Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vui vẻ giải trí > Tab guitar đáng tin cậy

Tab guitar đáng tin cậy

Tab guitar đáng tin cậy

Loại:vui vẻ giải tríPhiên bản:v1.2.5Cập nhật:2023-07-21 09:20:34Kích thước:34.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tab guitar đáng tin cậy
  • Tab guitar đáng tin cậy
  • Tab guitar đáng tin cậy
  • Tab guitar đáng tin cậy

Pep Guitar Tab là phần mềm dạy nhạc guitar trực tuyến rất tốt. Ứng dụng tab guitar đáng tin cậy cung cấp một số lượng lớn các giai điệu và chế độ giảng dạy chuyên nghiệp. Thông qua ứng dụng tab guitar đáng tin cậy, bạn có thể nâng cao cảm giác về nhịp điệu, bắt đầu nhanh chóng và nắm vững cách chơi chính xác.

Giới thiệu phần mềm

Reliable Guitar Tabs là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích guitar. Bạn có thể tìm thấy bản nhạc bạn muốn tại đây, cho dù đó là một bài hát cổ điển hay phổ biến hay một bản ballad mới mẻ trong khuôn viên trường, bạn có thể tìm thấy những gì bạn muốn ở đây. Nếu cuộc sống khiến bạn mệt mỏi, tại sao không cầm chiếc đàn guitar acoustic bụi bặm lên và nghe lại một bài hát đã từng làm bạn rung động? Có lẽ cuộc đời sẽ tươi đẹp biết bao!

Tính năng phần mềm

Đáng tin cậy Guitar Tab là phần mềm học guitar dành cho những người yêu thích guitar, nó cung cấp vô số tab guitar và có hàng triệu tab nhạc từ các quốc gia khác nhau.

Bất kỳ loại nhạc nào bạn muốn đều có thể tìm thấy ở đây. Phiên bản di động của phần mềm tab guitar có thể đọc các tab guitar ở màn hình dọc và đọc các tab sáu dòng ở màn hình ngang, đồng thời cung cấp chức năng lật trang tự động, giúp người dùng tránh khỏi những rắc rối khi thao tác thủ công.

Đồng thời, bạn cũng có thể tải nhạc lên máy tính để truy cập và tải lên. Đừng bỏ lỡ nó nếu bạn cần bạn bè.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Phần mềm phiên bản di động tab guitar đáng tin cậy có số lượng bản nhạc lớn. Bạn có thể tìm thấy loại bản nhạc mà người dùng muốn ở đây.

2. Sử dụng bản nhạc hoàn toàn miễn phí. Bạn không cần phải đăng nhập để tìm hiểu và bạn cũng có thể thu thập các bản nhạc yêu thích của mình;

3. Cung cấp chức năng tìm kiếm nhanh, bạn có thể tìm kiếm theo ca sĩ và tên bài hát Tìm kiếm và hiển thị kết quả nhanh chóng.

Giới thiệu chức năng

-Khôi phục trải nghiệm ký hiệu sáu dòng của phiên bản giấy một cách chân thực, chuyển đổi giữa màn hình ngang và màn hình dọc theo ý muốn;

-Bộ sưu tập hoàn chỉnh bản nhạc, hỗ trợ nhiều loại Ngôn ngữ

-Bản nhạc hoàn toàn miễn phí và không giới hạn số lượng.

-Bạn có thể thu thập ngoại tuyến mà không cần đăng nhập.

-Tìm kiếm thông minh nhanh chóng, tìm kiếm nghệ sĩ và bài hát miễn phí.

-Có nhiều chức năng hơn mong các bạn trải nghiệm

Chức năng phần mềm

1. Phần mềm tab guitar đáng tin cậy cung cấp vô số tab guitar, khác nhau Điểm số của đất nước lên tới hàng triệu;

2. Đọc bản nhạc guitar trên màn hình dọc, đọc ký hiệu âm nhạc sáu dòng trên màn hình ngang và cung cấp khả năng chuyển trang tự động;

3 Người dùng có thể tải bản nhạc Access lên và tải lên máy tính, hoặc tải các hình ảnh kèm theo về điện thoại di động.

Ưu điểm của phần mềm

Tùy chỉnh mục tiêu học tập và thực hành cùng bạn.

Các giáo viên trong nước nổi tiếng đã cùng nhau tạo ra một hệ thống chương trình giảng dạy phù hợp cho việc dạy guitar và ukulele tương tác, đồng thời tùy chỉnh các mục tiêu và lộ trình học tập thông minh dành cho bạn.

Hãy để bạn từng bước chơi guitar và ukulele một cách dễ dàng trong bảy ngày mà không cần kiến ​​thức cơ bản. Nếu gặp khó khăn, giáo viên sẽ giải đáp thắc mắc trực tuyến.

Đắm chìm trong âm nhạc khi luyện tập và ghi điểm.

Bớt đi lối luyện tập âm nhạc đơn điệu, mỗi bài hát đều có nhạc nền đệm được biên soạn kỹ càng, khiến đôi tai có thể hít một hơi thật sâu.

Nhật ký cập nhật