Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > yêu mẹ và bé

yêu mẹ và bé

yêu mẹ và bé

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v2.2.3Cập nhật:2023-04-24 12:54:06Kích thước:20.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • yêu mẹ và bé
  • yêu mẹ và bé
  • yêu mẹ và bé
  • yêu mẹ và bé

Ứng dụng dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh Aiqin là một ứng dụng khách hàng mua sắm tập trung vào trẻ sơ sinh từ 0-6 tuổi. Phiên bản di động dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh Aiqin giải quyết các vấn đề của các bà mẹ và cung cấp dịch vụ mua sắm thuận tiện một cửa. Mọi thứ bạn muốn đều được cung cấp. sản phẩm tốt nhất và giá cả phải chăng nhất, từ sản phẩm chuẩn bị mang thai đến sản phẩm dành cho trẻ em.

Giới thiệu chức năng

Mẹ yêu Như là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành sản phẩm bà mẹ và trẻ sơ sinh của Trung Quốc, Yingapp tập trung vào các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tuổi.

Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp từ quá trình chuẩn bị mang thai, mang thai, sinh con, nuôi dạy con cái và các giai đoạn khác của mẹ.

Sản phẩm bao gồm 16 danh mục chính và hàng chục nghìn mặt hàng 100% xác thực . Hợp tác với 585 thương hiệu trên toàn quốc.

Trong số đó, các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Wyeth Platinum, Yili, Junlebao đã đạt được hợp tác chiến lược.

Aiqin Maternal and Baby có hàng nghìn cửa hàng trên toàn quốc, thực sự tích hợp trực tuyến và ngoại tuyến,

Giải pháp tổng thể cho quần áo, thực phẩm, nhà ở, phương tiện đi lại, vui chơi và giáo dục của trẻ em. . Đảm bảo chất lượng, sự lựa chọn hàng đầu của mẹ. Hãy mua sản phẩm dành cho mẹ và bé bằng sự tin tưởng và yêu thương dành cho bố mẹ.

Chủ yếu tham gia vào các sản phẩm dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh, quần áo trẻ sơ sinh, sữa bột, thực phẩm bổ sung, đại lý thu mua từ Hà Lan và Đức và vận chuyển hàng không trực tiếp.

Tính năng phần mềm

Sản phẩm khác nhau Hiển thị để khách hàng duyệt và lựa chọn đơn hàng.

Người tiêu dùng có thể đăng ký và đăng nhập miễn phí.

Bạn cũng có thể đến cửa hàng thực tế để xác minh và trải nghiệm dựa trên định vị bản đồ Baidu.

Chất lượng sản phẩm được đảm bảo và giá cả thuận lợi. Chúng tôi hy vọng rằng tất cả người dùng sẽ đăng ký để duyệt.

Giới thiệu cơ bản

Aiqin là thương hiệu nhượng quyền chuỗi cửa hàng bà mẹ và trẻ sơ sinh nổi tiếng trực thuộc Công ty TNHH Đầu tư Aiqin Bắc Kinh, chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn và đảm bảo cho các bà mẹ. ra mắt vào năm 2015 Chính thức thông qua "Đăng ký đủ điều kiện nhượng quyền thương mại" của Bộ Thương mại Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Trong những năm qua, Bà mẹ và Trẻ sơ sinh Aiqin luôn tuân thủ sứ mệnh thương hiệu là “trở thành nhà tư vấn chăm sóc trẻ em bên cạnh các bà mẹ”, dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch ông Chen Jinghong, thông qua sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên và các đại lý nhượng quyền, chỉ trong vài năm qua. Trong nhiều năm, nó đã phát triển cùng với khả năng cạnh tranh trong ngành về "thương hiệu mạnh, chủng loại hoàn chỉnh và hiệu suất chi phí cao" đã khiến nó trở thành một thương hiệu mạnh trong ngành sản phẩm bà mẹ và trẻ sơ sinh của Trung Quốc.

Trang chủ: mẹ và bé