Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Giang Đông Ích Dương

Giang Đông Ích Dương

Giang Đông Ích Dương

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v1.1.0Cập nhật:2023-08-01 08:19:45Kích thước:14.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Giang Đông Ích Dương
  • Giang Đông Ích Dương
  • Giang Đông Ích Dương
  • Giang Đông Ích Dương

Trung tâm Điều dưỡng Giang Đông là dự án từ trung cấp đến cao cấp kết hợp chăm sóc y tế và chăm sóc điều dưỡng. Nền tảng này có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế chuyên nghiệp cho người già, giúp cuộc sống của họ thoải mái và giúp gia đình họ thoải mái hơn. Thông qua phần mềm Jiangdong Yiyang, những gia đình có nhu cầu y tế có thể tìm hiểu về các địa điểm và cơ sở vật chất khác nhau của viện, người già có thể liên hệ với gia đình bất cứ lúc nào, rất thuận tiện.

Giới thiệu phần mềm

Jiangdong Trung tâm chăm sóc điều dưỡng là dự án chăm sóc y tế từ trung cấp đến cao cấp đầu tiên do Công ty Chăm sóc Điều dưỡng Jiangdong đầu tư, xây dựng và vận hành.

Nền tảng phần mềm

Dự án nằm trong khu y tế phía nam của Khu phát triển Ma'anshan. Dự án có tổng diện tích đất là 23,8 mẫu Anh, vốn đầu tư ước tính 220 triệu nhân dân tệ, diện tích xây dựng theo quy hoạch là 29.440 mét vuông. Nó được đưa vào hoạt động vào tháng 8 năm 2019.

Công ty TNHH Chăm sóc Điều dưỡng Ma'anshan Jiangdong được thành lập bởi Jiangdong Holding Group, Tập đoàn Y tế Thành phố cũ và MCC Huatian.

Lợi ích của phần mềm

Trung tâm Điều dưỡng Giang Đông cam kết cung cấp các dịch vụ y tế và điều dưỡng chuyên nghiệp và chất lượng cao, đồng thời được định vị là cung cấp dịch vụ y tế và điều dưỡng chất lượng cao toàn chu kỳ, một cửa. dịch vụ điều dưỡng, tức là dịch vụ y tế, điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe. , mô hình chăm sóc người cao tuổi mới “5+1” với các dịch vụ được cá nhân hóa. Cho dù họ là người lớn tuổi tự chăm sóc, người già mắc bệnh mãn tính, người già khuyết tật hay người già mắc chứng mất trí nhớ, họ đều có thể nhận được sự chăm sóc chuyên nghiệp trong môi trường lão hóa thoải mái của trung tâm. Kể từ khi khai trương, môi trường hạng nhất, dịch vụ chất lượng cao và công trình chăm sóc người già thông minh của trung tâm đã được người cao tuổi và gia đình họ nhất trí công nhận.

Giới thiệu chức năng

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Vòng khám bệnh, khám bệnh kèm theo trong công viên, hội chẩn với các chuyên gia y tế trong và ngoài thành phố, cơ sở hồ sơ quản lý sức khỏe và chăm sóc điều trị phục hồi chức năng.

Dịch vụ điều dưỡng chuyên nghiệp

Chăm sóc hàng ngày, đo dấu hiệu sinh tồn, đánh giá sức khỏe thể chất hàng tháng, chăm sóc tâm lý/tinh thần và dịch vụ dọn phòng cuộc sống.

Dịch vụ quản lý sức khỏe

Thiết lập các tệp quản lý sức khỏe độc ​​quyền, đánh giá tình trạng sức khỏe và thiết lập các kế hoạch quản lý sức khỏe được cá nhân hóa. Các vòng khám hàng ngày cung cấp sự bảo trì sức khỏe toàn diện về cơ thể, tâm lý, môi trường, chế độ ăn uống, giấc ngủ, thuốc men, sinh hoạt, v.v.

Dịch vụ giải trí và y tế

Ghế sofa có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi, giúp người cao tuổi thuận tiện ngồi xuống, nghỉ ngơi và trò chuyện; diện tích sinh hoạt công cộng rộng hơn 9.000 mét vuông, có hồ bơi, phòng tập thể dục, phòng chiếu phim, phòng tập khiêu vũ, Có nhiều tiện ích văn hóa, giải trí và thể dục đa dạng như phòng thư pháp và hội họa, phòng đọc sách, xưởng thủ công mỹ nghệ, phòng đánh cờ và đánh bài, phòng bóng bàn, phòng thủ công mỹ nghệ, v.v.

Dịch vụ văn hóa và giải trí

Trung tâm đã thành lập một nhóm công tác xã hội đặc biệt để xây dựng kế hoạch hoạt động hàng ngày và tổ chức nhiều hoạt động giải trí đa dạng cho người cao tuổi. Các khóa học văn hóa, giải trí được tổ chức đều đặn hàng tuần, tiệc sinh nhật người cao tuổi được tổ chức hàng tháng, các hoạt động dã ngoại, mua sắm mùa thu được tổ chức thường xuyên cho người cao tuổi và các hoạt động chung được thực hiện vào các dịp lễ hội quan trọng như Quốc khánh, Tết Trung thu.

Các dịch vụ giá trị gia tăng được cá nhân hóa

Chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ sức khỏe tâm thần cho người cao tuổi, được trang bị các cố vấn tâm lý chuyên nghiệp, để cung cấp các dịch vụ được cá nhân hóa cho người cao tuổi có các nhu cầu khác nhau. Các chuyên gia dinh dưỡng sẽ cung cấp hướng dẫn về chế độ ăn uống cho bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường và tăng huyết áp, đồng thời chuẩn bị công thức nấu ăn cho người cao tuổi về chế độ ăn kiêng bằng ống.