Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Lớp học Qinglu

Lớp học Qinglu

Lớp học Qinglu

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v4.0.9Cập nhật:2023-07-31 08:49:36Kích thước:30.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Lớp học Qinglu
  • Lớp học Qinglu
  • Lớp học Qinglu
  • Lớp học Qinglu
  • Lớp học Qinglu

Ứng dụng Lớp học Qinglu là phần mềm học tập trên lớp học di động được thiết kế đặc biệt dành cho học sinh. Lớp học Qinglu có nội dung học tập phong phú, giảng dạy tương tác và có thể hiển thị nội dung học tập trực tuyến. Lớp học Qinglu có thể giúp học sinh học tốt hơn và thông minh hơn.

Giới thiệu phần mềm

"Lớp học Qinglu" là phần mềm học tập trên thiết bị di động dành cho sinh viên, được sử dụng kết hợp với các sản phẩm lớp học thông minh của Đại học Luqing. Nó thực hiện hỏi đáp trong lớp, phát lại màn hình, trình diễn học sinh, dạy nhóm, nhận hồ sơ, báo cáo lớp, v.v. Chức năng. Làm cho lớp học hiệu quả hơn và học tập thú vị hơn!

Điểm nổi bật của phần mềm

1 .Trả ​​lời: Sau khi giáo viên đăng ảnh chụp màn hình câu hỏi/bài kiểm tra, học sinh chỉ cần click vào đáp án và gửi lên màn hình là hoàn thành đáp án.

2. Màn hình phát sóng: Khi giáo viên nhấn nút phát, màn hình của học sinh sẽ hiển thị đồng thời màn hình của giáo viên.

3. Học sinh trình diễn: Sau khi được giáo viên lựa chọn, đoạn phim từ camera của học sinh sẽ được phát đồng bộ lên màn hình của giáo viên và các thao tác thí nghiệm cũng có thể được phát trực tiếp.

4. Dạy học nhóm: Sau khi học sinh chia thành nhiều nhóm, các em có thể chiếu hình ảnh camera của mình lên màn hình ở giữa nhóm để thảo luận với các thành viên trong nhóm.

5. Nhận hồ sơ: Học sinh có thể nhận hồ sơ từ giáo viên trong lớp để tiện ôn tập sau giờ học.

6. Báo cáo lớp: Thông qua số liệu thống kê trả lời và hồ sơ thành tích tương tác trong lớp, học sinh có thể kiểm tra tình hình học tập của mình, chỗ nào cần củng cố và chỗ nào cần củng cố. Hãy tải ngay!

Ưu điểm của phần mềm

Dạy học tương tác Barrage

Báo cáo phân tích lớp học

Tương tác nhóm đa màn hình

Nhiều hình thức Câu đố