch vụ dễ tìm hơn;
2. Thêm lời nhắc về tin nhắn ngày lễ và dịch vụ chu đáo hơn;
3. Nhiều chi tiết được nâng cấp và được tối ưu hóa, trải nghiệm mượt mà hơn.