Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Thăm dò

Thăm dò

Thăm dò

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v1.2.0.7Cập nhật:2023-07-29 08:52:48Kích thước:12.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thăm dò
  • Thăm dò
  • Thăm dò
  • Thăm dò
  • Thăm dò

Ứng dụng Tanshu là phần mềm định vị bản đồ định vị tiện lợi dành cho điện thoại di động. Phần mềm tìm kiếm Tanshu sử dụng dịch vụ điều hướng bản đồ chính xác. Sử dụng ứng dụng Tanshu có thể giúp bạn nhanh chóng có được vị trí theo thời gian thực của bên kia và điều hướng đến vị trí đó chỉ bằng một cú nhấp chuột!

Giới thiệu phần mềm

Tanshu APP là phần mềm tập trung vào việc định vị an toàn cá nhân. Thông qua phần mềm này, bạn có thể biết được vị trí của các thành viên trong gia đình theo thời gian thực, rất thuận tiện cho nhiều gia đình có trẻ em và gia đình có người già. Không cần phải lo lắng về việc mất trẻ em hoặc các tình huống khác và sự an toàn của người già, trẻ em và phụ nữ có thể được bảo vệ trong thời gian thực. Bất kể họ đi đâu, bạn có thể nhanh chóng xác định vị trí của họ thông qua phần mềm này và tìm vị trí theo thời gian thực của họ để ngăn họ mất liên lạc và bị chia cắt.

Ưu điểm của phần mềm

[ My Friends] có thể kiểm tra vị trí hiện tại của bạn bè trong thời gian thực và hiển thị chi tiết vị trí.

[Định vị bạn bè] Bạn có thể thêm nhiều bạn bè hơn, bạn có thể xác định vị trí bạn bè, bạn cũng có thể xác định vị trí của nhau.

[Định vị bản đồ] Bạn có thể kiểm tra thời gian hiện tại của bạn bè mình trong thời gian thực và hiển thị nó trên bản đồ.

[Theo dõi phát lại]*Sử dụng chức năng đặc biệt để xem những địa điểm mà bạn hoặc bạn bè của bạn đã ghé thăm trong khoảng thời gian truy vấn được chỉ định, hiển thị từng điểm vị trí trên bản đồ và truy vấn vị trí chi tiết của từng điểm vị trí . mô tả.

Những điểm nổi bật của phần mềm

1. Luôn xảy ra nhiều trường hợp người già, trẻ em bị lạc, phụ nữ và trẻ em bị bắt cóc;

2. Với phần mềm này, bạn có thể nhanh chóng biết được nơi ở của các thành viên trong gia đình, điều này cũng đảm bảo an toàn cá nhân của họ.

3. Bạn có thể duyệt sơ đồ mắt định vị vệ tinh độ nét cao trong thời gian thực và dễ dàng xác định vị trí của mình.

Giới thiệu phần mềm

1. Duyệt qua sơ đồ mắt vệ tinh có độ phân giải cao

2. Dễ dàng tìm thấy bạn bè và gia đình của bạn

3. Định vị độ chính xác Lên đến 1-5 mét.

Nhận biết vị trí của họ

5. Quỹ đạo lịch sử trong vòng một tháng

6. Tìm hiểu xem họ đã ở đâu

7. Hạn ngạch không giới hạn và các thành viên gia đình

Tính năng phần mềm

[Vị trí] Bằng cách truy vấn số điện thoại di động của bên kia, vị trí có thể được định vị ở cấp độ GPS (10m).

[Truy xuất điện thoại di động] Sau khi điện thoại di động của bạn bị đánh cắp hoặc bị mất, bạn có thể sử dụng Sky Eye để tìm người xác định vị trí của điện thoại di động và lấy lại kịp thời.

[Thuận tiện và nhanh chóng] Chỉ cần bên kia cài đặt phần mềm này và cho phép truy vấn vị trí, bạn có thể truy vấn vị trí của bên kia, thuận tiện cho người già và trẻ em không sử dụng được điện thoại di động.

[Chăm sóc gia đình]Các cặp đôi, bạn trai, bạn gái chắc chắn sẽ gặp rắc rối vì công việc, vì khi ra ngoài vào đêm khuya, việc sử dụng phần mềm có thể giúp cả hai bên thoải mái và giảm thiểu xảy ra bi kịch.

[Chăm sóc trẻ em] Trẻ em nghịch ngợm và không trả lời điện thoại. Cha mẹ làm việc ngoài giờ và không thể đón con từ nhà trẻ kịp giờ. Họ ra ngoài chơi với bọn trẻ và chạy nhảy xung quanh. Họ có thể nhanh chóng tìm ra vị trí chính xác thông qua phần mềm và không còn lo lắng về việc tìm kiếm con mình.

[Chăm sóc người cao tuổi] Người cao tuổi mắc bệnh Alzheimer không thể sử dụng điện thoại di động và điều kiện đường sá trong đô thị rất phức tạp. Người già trí nhớ kém và sẽ bị lạc khi ra ngoài mua đồ. Sử dụng phần mềm, họ có thể dễ dàng hiểu được vị trí của người cao tuổi và hiểu được sự an toàn của họ theo thời gian thực.

[Quan tâm đến công việc] Khi nhân viên bán hàng ra ngoài điều hành công việc, sếp sẽ giám sát vị trí theo thời gian thực để cải thiện mức hiệu suất và giúp việc quản lý trở nên thuận tiện, thuận tiện và không phải lo lắng hơn.

Giới thiệu chức năng

1. Phần mềm này có thể bảo vệ sự an toàn của mọi người 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần và cũng có thể gửi trợ giúp khẩn cấp SOS;

2 . Thao tác rất đơn giản và bạn có thể duyệt qua hình ảnh mắt vệ tinh có độ phân giải cao và nhanh chóng xác định vị trí của Jiaren;

3. Có thể có được quỹ đạo lịch sử trong vòng một tháng, xem họ đã ở đâu và đảm bảo an toàn kịp thời;

4. Đây là phần mềm dịch vụ định vị an toàn rất chuyên nghiệp, có thể nhanh chóng có được vị trí theo thời gian thực của người dùng;

5. Phần mềm hỗ trợ SOS báo động, có thể bảo vệ sự an toàn cá nhân của bạn trong thời gian thực và giúp bạn không bị mất vị trí.

Nhật ký cập nhật

v1.2.0.71. Sửa lỗi 2. Tối ưu hóa quy trình giao diện

Thăm dòTải về liên quan