Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chụp ảnh > Chương V

Chương V

Chương V

Loại:chụp ảnhPhiên bản:v8.18.1.4Cập nhật:2023-08-07 07:39:13Kích thước:178.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Chương V
  • Chương V
  • Chương V
  • Chương V
  • Chương V

Ứng dụng Vpian là phần mềm chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh, văn bản và video ngắn. Ứng dụng V Chapter cung cấp rất nhiều mẫu, người dùng có thể điền nội dung văn bản theo ý muốn, tự do xác định định dạng văn bản, nhạc nền và video cục bộ, giúp dễ dàng tạo.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng V Chapter là nền tảng chia sẻ câu chuyện tích hợp đồ họa, văn bản và các video clip ngắn. Mỗi bài viết trong ứng dụng bài viết V có thể chứa 100 tệp hình ảnh hoặc âm thanh và video, đồng thời có hàng nghìn mẫu chỉnh sửa để bạn lựa chọn. Viết ghi chú du lịch, truyện cười, video hài hước, ảnh đẹp, khoe những em bé dễ thương, khoe tình yêu, khoe cơ bắp...ghi lại cuộc sống tuyệt vời của bạn ngay lập tức!

Giới thiệu chức năng

[ Âm thanh và video đồ họa]

Video, hình ảnh, âm nhạc và âm thanh cục bộ có thể được sắp xếp theo ý muốn và bạn có thể dễ dàng tạo ra những tác phẩm tuyệt vời của riêng mình trong một phút.

[Tính cách gốc]

Ứng dụng V cung cấp các chức năng chỉnh sửa được cá nhân hóa phong phú và toàn diện và bạn có thể diễn giải các tác phẩm gốc của mình.

[Trình chỉnh sửa mạnh mẽ]

Ứng dụng chương V có các chức năng chỉnh sửa mạnh mẽ, bao gồm xoay ảnh, bộ lọc, cắt xén, thay thế, làm đẹp văn bản, cắt xén video, khớp màu phông chữ, In đậm, in nghiêng và các chức năng khác, v.v.

Tính năng phần mềm

[Các mẫu đã chọn] Ứng dụng chương V nhúng các mẫu tinh tế chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nó có một số lượng lớn các mẫu dành cho cuộc sống, cha mẹ và con cái, phong cảnh, kinh điển, lễ hội , du lịch, v.v., hoàn toàn thích ứng với các tình huống Ứng dụng khác nhau.

[Nội dung chất lượng cao] Biên tập chọn lọc những bài viết hay và bùng nổ nhất..., app V Chapter sôi động mỗi ngày.

[Thư viện âm nhạc khổng lồ] Có hàng nghìn thư viện âm nhạc, bao gồm tinh hoa cổ điển Trung Quốc, núi sông, nhạc pop, tất cả đều phù hợp với nhiều thể loại bài viết.

Điểm nổi bật của phần mềm

[Chia sẻ bằng một cú nhấp chuột]

Ứng dụng V có thể dễ dàng chia sẻ lên các mạng xã hội như Moments, Weibo, QQ space, v.v. để tạo số tiêu đề Nội dung của riêng bạn.

[Bộ lọc làm đẹp]

Video ngắn đa dạng, bộ lọc cá nhân hóa, tươi mát, giữa hè, rừng nhỏ, cuối thu... xem trước hiệu ứng theo thời gian thực, luôn có hiệu ứng phù hợp bạn .

[Bạn bè xã hội]

Tìm nội dung chất lượng cao, khu vực bình luận thú vị, cùng nhau trò chuyện về các chủ đề hấp dẫn, tìm nội dung thú vị xung quanh bạn, gặp gỡ bạn bè mới và đi trên con đường sáng tạo với bạn và tôi.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Phát sóng trực tiếp
1) Người cố vấn có thể đặt lời chúc khi phát sóng trực tiếp
2) Người cố vấn có thể gửi túi may mắn
3) Tối ưu hóa cài đặt gương
2. Tối ưu hóa
1) Nâng cấp trải nghiệm hộp mù
2) Tối ưu hóa xác thực tên thật