Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > máy tính đa chức năng

máy tính đa chức năng

máy tính đa chức năng

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v1.7Cập nhật:2023-07-18 08:36:05Kích thước:38.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • máy tính đa chức năng
  • máy tính đa chức năng
  • máy tính đa chức năng
  • máy tính đa chức năng

Ứng dụng máy tính đa chức năng là một phần mềm dịch vụ máy tính đơn giản và dễ sử dụng. Máy tính đa chức năng là một phần mềm máy tính được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Thông tin Hạ Môn Midou. Nó hỗ trợ nhiều phương pháp tính toán và có chức năng tính toán mạnh mẽ. Tính toán dữ liệu dễ dàng.

Giới thiệu phần mềm

Bộ máy tính đa chức năng, máy tính khoa học, máy tính thế chấp, máy tính trọng lượng, chuyển đổi số thập phân, tiện lợi và dễ sử dụng, có thể dễ dàng giải các phép tính và chuyển đổi siêu máy tính khác nhau . Đáp ứng nhu cầu tính toán của cuộc sống hàng ngày và dễ dàng giải quyết các phép tính và chuyển đổi khác nhau. Chức năng máy tính hoàn toàn đánh bại tất cả các phần mềm tương tự.

Điểm nổi bật của phần mềm

[ Chuyển đổi tỷ giá hối đoái】 Hỗ trợ chuyển đổi theo thời gian thực của nhiều loại tiền tệ.

[Máy tính] Máy tính cơ bản và máy tính khoa học tốt hơn máy tính của riêng bạn.

[Tính hằng số hàm] Tính toán hàm lượng giác, hỗ trợ tính toán góc và radian.

[Tính cân nặng] Tính hình dáng cơ thể dựa trên chiều cao và cân nặng.

[Chuyển đổi công ty] Hỗ trợ chuyển đổi chiều dài, diện tích, thể tích, nhiệt độ, tốc độ, thời gian và trọng lượng.

[Chuyển đổi nhị phân] Hỗ trợ chuyển đổi nhị phân, thập lục phân, bát phân và thập lục phân.

[Tính thuế cá nhân] hỗ trợ tính toán quỹ dự phòng.

Ưu điểm của phần mềm

Hỗ trợ tính toán khoản vay dự phòng, tính khoản vay thương mại, tính toán khoản vay danh mục đầu tư và các phương thức cho vay khác. Đồng thời, bạn có thể chuyển đổi giữa phương thức trả vốn bình quân và trả gốc, lãi bằng nhau theo ý muốn và tính toán kế hoạch vay một cách thông minh.

Hỗ trợ nhập lương hàng tháng và xem thu nhập sau thuế cũng như số tiền thuế sau khi trừ 5 khoản bảo hiểm và 1 quỹ. Thao tác đơn giản và nhanh chóng.

Giải thích tên ba người dì, sáu người vợ và họ hàng của bạn thì bạn sẽ không còn phải đau đầu nữa.

Chức năng của phần mềm

Hỗ trợ tính năng đếm giọng nói và rung phím nên sếp, kế toán viên có thể quyết toán tài khoản nhanh hơn và không còn lo nhập sai số nữa.

Báo cáo tăng thu chi hàng tháng, giúp bạn tổng hợp rõ ràng số tiền tiêu dùng và thu nhập của từng hạng mục;

Giúp bạn ghi chép chi tiêu hàng ngày, đi lại chia sẻ, tài khoản chi tiêu hàng ngày trong gia đình, ăn uống , hãy uống và vui vẻ.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: máy tính đa chức năng 计算器 Hướng dẫn mở lối chơi thử nghiệm "Minecraft" Bedrock Edition (Chức năng thử nghiệm Minecraft Bedrock Edition) fifa21 gần đây có quá nhiều máy tính đăng nhập (fifa20 gần đây có quá nhiều máy tính được sử dụng) Chức năng bùng nổ hình ảnh của "WeChat" là phần mềm nào (Bùng nổ hình ảnh WeChat) Cách tắt chức năng nhắc nhở kỹ thuật số tin nhắn trong ứng dụng "Zhihu" (cách hủy thông báo tin nhắn trong Zhihu) fifa21 Gần đây có quá nhiều máy tính sử dụng phiên bản tài khoản này (fifa20 Gần đây có quá nhiều máy tính sử dụng nó) Các chức năng chính của ins (giới thiệu về các hàm ins) Ảnh ID máy tính Chỉnh sửa âm thanh đa chức năng Chi phí nâng cấp dòng chữ Assassin's Creed Odyssey (Giải thích chi tiết về các chức năng của hệ thống dòng chữ Assassin's Creed Odyssey) Giải thích chi tiết chức năng của hệ thống Inscription trong Assassin's Creed Odyssey (Mở khóa Inscription trong Assassin's Creed Odyssey) Chức năng Trang chủ của Assassin's Creed Valhalla (Trò chơi Trang chủ Assassin's Creed Valhalla) Hướng dẫn thao tác phím CrossFire (Sơ đồ chức năng phím CrossFire) Cách sử dụng chức năng chuyển hóa trong Assassin's Creed Odyssey (Chuyển hóa trong Assassin's Creed Odyssey là gì) Những điều được khuyến nghị đối với nơi trú ẩn động vật (chức năng của nơi trú ẩn động vật) Nút thoại trong Sea of ​​Thieves là gì (Cách bật chức năng phát giọng nói khi gõ phím trong Sea of ​​​​Thief) Nơi trú ẩn cho động vật cần có cấu hình như thế nào (nơi trú ẩn được xây dựng cho động vật có những chức năng gì) Quyền của Animal Crossing Best Friends (Chức năng Animal Crossing Best Friends) Chức năng ảnh Assassin's Creed Valhalla (Chế độ ảnh Assassin's Creed Valhalla được lưu ở đâu) Điều gì sẽ xảy ra nếu hiệu suất của Máy cấp điện chữa cháy Portia Time trở nên thấp hơn (Máy chức năng cấp điện chữa cháy Portia Time) Tính năng của Horizon 5 (Horizon 5 tính năng mới) Xác suất chảy máu tình yêu bất tử (lối chơi chức năng tình yêu bất tử) Cách thiết lập giọng nói Xiaodu trên Map (Chức năng đánh thức giọng nói Xiaodu trên Map Xiaodu)