Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > thời trang đường phố đông

thời trang đường phố đông

thời trang đường phố đông

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v1.5.3Cập nhật:2023-07-16 20:35:39Kích thước:25.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • thời trang đường phố đông
  • thời trang đường phố đông
  • thời trang đường phố đông
  • thời trang đường phố đông

East Street Fashion là phần mềm tạp chí xu hướng được phát triển đặc biệt cho ngành thời trang. Những thông tin mới nhất về ngành thời trang cho phép bạn hiểu rõ nội dung thời trang và lan tỏa văn hóa thời trang. East Street Fashion luôn quan tâm đến sự phát triển của ngành thời trang.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Thời trang Phố Đông, chú ý đến các xu hướng và thông tin thời trang, xuất bản theo thời gian thực và cập nhật kịp thời. Nó bao gồm nhiều thông tin thời trang khác nhau, sự lan truyền văn hóa thời trang, thúc đẩy sự phát triển của ngành và chú ý đến những tin tức Thời trang mới nhất.

Tính năng phần mềm

Tin tức thời trang Trung Quốc Trực thuộc Tập đoàn Báo Đảng Trung ương, đây là cơ quan truyền thông thời trang chính thống có thẩm quyền của Trung Quốc. Trong kỷ nguyên mới, China Fashion News và nền tảng truyền thông mới "East Street Fashion" không chỉ tổng hợp mạnh mẽ các nguồn lực của ngành thời trang thượng nguồn và hạ nguồn, tích cực thúc đẩy tiêu thụ thời trang và truyền bá văn hóa thời trang mà còn tạo được chỗ đứng trong Đóng góp vào sự phát triển của ngành thời trang địa phương và đóng vai trò hiện thực hóa niềm tin văn hóa của dân tộc Trung Hoa.

Thế giới đã bắt đầu chú ý đến sự phát triển vượt bậc của Trung Quốc và ngành công nghiệp thời trang của Trung Quốc. Các nhà thiết kế Trung Quốc đang nhanh chóng vươn ra nước ngoài và nổi lên trên sân khấu thời trang toàn cầu.

Chúng tôi nồng nhiệt chào đón những người thời trang từ khắp nơi trên thế giới đến với "East Street Fashion", hy vọng tận dụng sân khấu này để đạt được sự phát triển vượt bậc trong ngành thời trang và cùng nhau hợp tác để hiện thực hóa khát vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn !

Chức năng phần mềm

 -Cung cấp thông tin đa dạng, nội dung phong phú

 -Cập nhật kịp thời, chú ý đến các xu hướng mới nhất

 -Thu thập cao -thông tin chất lượng Tài nguyên truyền thông thời trang, thông tin phong phú

Hướng dẫn phần mềm

1. Thông tin thời trang

Thông tin toàn diện về ngành

2. Phố Đông Thời trang

Tin tức thời trang Trung Quốc

3. Công bố thông tin

Tất cả các loại thông tin thời trang được công bố theo thời gian thực

Nhật ký cập nhật

p>

thời trang đường phố đôngTải về liên quan