Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Đài tưởng niệm hành trình lăn

Đài tưởng niệm hành trình lăn

Đài tưởng niệm hành trình lăn

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-06-10 07:44:33Kích thước:26.9MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Đài tưởng niệm hành trình lăn
  • Đài tưởng niệm hành trình lăn
  • Đài tưởng niệm hành trình lăn
  • Đài tưởng niệm hành trình lăn
  • Đài tưởng niệm hành trình lăn
  • Đài tưởng niệm hành trình lăn

Phiên bản Android của Rolling Journey Monument là một game giải đố rất vui nhộn và mới mẻ, một cuộc phiêu lưu tuyệt vời của pharaoh khối lập phương. Trong trò chơi, chúng ta chỉ cần sử dụng các thao tác chạm đơn giản để điều khiển pharaoh khối lập phương. Bạn bè quan tâm có thể hãy nhanh tay tải xuống trò chơi Rolling Journey Monument và chơi thử nhé.

Giới thiệu trò chơi

Phiên bản Android của Tumbled Journey Monument là một trò chơi giải đố với phong cách mới mẻ, một cuộc phiêu lưu kỳ thú của pharaoh khối lập phương,

On the Tumbled Hành trình Trong trò chơi Tượng đài, chúng ta chỉ cần sử dụng các thao tác chạm đơn giản để điều khiển pharaoh khối lập phương, lăn và khám phá hết bước sáng tạo này đến bước sáng tạo khác.

Tìm đúng tuyến đường và điểm phù hợp để vào cấp độ tiếp theo. Mỗi cấp độ sẽ có một trải nghiệm trò chơi mới và đủ loại ý tưởng tuyệt vời đang chờ bạn khám phá!

Điểm nổi bật của trò chơi

 1. Tinh tế Phong cách hình ảnh tinh tế và khắc họa tỉ mỉ các chi tiết của khung cảnh.

2. Đánh bóng cẩn thận các cơ chế cảnh khác nhau, thông minh và phong phú với nhiều ý tưởng tuyệt vời.

3. Địa điểm bản đồ đa dạng, mỗi cấp độ sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game khác nhau.

4. Thao tác đơn giản và lối chơi cực kỳ dễ chơi mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game thú vị nhất.

Tính năng trò chơi

Hành trình hình khối 1x1x2

Tri ân chế độ trò chơi cổ điển, thiết kế cấp độ cực kỳ chu đáo;

Bất ngờ Cơ chế bí ẩn , độ khó tăng dần;

Thông qua suy đoán tuyệt vời, hãy làm mới kỷ lục cao nhất của bản thân và bạn bè!

Trang chủ: Đài tưởng niệm hành trình lăn Thời gian rảnh rỗi vật lý Hướng dẫn thành tích hành trình tuyệt vời "Euro Truck Simulator 2" ("Hướng dẫn thành tích hành trình vĩ đại Euro Truck Simulator 2") Hình ảnh giới thiệu hoạt động cuộn "Devil May Cry 5" (cuộn qua Devil May Cry 5) Hướng dẫn kỹ năng tránh nhào lộn "Nâng cao ngục tối" (Nâng cao quá trình trong ngục tối) Sea of ​​​​Thief đề xuất một cuộc hành trình (Hành trình đầu tiên của Sea of ​​​​Thief hoàn thành cuộc phiêu lưu và bắt đầu mục tiêu phần thưởng) Sea of ​​​​Thief vận chuyển hàng hóa trong hành trình mới vào nghề này (Sea of ​​​​Thief không thể vào biển lần đầu) Hành trình trọn vẹn của Deponya bằng tiếng Trung (hành trình trọn vẹn của Deponya) Cách bắt đầu hành trình trong Sea of ​​Thieves (Cách bắt đầu hành trình trong Sea of ​​Thieves) Cách bắt đầu hành trình trong Sea of ​​Thieves (Easter egg cho hành trình đầu tiên trong Sea of ​​Thieves) Trứng Phục sinh hành trình đầu tiên của Sea of ​​​​Thief (Hành trình đầu tiên của Sea of ​​​​Thief 25.000 đồng vàng) Hướng dẫn về Hành trình hoàn chỉnh của Deponia Chương 2 (Hướng dẫn về Deponia Phần 2) Cách roll trong Castle Crashers (cách mở khóa nhân vật trong Castle Crashers) Trứng Phục Sinh Sea of ​​​​Thief First Journey (Hướng dẫn Sea of ​​​​Thief First Journey 10 địa điểm sách)

Đài tưởng niệm hành trình lănTải về liên quan