Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Hội thảo sáng tạo Wallpaper Engine

Hội thảo sáng tạo Wallpaper Engine

Hội thảo sáng tạo Wallpaper Engine

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v1.5.2免费版Cập nhật:2023-08-09 09:40:13Kích thước:156.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:多国语言[中文]

Hội thảo sáng tạo Wallpaper Engine là một hình nền động dành cho máy tính để bàn. Nó xuất hiện lần đầu tiên trên điện thoại Android nhưng vì chiếm nhiều bộ nhớ và tiêu tốn nhiều điện năng nên không có nhiều người sử dụng. Có rất nhiều hình nền động trên PC nhưng chắc chắn chúng không hiệu quả bằng Wallpaper Engine. Dưới đây là nhiều hình nền động được các chuyên gia tạo ra trông rất bắt mắt. Mặc dù phiên bản mặc định chính thức trông rất bình thường nhưng phần mềm này mở ra các hội thảo sáng tạo, nơi bạn có thể xem nhiều tác phẩm xuất sắc do các chuyên gia thực hiện. Và nó không chỉ là một ảnh GIF đơn giản mà còn có âm thanh. Vì vậy, khả năng là vô tận.




Giới thiệu cơ bản

Wizard Three Desktop

Máy tính để bàn Tịnh Độ

gPang Desktop

Phần mềm hỗ trợ nhập hình ảnh, video và thậm chí cả ứng dụng để tạo desktop của riêng bạn. Máy tính để bàn chủ đề dê chính thức là một trò chơi tương tác được sản xuất bởi Unity engine. Nếu bạn là người thích liên lạc, có thể có nhiều khả năng hơn với phần mềm này.

Phương thức đăng ký

< img src="https://img.lijiang-travel.com/images/5wqals1jcm2.jpg">

Cài đặt: Về hiệu suất, bạn có thể chọn phát lại khi các chương trình khác đang chạy và các cài đặt khác Thay đổi cài đặt khi chương trình được phóng to hoặc khi các chương trình khác ở chế độ toàn màn hình.
Đồng thời, bạn có thể chọn chất lượng hình ảnh thấp, trung bình và cao, điều chỉnh khử răng cưa, độ phân giải, tốc độ khung hình, v.v.
Toàn diện: Bạn có thể chọn tự động khởi động máy tính, điều chỉnh độ trong suốt của các biểu tượng trên màn hình, ngôn ngữ và âm lượng ghi.
Các tùy chọn nâng cao có thể đặt lại trạng thái mặc định chỉ bằng một cú nhấp chuột, chọn trình điều khiển cạc đồ họa, vị trí bộ đệm video, vòng lặp video, ghi nhật ký và hơn thế nữa.

Những điều cần lưu ý

Chọn Tiếng Trung giản thể để chuyển sang Tiếng Trung giản thể.