Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Chu Bát Giới

Chu Bát Giới

Chu Bát Giới

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v8.2.12Cập nhật:2023-07-28 08:22:58Kích thước:88.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Chu Bát Giới
  • Chu Bát Giới
  • Chu Bát Giới
  • Chu Bát Giới
  • Chu Bát Giới

Zhu Bajie cung cấp một nền tảng dịch vụ nơi bạn có thể đăng nhu cầu công việc của mình. Trò chơi trực tuyến có thể đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và nhận được những lợi ích mà bạn cung cấp. Bất cứ điều gì bạn muốn, bạn có thể yêu cầu nó ở đây.

Giới thiệu chức năng

Zhubajie.com: nền tảng giao dịch dịch vụ trực tuyến và sáng tạo lớn nhất tại Trung Quốc, nơi có hơn 10 triệu người đăng ký cung cấp các dịch vụ sáng tạo, phát triển, thiết kế, quảng cáo và các dịch vụ khác dịch vụ, đáp ứng nhu cầu dịch vụ của doanh nghiệp và cá nhân. Ứng dụng Zhubajie Recruit Edition có thể giúp bạn giải quyết nhu cầu của mình ngay lập tức và dễ dàng tìm thấy các dịch vụ bạn cần mọi lúc, mọi nơi.

Tính năng phần mềm

[Tôi có thể làm gì? 】

1. Tùy chỉnh hình đại diện cá nhân: Nếu bạn muốn một hình đại diện được cá nhân hóa thuộc về mình, chúng tôi cung cấp phong cách truyện tranh, phong cách minh họa, vẽ tay, chụp ảnh và các phong cách khác để khiến bạn trở nên độc đáo trong vòng kết nối của mình của bạn bè. Tải ứng dụng và tìm thấy chính mình trong những thế giới truyện tranh khác nhau!

2. Dịch vụ sáng tạo và thú vị: Ở đây có nhiều tài năng đang bán các dịch vụ thú vị. Nếu bạn muốn bày tỏ rằng bạn không biết cách lập kế hoạch, hãy gửi những món quà sáng tạo cho bạn bè hoặc bạn muốn học nhiều kỹ năng thú vị khác nhau, hãy tải xuống ứng dụng và bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn thế.

[Nhiều hơn bạn nghĩ! 】

Chu Bát Giới. com có ​​nhiều chuyên gia xuất sắc về sáng tạo, phát triển, thiết kế, viết lách, v.v. Cung cấp nhiều dịch vụ chuyên nghiệp cho doanh nghiệp và phục vụ nhiều doanh nghiệp với dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý và cơ chế giao dịch đảm bảo.

1. Dịch vụ thiết kế: Theo nhu cầu và điều kiện của doanh nghiệp, các dịch vụ như thiết kế logo, VI, hình ảnh hoạt hình, quảng cáo và thiết kế bao bì được tùy chỉnh để nâng cao hình ảnh công ty và sức ảnh hưởng của thương hiệu.

2. Dịch vụ tiếp thị và quảng cáo: Cho dù bạn là cửa hàng trực tuyến hay một ngành, các nhà cung cấp dịch vụ chất lượng cao đều cung cấp các dịch vụ như lập kế hoạch thương hiệu, SEO, tiếp thị WeChat và Weibo cũng như lưu lượng truy cập vào cửa hàng trực tuyến. Nếu bạn đang tìm kiếm khuyến mãi, tải xuống Ứng dụng Zhubajie sẽ luôn đáp ứng nhu cầu của bạn.

3. Dịch vụ phát triển: phát triển phần mềm, ứng dụng, website, CRM, ứng dụng web, v.v. , khi tìm kiếm sự phát triển, hãy tìm Zhu Bajie.

4. Đăng ký nhãn hiệu: đăng ký nhãn hiệu, bản quyền và bằng sáng chế, Zhubajie Network nhanh chóng và rẻ, giúp các công ty bảo vệ tài sản vô hình.

5. Thêm các dịch vụ: thiết kế trang trí, thiết kế công nghiệp, sản xuất phim hoạt hình, hậu kỳ video, dịch vụ chụp ảnh, v.v. , miễn là doanh nghiệp phục vụ Zhu Bajie.

[Chức năng tiện lợi]

1. Yêu cầu xuất bản bằng giọng nói: Chỉ cần xuất bản bằng ngôn ngữ để tiết kiệm thời gian quý báu của bạn.

2. Các dịch vụ phổ biến: Chọn các dịch vụ phổ biến nhất trên Zhubajie để tận hưởng các dịch vụ sáng tạo.

3. Theo dõi, truy vấn và quản lý trạng thái đơn hàng mọi lúc, mọi nơi.

4. Whoosh: Nếu bạn muốn liên lạc trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ thì sử dụng "Whoosh" sẽ thuận tiện hơn.

5. Ký quỹ: Tiền thưởng được giao phó cho nền tảng và được thanh toán sau khi dịch vụ đạt yêu cầu, giúp bạn giảm thiểu rủi ro và tận hưởng dịch vụ trung thực.

Phương thức đăng ký

Công việc bán thời gian trên Zhubajie.com thực chất là chọn một số nhiệm vụ để bạn tự hoàn thành và bạn có thể nhận được phần thưởng tương ứng sau khi vượt qua chúng thành công.

Công việc bán thời gian bao gồm một số công việc, phát triển dự án và thiết kế Dự án, dự án được đặt tên, một số nhiệm vụ đăng bài, v.v. Có nhiều loại khác nhau, nhưng chúng đều đầy đủ. Hãy chọn một nhiệm vụ phù hợp với bạn và có thể hoàn thành, sau đó bạn có thể làm việc bán thời gian~! Sau khi hoàn thành, nhấp vào Gửi;

Điền nội dung gửi thông tin, sau đó nhấp vào Gửi và bạn sẽ nhận được tiền sau khi trúng thầu.

Nhật ký cập nhật

1 .[Đảm bảo chính thức] Thêm "Kho báu dịch vụ" để đảm bảo an toàn cho các giao dịch của bạn thông qua bảo lãnh quỹ, xác thực tên thật và can thiệp chính thức;

2.[Tin tức học tập] Tối ưu hóa việc phân loại thông tin động để làm cho nội dung dễ dàng hơn Xem;

3. [Trung tâm kinh doanh] Tối ưu hóa trợ lý kinh doanh và chỉ đơn giản hướng dẫn bạn cách điều hành cửa hàng của riêng bạn;

4. [Khắc phục sự cố] Khắc phục vấn đề lập hóa đơn và vấn đề về người trong xác thực tên thật Các vấn đề như lỗi nhận dạng khuôn mặt.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa các sự cố đã biết và cải thiện trải nghiệm người dùng

Chu Bát GiớiTải về liên quan