Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > du lịch suôn sẻ

du lịch suôn sẻ

du lịch suôn sẻ

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:1.2.2Cập nhật:2023-07-13 07:55:21Kích thước:3.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • du lịch suôn sẻ
  • du lịch suôn sẻ
  • du lịch suôn sẻ
  • du lịch suôn sẻ

Changxing là phần mềm điều hướng bản đồ toàn diện dành cho điện thoại Android. Phần mềm này chỉ giới hạn ở việc điều hướng bản đồ. Nó cũng có thể giúp bạn tìm kiếm và truy vấn bãi đậu xe gần nhất cũng như một số dự báo thời tiết địa phương. Giúp bạn kiểm tra lộ trình di chuyển tốt nhất, rất thiết thực

Giới thiệu chính thức


Changxing là công cụ truy vấn và chia sẻ thông tin giao thông theo thời gian thực về chỗ đỗ xe (sân) và giao thông đường bộ. Bản đồ điều hướng du lịch ứng dụng di động. Nhận dự báo thời tiết theo thời gian thực tại địa phương dựa trên vị trí GPS và bạn có thể kiểm tra chỗ đỗ xe xung quanh cũng như thông tin giao thông theo thời gian thực bất kỳ lúc nào trên đường. Bạn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm bản đồ để tìm thông tin xung quanh về các địa điểm yêu thích và thêm các địa điểm hoặc tuyến đường mà bạn thường chú ý vào mục yêu thích của mình. Đồng thời, bạn cũng có thể chia sẻ chỗ đỗ xe hoặc thông tin giao thông tới Trường Hưng chỉ bằng một cú nhấp chuột, cũng như với bạn bè trên Sina Weibo, Tencent Weibo và WeChat của bạn. Điều này không chỉ giúp chúng tôi cải thiện chỗ đỗ xe và thông tin giao thông mà còn giúp ích cho gia đình bạn và bạn bè. , đồng nghiệp và phần lớn bạn bè của Changxing có thể hiểu thông tin du lịch theo thời gian thực, cho phép mọi người đi lại suôn sẻ.

Hướng dẫn phần mềm


Changxing giúp bạn và bạn bè của bạn bất cứ lúc nào Hiểu được tình hình giao thông theo thời gian thực mới nhất, tìm ra con đường nhanh nhất và suôn sẻ nhất, đến đích nhanh chóng, tìm chỗ đậu xe phù hợp nhất và giải quyết mọi vấn đề di chuyển từ đầu đến cuối. Nó không chỉ tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường mà còn cải thiện hiệu quả đi lại. Cuộc hành trình ngàn dặm bắt đầu dưới bánh xe, chạm tới thời gian, chia sẻ vô tận và di chuyển tự do ở Trung Quốc, tất cả đều nằm dưới sự kiểm soát của bạn.

Các chức năng chính của Trường Hưng

< p>
1 .Tìm và xuất bản thông tin về chỗ đỗ xe xung quanh.
2. Tìm kiếm và xuất bản thông tin giao thông theo thời gian thực xung quanh.
3. Tìm kiếm các vị trí hoặc tuyến đường và thêm chúng vào mục yêu thích.< br/>4. Dự báo thời tiết theo thời gian thực tại địa phương.
5. Chia sẻ lên Sina weibo và Tencent weibo.
6. chia sẻ với bạn bè trên WeChat. Từ khóa:

Hướng dẫn cập nhật


Các tính năng mới trong phiên bản 1.2.2
1. Đã thêm chức năng chia sẻ bạn bè WeChat.
2. Đã thêm chức năng đăng nhập tài khoản Sina Weibo và Tencent QQ.
3. Tối ưu hóa giao diện đăng ký và quy trình đăng ký.
4. Sửa một số lỗi.

du lịch suôn sẻTải về liên quan