Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Sự vụ tỉnh Quảng Đông

Sự vụ tỉnh Quảng Đông

Sự vụ tỉnh Quảng Đông

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v1.5.2Cập nhật:2023-06-05 07:42:24Kích thước:39MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Sự vụ tỉnh Quảng Đông
  • Sự vụ tỉnh Quảng Đông
  • Sự vụ tỉnh Quảng Đông
  • Sự vụ tỉnh Quảng Đông

Ứng dụng các vấn đề của tỉnh Quảng Đông là một ứng dụng khách thực hiện việc xử lý các công việc của chính phủ mà không cần thao tác. Phiên bản di động của tỉnh Quảng Đông có gần 800 dịch vụ sinh kế tần suất cao cho người dân và người dùng có thể làm mọi việc trực tiếp từ lòng bàn tay của mình. Sẽ thuận tiện hơn khi đăng ký nhiều thông tin khác nhau ở Quảng Đông với tỉnh Quảng Đông.

Giới thiệu phần mềm

"Tỉnh Quảng Đông" là nền tảng dịch vụ chính phủ di động trong nước đầu tiên dựa trên sự đổi mới của WeChat để tích hợp các dịch vụ sinh kế của người dân tần số cao.

Ứng dụng Các vấn đề tỉnh Quảng Đông là kết quả đầu tiên của quá trình cải cách và xây dựng “chính phủ kỹ thuật số” của Quảng Đông và đã bao phủ gần 800 dịch vụ sinh kế của người dân với tần suất cao như an ninh công cộng, nguồn nhân lực và an sinh xã hội, giáo dục và thuế.

Trong số đó, 649 mặt hàng là "không chạy". Các vấn đề tỉnh Quảng Đông thực sự hiện thực hóa sự kết hợp chính xác và được cá nhân hóa giữa các dịch vụ của chính phủ cũng như quy trình "một cửa" và "ngón tay".

Tính năng phần mềm

1 .Một nền tảng dịch vụ cuộc sống rất dễ sử dụng, cung cấp các dịch vụ xử lý các vấn đề trong cuộc sống;

2. Bạn có thể trực tiếp tìm kiếm khu vực truy cập công cộng và điền thông tin.

3. Hiểu biết theo thời gian thực về tin tức và động lực thông tin của Quảng Đông.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Tận hưởng dịch vụ "xử lý bằng ngón tay" một cửa thông qua nền tảng xác thực danh tính đáng tin cậy của Bộ Công an.

2. Tập trung vào các vấn đề tần suất cao và đẩy mạnh các dịch vụ hành chính “trong tầm tay”.

3. Quản lý chứng chỉ thuận tiện. Sau khi nhận ra sự liên kết bằng một cú nhấp chuột với chứng chỉ của mình, tôi có thể xử lý công việc kinh doanh.

4. Đảm bảo sinh kế cơ bản của người dân và cung cấp các dịch vụ đặc biệt cho các nhóm đặc biệt.

Phương thức đăng ký

Sau khi tham gia chương trình, trước tiên bạn phải tiến hành xác minh tên thật thông qua nhận dạng khuôn mặt và giọng nói, sau đó vào trang chính.

Trang chính có một số tùy chọn, bao gồm tài liệu của tôi, các dịch vụ phổ biến, thẻ hộ chiếu, lái xe, thuế, kết hôn, đăng ký hộ khẩu, hỗ trợ người khuyết tật và các dịch vụ công cộng.

Các lựa chọn này cung cấp tổng cộng 142 dịch vụ như đặt lịch nhận chứng chỉ, gia hạn chứng chỉ, gia hạn chứng chỉ trực tuyến, kiểm tra số dư bảo hiểm y tế, đóng bảo hiểm xã hội, đặt lịch hẹn rút lui quỹ dự phòng lần đầu tiên, hoàn thành chứng nhận đủ điều kiện hưởng lương hưu trực tuyến, đặt lịch hẹn kết hôn và hỗ trợ người khuyết tật.

Phán xét phần mềm

Người dân Quảng Đông, tháng 5 vui vẻ! Hôm nay có một chương trình nhỏ dành cho bạn.

Tôi đã từng đến nhiều cửa sổ khác nhau để làm việc vặt, chảy nước miếng và đổ mồ hôi và nhận được chứng chỉ, đủ để quyên góp qua WeChat.

Sau đó, tôi đã có được tài khoản WeChat và tài khoản dịch vụ chính thức, điều này cuối cùng đã giúp tôi giải quyết nhiều vấn đề dễ dàng hơn. Nhưng việc chú ý đến an ninh công cộng, an sinh xã hội, quỹ dự phòng và bằng lái xe cùng một lúc đôi khi thật đáng lo ngại.

Hôm nay, chúng tôi nghĩ ra một phương pháp đơn giản và thuận tiện hơn.

Đặt mọi thứ vào một chương trình nhỏ!

Hôm nay, chương trình nhỏ WeChat đầu tiên của Trung Quốc “Tỉnh Quảng Đông” và tài khoản dịch vụ cùng tên đã chính thức ra mắt.

Giới thiệu chính thức: Đây là thành tựu theo từng giai đoạn của công cuộc cải cách và xây dựng “chính phủ số” ở Quảng Đông, đồng thời cũng là thành tựu đầu tiên của Công ty TNHH Xây dựng Mạng Kỹ thuật số Quảng Đông về sự tích cực hưởng ứng cải cách và xây dựng chính quyền kỹ thuật số của Quảng Đông.

Vậy...sự tiện lợi của applet khắc phục sự cố Quảng Đông này là gì?

Bộ sưu tập kinh doanh toàn diện nhất, không cần phải tìm hiểu kỹ mọi thứ.

Không cần lục lọi hộp tủ, mini chương trình “Guangdong Sifu” có gì?

Giai đoạn đầu tiên của 142 dịch vụ của chính phủ bao gồm mười dịch vụ giấy tờ chính như giấy phép lái xe, giấy phép lái xe, giấy tờ xuất nhập cảnh (thẻ Hồng Kông và Macao, hộ chiếu), giấy chứng nhận khuyết tật, giấy khai sinh và giấy phép cư trú quỹ an sinh xã hội, bảo hiểm y tế và quỹ hỗ trợ nhà ở Dịch vụ; cung cấp các dịch vụ đặc biệt cho các nhóm đặc biệt như người khuyết tật, người lao động nhập cư, người già, v.v.

Ví dụ: thực hiện một cửa các dịch vụ quỹ dự phòng.

Ví dụ: nếu bạn quên mang theo tài xế giấy phép lái xe và giấy phép lái xe, bạn có thể cung cấp Mã QR cho phép cảnh sát giao thông kiểm tra ID của bạn.



Ví dụ: gia hạn hộ chiếu và thẻ thông hành chỉ bằng một cú nhấp chuột.



Ngoài ra, hãy mở "Chứng chỉ của tôi" để xem các chứng chỉ điện tử do các cơ quan chính phủ cấp.

Chứng chỉ điện tử được ký bằng chữ ký số đáng tin cậy và có giá trị như chứng chỉ giấy. Được công nhận lẫn nhau trên toàn tỉnh, không thất thoát, an toàn và đáng tin cậy...

Bạn phải xử lý n doanh nghiệp...tất cả đều có thể hoàn thành trong chương trình nhỏ này.

Tóm lại, nếu bạn muốn giải quyết bất kỳ công việc nào của chính phủ, bạn phải nghĩ ngay đến Chương trình nhỏ các công việc của tỉnh Quảng Đông.

Đăng ký một lần cho tất cả các dịch vụ sinh kế.

Ngày xưa làm việc nhỏ ở đó phải điền một tài liệu, còn làm việc gì ở đây thì phải điền một tài liệu khác. Đây là cách các ngón tay trở nên chai sạn.

Chương trình nhỏ của tỉnh Quảng Đông đã đạt chứng nhận "người thật + tên thật" và có thể điều hành tất cả các dịch vụ sinh kế trực tuyến của người dân mà không cần đăng ký nhiều lần.

Nhật ký cập nhật

Phần mềm bài hát 51K