Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > Thú cưng để bàn chanh

Thú cưng để bàn chanh

Thú cưng để bàn chanh

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v3.0.2.3Cập nhật:2023-08-10 09:09:30Kích thước:17.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thú cưng để bàn chanh
  • Thú cưng để bàn chanh
  • Thú cưng để bàn chanh
  • Thú cưng để bàn chanh

Ứng dụng thú cưng trên máy tính để bàn Lemon là một ứng dụng thú cưng điện tử trên máy tính để bàn rất tinh tế và thú vị. Phần mềm Lemon Desktop Pet có rất nhiều nhân vật hoạt hình cho bạn lựa chọn, bạn sẽ thấy những nhân vật rất thật đang tương tác với bạn trên điện thoại và Lemon Desktop Pets cũng có rất nhiều hình nền đẹp.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng thú cưng trên máy tính để bàn Lemon là một ứng dụng thú cưng điện tử dựa trên máy tính để bàn di động. Các nhân vật thú cưng rất tinh tế và dễ thương.

Sử dụng phần mềm thú cưng trên máy tính để bàn Lemon, nhiều nhân vật hoạt hình khác nhau sẽ di chuyển màn hình trên điện thoại di động của bạn. Họ sẽ đi bộ xung quanh, trèo lên xuống, nhảy xung quanh và thỉnh thoảng thể hiện sự dễ thương của mình với bạn. tương tác.

Các chi tiết của ứng dụng Lemon Desktop Pet sống động như thật, giống như những người thật đang sống trong điện thoại của bạn.

Phiên bản di động dành cho thú cưng trên máy tính để bàn Lemon có nhiều chi tiết thú vị hơn, đang chờ bạn khám phá, mọi thứ bạn đã tải xuống đều hay.

Một số lượng lớn các nhân vật hoạt hình và các con vật dễ thương đang đến với bạn, luôn có một nhân vật bạn thích trên ứng dụng Lemon Desktop Pet.

Giới thiệu chức năng

[Thú cưng siêu dễ thương]

Bạn cảm thấy nhàm chán với chiếc máy tính để bàn di động của mình? Tại sao không nuôi thú cưng để làm cho màn hình điện thoại di động của bạn trở nên thú vị?

[Hình nền tinh tế]

Bạn vẫn lo lắng vì không có hình nền đẹp? Có rất nhiều hình nền miễn phí chất lượng cao cho bạn lựa chọn!

[Tương tác phong phú]

Mỗi nhân vật đều có những hành động riêng. Ồ, còn nhiều Easter egg nữa đang chờ bạn khám phá.

Tính năng của phần mềm

1. Bạn có thể nuôi thú cưng trên điện thoại di động, điều này rất thú vị. Nhiều thú cưng khác nhau sẽ mang đến cho bạn mọi niềm vui;

2 Hoạt hình Các nhân vật đều dễ thương và đều rất cổ điển. Hãy nhanh chóng thiết lập chúng và thú cưng của bạn sẽ rất ngoan ngoãn.

3. Phương thức hoạt động rất đơn giản. Với sự đồng hành của thú cưng, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán trong tương lai và máy tính để bàn trên điện thoại di động của bạn sẽ phong phú hơn.

4. Ở đây có rất nhiều hình nền, bạn có thể đặt tùy thích. Chúng đều là những hình nền có độ phân giải rất cao và chất lượng tốt.

Ưu điểm của phần mềm

[Thú cưng thú vị] Bạn có thể điều chỉnh kích thước và độ trong suốt, bạn có thể thoải mái tương tác với thú cưng, chặn bạn trò chuyện và xem phim? Ném nó lên tường và treo nó!

[Siêu vật liệu] Hãy quên CP đi, Miku Miku, mèo con và chó con, rắn và bướm, rồng mực...Tất cả các siêu thú cưng đều ở đây!

[Hành động phong phú] Mỗi thú cưng chứa ít nhất 14 bộ hành động, có thể chạy và bò. Bạn đã bỏ qua nó? Bản thân nó đã cao rồi!

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Bạn có thể đặt nhiều nhân vật hoạt hình khác nhau làm thú cưng trên máy tính để bàn trên điện thoại di động và phương pháp cài đặt rất đơn giản;

2. Ngoài máy tính để bàn thú cưng, có rất nhiều hình nền Desktop đều là những hình nền có độ phân giải cao rất đẹp.

3. Ở đây có rất nhiều thú cưng trong truyện tranh, toàn là những nhân vật quen thuộc, phiên bản q rất dễ thương.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Khắc phục các sự cố đã biết
;
Trang chủ: Thú cưng để bàn chanh máy tính để bàn máy tính để bàn năng động Phiên bản chính thức của Diablo 2 (phiên bản chính thức của Diablo 2 flash trở lại desktop) apex hero liên tục bị treo (apex hero bị treo trở lại màn hình nền) nước chanh suntory (nước có hương chanh) Win10 Left 4 Dead 2 bị treo (Left 4 Dead 2 bị treo game trên desktop và tiếp tục chạy) Tiện ích máy tính để bàn Hongmeng Widget ảnh hoạt hình trên máy tính để bàn Máy tính để bàn video động Tiện ích máy tính để bàn có hiệu ứng đặc biệt Máy tính để bàn Q Cube Thú cưng để bàn thú cưng Máy tính để bàn cũ Yinmei Tiện ích máy tính để bàn Yuanqi Chủ đề máy tính để bàn flyme Meizu Tiện ích máy tính để bàn PandaWidget Thuật sĩ đồng hồ trên máy tính để bàn chủ đề máy tính để bàn tiếp theo Tiện ích thời gian sinh nhật trên máy tính để bàn Mua, bán và kiểm kê Lemon Cloud Màn hình hiển thị tuyệt vời Phiên bản di động dành cho máy tính để bàn bảo mật Tải xuống máy tính để bàn an toàn Máy tính để bàn Android win7 Phần mềm quản lý máy tính để bàn Xin chào tiện ích máy tính để bàn Tải xuống máy tính để bàn Moxiu Máy tính để bàn 365 cũ Khám phá máy tính để bàn động máy tính để bàn thời gian dưa hấu Máy tính để bàn tương tác xà lách ngựa ngục tối trên bàn Đánh giá ngục tối trên máy tính để bàn Đi chủ đề máy tính để bàn Trợ lý máy tính để bàn Anna Assassin's Creed Odyssey nhấp nháy trở lại màn hình nền (Assassin's Creed Odyssey nhấp nháy trở lại màn hình và không phản hồi) Địa điểm sáng tạo và chanh ma thuật (Bản đồ mới về sáng tạo và chanh ma thuật) Địa điểm sáng tạo và chanh ma thuật (Địa điểm sáng tạo và chanh ma thuật 2020) Không thể vào Subway Escape và trò chơi sẽ chuyển sang màn hình đen khi thoát (Subway Escape chuyển sang màn hình nền rồi mở ra màn hình đen) Biểu tượng máy tính Rainbow Six Siege (Hình nền máy tính Rainbow Six Siege) Assassin's Creed Odyssey bị treo trên máy tính để bàn (Phải làm gì nếu Assassin's Creed Odyssey bị treo trên máy tính để bàn)

Thú cưng để bàn chanhTải về liên quan