Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Máy tính mặt nạ mạng dao

Máy tính mặt nạ mạng dao

Máy tính mặt nạ mạng dao

Loại:ứng dụngPhiên bản:v2.2绿色版Cập nhật:2023-07-01 20:38:57Kích thước:1.2MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Công cụ tính mặt nạ mạng con dạng dao là một công cụ chia mạng con đơn giản và dễ sử dụng. Nó có thể tự động phân chia IP loại A, B và C, đồng thời có thể xuất ra mặt nạ mạng con đã chia, bit mạng con, số lượng mạng con tối đa, bit máy chủ, số lượng máy chủ tối đa và tất cả danh sách mạng con, đồng thời lưu kết quả vào tài liệu văn bản.

Mô tả phần mềm

Việc chia mạng con là một vấn đề đau đầu, nếu muốn chia một IP loại A thành hàng nghìn mạng con thì có phải tính toán bằng tay không? dĩ nhiên là không! Máy tính mặt nạ mạng con!

Cái này mới được viết gần đây. Nó có thể tự động phân chia IP loại A, B và C và có thể xuất ra mặt nạ mạng con đã chia, bit mạng con, số lượng mạng con tối đa, bit máy chủ và số lượng tối đa máy chủ và danh sách tất cả các mạng con, đồng thời kết quả có thể được lưu vào tệp văn bản.

Phần mềm này có thể bổ sung thêm các tính năng mới: phân chia siêu mạng và phân chia mặt nạ mạng con có độ dài thay đổi thành các mạng con. (Tôi nói có thể được, vì thuật toán chia mạng con theo mặt nạ mạng con có độ dài thay đổi và độ khó xử lý chuỗi đã tăng lên rất nhiều nên tôi không loại trừ khả năng mình không thể viết được.) Phần mềm này đã có chức năng tự động kiểm tra khả năng phiên bản mới và hỗ trợ Server, khi có phiên bản mới của phần mềm ra mắt, bạn sẽ được nhắc nhở và dẫn đến trang này.

Nhật ký cập nhật

Bản cập nhật Yidao Subnet Mask Scanner v2.2: Cập nhật giao diện và một số thuật toán, xung đột phím tắt.

Ảnh chụp màn hình phần mềm

Lưu kiểu kết quả