Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vui vẻ giải trí > Gương thần đo hình dạng khuôn mặt

Gương thần đo hình dạng khuôn mặt

Gương thần đo hình dạng khuôn mặt

Loại:vui vẻ giải tríPhiên bản:v1.1.9Cập nhật:2023-07-02 17:36:13Kích thước:20.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Gương thần đo hình dạng khuôn mặt
  • Gương thần đo hình dạng khuôn mặt
  • Gương thần đo hình dạng khuôn mặt
  • Gương thần đo hình dạng khuôn mặt

Ứng dụng đo hình dạng khuôn mặt Magic Mirror là một phần mềm đo lường ngoại hình thú vị và mang tính giải trí. Ứng dụng đo hình dạng khuôn mặt Magic Mirror hoạt động rất đơn giản, bạn chỉ cần quét để phân tích hình dạng khuôn mặt và đề xuất kiểu tóc phù hợp. Sử dụng phần mềm đo khuôn mặt gương thần để tìm hiểu nhanh về kiểu tóc và trang phục phù hợp với bạn.

Giới thiệu phần mềm

APP Kiểm tra ngoại hình là phần mềm dùng để đo hình dạng khuôn mặt, kiểm tra hình dạng khuôn mặt và tạo kiểu tóc. Ngoài chức năng phân tích khuôn mặt là quét hình dạng khuôn mặt, còn có các bài kiểm tra khuôn mặt như nhận dạng khuôn mặt, nhận diện hình dạng khuôn mặt và kiểm tra kiểu tóc. Ngoài ra còn có nhiều thiết kế kiểu tóc khác nhau, mô phỏng kiểu tóc, kiểu tóc ngắn và chất liệu kiểu tóc mái cho mọi người lựa chọn.

Tính năng phần mềm

Thông qua AI thông minh Nó có thể kiểm tra hình dạng khuôn mặt và các đặc điểm trên khuôn mặt của bạn để chấm điểm,

và lập kế hoạch phẫu thuật thẩm mỹ cũng như kỹ năng ăn mặc phù hợp để bạn nâng cao sự quyến rũ cá nhân và khiến bạn tự tin và xinh đẹp hơn.

Nếu bạn muốn trở nên xinh đẹp hơn, tại sao không thử nền tảng làm đẹp y tế chuyên nghiệp này?Phương pháp thao tác rất đơn giản, chỉ cần vài bước.

Chức năng của phần mềm

[Đo hình dạng khuôn mặt]

Nhận biết hình dạng khuôn mặt của bạn trước tiên bằng cách đo ngoại hình, sau đó thiết kế và thay đổi kiểu tóc để tìm kiểu tóc cái đó hợp với bạn. Chỉ cần tải lên một bức ảnh, vượt qua nhận dạng hình dạng khuôn mặt, đo hình dạng khuôn mặt và chọn kiểu tóc phù hợp, điều này sẽ giải quyết những vấn đề trên khuôn mặt của bạn.

[Thay đổi kiểu tóc]

Thông qua mô phỏng kiểu tóc và thiết kế tóc, bạn có thể tìm được kiểu tóc phù hợp cho riêng mình. Ngoài ra còn có nhiều kiểu tóc đa năng giúp bạn dễ dàng thay đổi kiểu tóc, thay đổi phong cách kiểu tóc và thử kiểu tóc. Ngoài ra còn có nhiều bộ tóc giả khác nhau để phù hợp với kiểu tóc của bạn.

[Thư viện kiểu tóc]

Hình ảnh kiểu tóc bao gồm kiểu tóc bé trai, kiểu tóc bé gái, kiểu tóc trẻ em và kiểu tóc bé để bạn lựa chọn. Kiểm tra kiểu tóc của bạn trước khi thay đổi kiểu tóc. Sử dụng máy ảnh tóc giả để tìm kiểu uốn bạn thích bằng cách thay đổi màu tóc. Sử dụng máy ảnh nhuộm tóc và thay đổi màu tóc để giúp bạn thay đổi kiểu dáng.

Nhật ký cập nhật

Gương thần đo hình dạng khuôn mặtTải về liên quan