Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > DONG DONG

DONG DONG

DONG DONG

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v2.0.3Cập nhật:2023-07-22 09:09:42Kích thước:25.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • DONG DONG
  • DONG DONG
  • DONG DONG
  • DONG DONG

Ứng dụng DONGDONG là phần mềm dịch vụ thể thao thông minh. Ứng dụng DONGDONG cho phép người dùng dễ dàng tìm thấy nhiều địa điểm thể thao khác nhau và tận hưởng cuộc sống thể thao tốt hơn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng DONGDONG là nền tảng toàn diện độc quyền dành cho thể thao, nghỉ ngơi và giải trí. Người dùng có thể xem nội dung tin tức và thông tin về các lĩnh vực thể thao khác nhau trong ứng dụng DONGDONG, tìm hiểu thêm về các sự kiện thể thao và từ đó nắm vững các điều kiện thi đấu chi tiết của từng sự kiện để đáp ứng nhu cầu của những người dùng khác nhau.

Giới thiệu chức năng

Địa điểm Đặt chỗ và khóa không gian thể thao chỉ bằng một cú nhấp chuột!

Ứng dụng DONGDONG, người quản lý thể thao của bạn, giúp bạn xác định chính xác các địa điểm xung quanh và đặt chỗ trực tuyến chỉ bằng một cú nhấp chuột, bao gồm bóng rổ, cầu lông, bóng bàn, bóng đá, bơi lội và các môn thể thao khác, đồng thời giúp bạn thiết lập!

Huấn luyện thể thao, các lớp học vui nhộn gồm nhiều khóa học!

Giáo viên dạy thể chất của bạn sẽ giúp bạn chọn các khóa đào tạo chất lượng cao, đăng ký huấn luyện viên trực tuyến, lên kế hoạch tập luyện mới tốt nhất cho bạn và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ khi chơi thể thao nhóm cùng bạn bè!

Thông tin nội dung, nền tảng xuất bản năng động nhanh nhất!

Ứng dụng DONGDONG là trợ lý thông tin của bạn và sẽ hiển thị cho bạn những lĩnh vực thể thao mới nhất, thời trang nhất và chuyên sâu. Có rất nhiều tài nguyên biểu diễn nghệ thuật trước mặt bạn và bạn có thể bơi cùng bạn bè - không giới hạn!

Nhật ký cập nhật