Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > Nhật kí yêu thương

Nhật kí yêu thương

Nhật kí yêu thương

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v9.2.1Cập nhật:2023-06-24 09:58:01Kích thước:207.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nhật kí yêu thương
  • Nhật kí yêu thương
  • Nhật kí yêu thương
  • Nhật kí yêu thương
  • Nhật kí yêu thương

Ứng dụng Love Notes là phần mềm được các cặp đôi sử dụng. Phần mềm này tạo ra một thế giới hai người dành cho các cặp đôi, nơi bạn có thể ghi lại từng khoảnh khắc trong cuộc sống với Ta và trò chuyện thông qua phần mềm này, nhưng điều kiện tiên quyết là bạn phải có bạn trai hoặc bạn gái.

Giới thiệu chức năng

Lễ hội mùa xuân đang đến gần. Love Notes chung tay với Miaopai và những người nổi tiếng để mang đến một cách chào đón năm mới mới, phá vỡ truyền thống, truyền lại phước lành và tiếp tục niềm hạnh phúc! Tham gia để giành được lời chúc phúc riêng tư của người nổi tiếng duy nhất trên thế giới, hãy để ngôi sao nói "Chúc mừng năm mới" với cá nhân bạn!
Trong Love Notes, bạn và người ấy có một thế giới dành riêng cho cả hai. Bạn có thể ★ ghi lại những khoảnh khắc yêu nhau cùng nhau, ★ trò chuyện và tương tác trong thời gian thực, ★ thu thập những ngày quan trọng, ★ đặt lời nhắc kỷ niệm, ★ lưu ảnh riêng tư không giới hạn, ★ biến những khoảnh khắc được ghi trong ứng dụng thành sách, v.v.
Đồng thời, Love Notes còn có cộng đồng tình yêu số 1 Trung Quốc "Ai Ya Community", nơi bạn có thể giao lưu với hàng triệu cặp đôi về mọi khía cạnh của tình yêu: ★ chia sẻ kinh nghiệm yêu đương, ★ tìm kiếm sự giúp đỡ khi gặp vấn đề trong mối quan hệ , ★ thảo luận về địa điểm hẹn hò , ★Trao đổi mọi thứ, ★Chuẩn bị những món quà bất ngờ, ★Cổ vũ những người yêu xa, v.v.
==Chức năng đa dạng giúp bạn tạo nên một không gian riêng tư nơi tình yêu là đỉnh cao==
[Ghi âm chung] Một nốt nhạc tình yêu, kỷ niệm của hai người, bạn và tôi cùng nhau đi đến con đường tình yêu!
[Tương tác cảm xúc] Văn bản, âm thanh, video ngắn, mọi thứ, bạn có thể bắt đầu giao tiếp bất cứ lúc nào!
[Album ảnh riêng tư] Tình yêu không có giới hạn, dung lượng lưu trữ không có giới hạn trên, hãy để những điều tuyệt vời của bạn lưu giữ trên mây!
[Nhắc nhở về thời tiết] Chúng ta đã cùng nhau trải qua mưa gió, biết ấm lạnh cùng nhau, thực ra nếu bạn khỏe thì trời sẽ nắng!

  [Hãy để tình yêu trở thành một cuốn sách] Thu thập ký ức và để tình yêu trở thành một cuốn sách, Một món quà, mãi mãi chờ đợi bạn!
[Kỷ niệm] Tình yêu đặc biệt dành cho người đặc biệt của bạn, một ngày đặc biệt để nhắc nhở bạn về những cảm xúc đặc biệt!
[Khóa ứng dụng] Hãy để người khác chứng kiến ​​​​niềm hạnh phúc của bạn và để những ghi chú tình yêu bảo vệ bí mật của bạn!
[Nhiều chức năng hơn] Cũng giống như thế giới này, luôn có một số điều bí ẩn chưa được biết đến, nhưng ngày đó tôi vẫn nhìn thấy bạn!
 [Tình yêu bí mật]
Tôi đã thầm yêu anh ấy được nửa năm, tôi dùng sổ tình yêu của mình để bí mật ghi lại từng cử động của anh ấy mỗi ngày, đồng thời cũng ghi lại một số suy nghĩ nhỏ nhặt của tôi. Vào ngày sinh nhật của anh ấy, tôi đã bí mật cài Love Notes vào điện thoại của anh ấy và gửi cho anh ấy một tin nhắn WeChat vào buổi tối để hỏi anh ấy: "Anh có thấy gì thêm trên điện thoại của mình không?" Anh ấy rất cảm động và giờ chúng tôi đang cùng nhau sử dụng Love Notes.
 [Tình yêu say đắm]
Tôi gặp anh chàng cao ráo đẹp trai trên sân trường và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chúng ta đều là mối tình đầu, trong những nốt nhạc tình yêu, dù là cuộc sống thường ngày ngọt ngào hay đôi lúc khó chịu, chúng ta như lưu lại những hạt giống non, tưới nước bằng tình yêu, để chúng dần lớn thành cây lớn, kết quả ngọt ngào đều rất đẹp. kỷ niệm giữa chúng ta.

 [Mối quan hệ xa cách]
 Năm tháng trước , anh bỏ tôi đi đến học viện quân sự ở Nam Kinh. Để anh cảm nhận được sự ấm áp của tôi khi anh không ở cùng thành phố, tôi đã nhờ anh tải Love Notes. Chúng tôi cùng nhau ghi lại cuộc sống thường ngày, nỗi nhớ nhau khác, và sự ngọt ngào của chúng tôi. Mỗi lần mở lá thư tình ra, tôi lại có cảm giác như anh ấy đang ở ngay bên cạnh mình.
[Bước vào hôn nhân]
Tôi và cô ấy đã bốn năm, hôm đó chúng tôi đi ăn ở KFC, tôi lấy điện thoại ra mở ghi chú tình yêu, cùng cô ấy ôn lại những thăng trầm của cuộc đời. bốn năm đã qua. , lúc này những lời tỏ tình của cô ấy xuất hiện và tôi đã bí mật gửi "Em yêu, anh sẽ lấy em chứ?"
  【Cuộc sống】
Chúng ta đã ở bên nhau được bảy năm. Mỗi ngày đều bình yên, điều tôi thường nhớ nhất là một số chuyện vặt vãnh hàng ngày, sau đó là những cuộc cãi vã. Ở bên nhau lâu ngày, không thể tránh khỏi va chạm, không đồng tình với nhau thì cãi nhau, nhưng không ai có lòng xấu hổ mà xin lỗi, mỗi khi chuyện này xảy ra, chúng ta sẽ viết ra. trong những ghi chú tình yêu của chúng tôi, và sau đó chúng tôi hòa giải một cách không thể giải thích được. , thật tuyệt vời!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Đã sửa một số vấn đề nhỏ
Trang chủ: Nhật kí yêu thương tiếp xúc xã hội kết bạn Hướng dẫn về nhiệm vụ ghi chú kỳ lạ của hẻm núi "Glory of Kings" (Nhiệm vụ ghi chú kỳ lạ của King's Canyon) Octopath Traveler Randall (Cách sử dụng Ghi chú cao quý của Octopath Traveler Randall) sinh vật bí ẩn mc (giải thích đầy đủ về ghi chú huyền bí của minecraft) Biểu đồ phân tích tính thực tế của máy ảnh "Ghi chú phát hiện tinh thần" (tất cả các đạo cụ của "Ghi chú phát hiện tinh thần") Nơi mở ghi chú manh mối của Treasure Land 2 trong "Genshin Impact" (Bản đồ kho báu Clue Genshin Impact) Tình yêu ở đảo Obi (Tình yêu ở đảo Obi Zhihu) Cách hoàn thành nhiệm vụ ghi chú cũ trong "Genshin Impact" (Bản đồ kho báu 2 lớp cũ) Giới thiệu cách chơi “Ghi chú tâm linh” (Cách chơi “Ghi chú tâm linh”) đang yêu Trình điều khiển máy tính xách tay Hướng dẫn về tình yêu và hạnh phúc ghi chú Ghi chú thực phẩm Evernote Kỹ thuật trò chuyện tình yêu Ghi chú calo Kho tàng lời yêu thương Độ phân giải của laptop Assassin's Creed Unity là bao nhiêu (độ phân giải Assassin's Creed Unity win10) Baldur's Gate 3 Lovers (Baldur's Gate 3 Tình Yêu) Đồng đội Baldur's Gate 3 phải lòng nhau (Baldur's Gate 3 có thể chinh phục được) Sổ ghi chép bị hỏng trong Undertale ở đâu (file lưu của Undertale bị hỏng) Dyson Sphere Project có yêu cầu cấu hình máy tính cao không? (Dự án Dyson Sphere Project có chơi được trên laptop không?) Đối thoại của Assassin's Creed Valhalla Veri (Assassin's Creed Valhalla Veri Love) Những kẻ phản diện ở thế giới rìa không có tác dụng (những kẻ phản diện ở thế giới rìa không yêu)

Nhật kí yêu thươngTải về liên quan