Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Trái cây Tiantianxiao

Trái cây Tiantianxiao

Trái cây Tiantianxiao

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.7Cập nhật:2023-06-12 07:43:12Kích thước:12.7MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Trái cây Tiantianxiao
  • Trái cây Tiantianxiao
  • Trái cây Tiantianxiao
  • Trái cây Tiantianxiao

Trò chơi di động Tiantian Fruit Crush là một ứng dụng trò chơi cắt trái cây giải nén và vui nhộn. Trong trò chơi Tiantian Fruit Crush, người chơi sẽ được thử thách cắt nhiều loại trái cây khác nhau. Thao tác trò chơi rất đơn giản và lối chơi giải nén. Tiantian Fruit Crush mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Giới thiệu trò chơi

Tặng bạn một con dao và cắt đứt mọi lo lắng, căng thẳng của bạn!

Chiến lược? không tồn tại! Đơn giản, dễ dàng và mới mẻ!

Đi học có căng thẳng không? Căng thẳng trong công việc? Nếu bạn căng thẳng, bạn sẽ bị hói! Hãy nhanh tay tham gia trò chơi loại bỏ trái cây hàng ngày!

Cà rốt, điện thoại di động IP, bụng lợn, bàn phím ... Bạn không thể nghĩ ra, nhưng không thể làm được nếu không có trái Tiantianxiao!

Tính năng trò chơi

Ghép các loại trái cây mỗi day Lối chơi nhấp chuột dễ giải nén, cắt ghép điên cuồng và trải nghiệm cực kỳ sảng khoái của trò chơi di động sẽ khiến bạn không thể nào quên!

Chỉ cần tốc độ tay của bạn đủ nhanh, bạn có thể chém sắt như bùn và cứu chữa hoàn hảo chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế của mình!

Hãy thoải mái xả stress tại đây và trở thành bậc thầy cắt trong kỷ nguyên mới!

Ưu điểm của trò chơi

1. Hệ thống đạo cụ: làm mới hiệu ứng đạo cụ, cho phép bạn có nhiều niềm vui;

2. Hệ thống lưu trữ: bạn có thể chơi bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn muốn. Chơi và tiến trình trò chơi của bạn sẽ được lưu bất cứ lúc nào;

3. Hệ thống săn tìm kho báu: Sau khi loại bỏ, bạn sẽ nhận được đạo cụ trong trò chơi với xác suất ngẫu nhiên và Daosi có thể

4. Hệ thống xếp hạng toàn thế giới: Trò chơi này là phiên bản song ngữ tiếng Trung và tiếng Anh nên bạn phải đối mặt với thử thách của những người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Thao tác trò chơi rất đơn giản và bạn có thể bắt đầu sau 1 phút. Đây là một công cụ tuyệt vời để giết thời gian trên tàu điện ngầm và xe buýt;

2. Di chuyển ngón tay của bạn Đầu, đến và trải nghiệm những loại trái cây siêu dễ thương;

3. Đây là một thế giới bị chiếm giữ bởi yêu tinh trái cây;

4. Đây, điều duy nhất bạn có thể làm là cố gắng hết sức. Có một cách để tiêu diệt những trái cây điên rồ này, và cách tiêu diệt chúng được cho là rất đặc biệt.

Cách chơi

- Bấm vào màn hình để cắt vật phẩm

- Nhận được số lượng lớn tiền vàng thông qua việc cắt, nâng cấp thuộc tính và mua dao mới

< p> -Sử dụng kỹ năng để đạt được khả năng chém mạnh hơn

Trang chủ: Trái cây Tiantianxiao Thời gian rảnh rỗi sở thích Công thức nước ép trái cây cầu vồng nắng DNF (Nước ép trái cây cầu vồng ánh nắng Kanina's Coin) dnf máy ép trái cây cầu vồng nắng (cách chơi nước ép trái cây cầu vồng nắng trong thành phố ngầm) Bobble bong bóng trái cây Trò chơi trẻ em nhận biết các loại trái cây Phiên bản gói đỏ liên tục trái cây Phiên bản phong bì đỏ loại bỏ trái cây Trò chơi di động Ngôi nhà trái cây thoát khỏi phòng Cuộc săn tìm kho báu trái cây điên cuồng Tour cắt trái cây Cắt trái cây nhanh chóng Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ăn trái cây trong Animal Crossing (Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ăn mười trái cây trong Animal Crossing) Sốt salad trái cây Portia Time (Công thức salad trái cây Portia Time) Cách làm salad trái cây trong My Time at Portia (My Time at Portia Fruit) Tìm Didi Orchard ở đâu (nơi chia sẻ trái chín ở Didi Orchard) Cách mua hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thieves (cách thu thập hàng hóa trong Sea of ​​​​Thieves) Ai có thể tặng soda Portia Time cho (tôi có thể mua trái cây Portia Time ở đâu)? Hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thieves giá bao nhiêu (cách mua hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thief) Cách mua hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thieves (mua hộp vật phẩm trong Sea of ​​​​Thieves ở đâu) Cách sử dụng Nước ép trái cây Dungeon Sunshine Rainbow (Nước ép giải độc trái cây Dungeon Sunshine Rainbow) Cách nhận hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thieves (Giá hộp Sea of ​​​​Thief) Cách làm salad trái cây Portia Time? (Cách làm salad trái cây Portia Time) 6 loại trái cây trong Animal Crossing: Friends (Animal Crossing: Fruit Price) Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ăn trái cây trong Animal Crossing: New Horizons (Tác dụng của việc ăn táo biến mất như thế nào trong Animal Crossing: New Horizons) Thú Crossing trái cây không đặc sản (Animal Crossing Fruits) Lượng máu trái cây trả về trong Sea of ​​​​Thieves (Hộp trái cây có thể bán được bao nhiêu trong Sea of ​​​​Thieves) Sea of ​​​​Thief Fruit (Hộp trái cây Sea of ​​​​Thief có giá bao nhiêu)

Trái cây TiantianxiaoTải về liên quan