Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Bà mẹ nóng bỏng toàn cầu

Bà mẹ nóng bỏng toàn cầu

Bà mẹ nóng bỏng toàn cầu

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.3.0Cập nhật:2023-07-19 08:52:55Kích thước:9.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bà mẹ nóng bỏng toàn cầu
  • Bà mẹ nóng bỏng toàn cầu
  • Bà mẹ nóng bỏng toàn cầu
  • Bà mẹ nóng bỏng toàn cầu

Ứng dụng Global Hot Mom là một ứng dụng mua sắm trực tuyến và nền tảng di động tập trung vào giao dịch các nhu yếu phẩm hàng ngày của bà mẹ và trẻ sơ sinh. Ứng dụng Global Hot Mom quy tụ gần một nghìn thương hiệu quốc tế và chọn lọc số lượng lớn sản phẩm chất lượng hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, cho phép người dùng mua sắm trực tuyến các sản phẩm chất lượng cao một cách thuận tiện.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Global Hot Mom là ứng dụng mua sắm toàn cầu o2o của Hot Mom; ứng dụng này chủ yếu kinh doanh các sản phẩm nhập khẩu dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh, sản phẩm làm đẹp hữu cơ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm ứng dụng Global Hot Mom bao gồm gần 1.000 thương hiệu quốc tế có ảnh hưởng tại 25 quốc gia bao gồm Hoa Kỳ, Đức, Pháp, Hà Lan, Vương quốc Anh, Úc, New Zealand, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Tính năng phần mềm

1. Mua sắm toàn cầu Lama O2O.

2. Tiêu chuẩn quốc tế, ngoại hình đẹp, ước mơ!

3. Mua sắm trọn gói vui vẻ với mọi thứ bạn cần - Global Hot Mom

4. Hàng loạt sản phẩm hàng đầu toàn cầu, giảm giá sản phẩm chính hãng dành cho bà mẹ và trẻ em, mỹ phẩm tên tuổi đang giảm giá và trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng.

Ưu điểm của phần mềm

1. Chuyên nghiệp và đáng tin cậy: lựa chọn người mua chuyên nghiệp, ủy quyền chính thức của thương hiệu, đảm bảo tính xác thực PICC, gói trọn gói Mail, sự lựa chọn đáng tin cậy của 30 triệu bà mẹ.

2. Bán hàng thương hiệu: Hơn 100 thương hiệu được chọn để bán có giới hạn mỗi ngày và những người mua chuyên nghiệp kiểm tra chúng ở mọi cấp độ để đảm bảo chất lượng và hiệu quả chi phí. Giày dép trẻ em, sản phẩm dành cho bà mẹ và trẻ em, đồ đạc trong nhà, quần áo,… đều có sẵn.

3. Mua sắm toàn cầu: Người mua chuyên nghiệp sẽ chọn những sản phẩm tốt từ khắp nơi trên thế giới cho bạn, mua trực tiếp từ nước ngoài và vận chuyển từ các khu vực ngoại quan, vì vậy bạn có thể mua chúng trên toàn thế giới mà không cần phải rời khỏi nhà .

4. Circle: Cộng đồng mua sắm độc quyền của mẹ dành cho việc nuôi dạy con cái, kết hợp, giải trí, mua sắm ở nước ngoài và chia sẻ niềm vui mua sắm với các bà mẹ chuyên gia.

Nhật ký cập nhật

1. Khắc phục lỗi hình ảnh quảng cáo trên trang khởi động không bấm được để nhảy.

2. Đã khắc phục sự cố địa chỉ trả hàng trống sau khi thêm/chỉnh sửa địa chỉ giao hàng.

3. Tối ưu hóa một số chi tiết.

Bà mẹ nóng bỏng toàn cầuTải về liên quan