Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Mishi

Mishi

Mishi

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v4.3.1Cập nhật:2023-07-13 08:25:29Kích thước:12.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mishi
  • Mishi
  • Mishi
  • Mishi

Ứng dụng Mishi là phần mềm nhắc nhở kinh nguyệt rất mạnh mẽ dành cho mẹ và bé. Chức năng chính của ứng dụng MiShi là cung cấp lời nhắc về kỳ kinh nguyệt cho bạn nữ và ứng dụng MiShi cũng có thể cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ khác nhau như giảm béo và giảm cân!

Giới thiệu phần mềm

Làm thế nào để phục hồi bản thân sau khi sinh con? Bạn không thể nhớ ngày có kinh của mình? Những thực phẩm nào nên tránh trong kỳ kinh nguyệt? Hãy nhanh tay sử dụng Mishi, phần mềm quản lý kinh nguyệt chuyên nghiệp, công cụ thần kỳ dành cho bà bầu nhé!

Ghi lại các tiết học, viết nhật ký, giao tiếp trực tuyến và lưu giữ các ghi chú và bản ghi nhớ. Woman's Secret là trợ lý ghi âm chu đáo và dễ sử dụng của bạn!

Giới thiệu chức năng

1. Chuẩn bị mang thai, mang thai, thời kỳ mang thai, phần mềm nhắc nhở mang thai thiết thực nhất, cho phép bạn trở thành bà mẹ tương lai nắm bắt chính xác thời gian!

2. Giảm cân, giảm béo, làm đẹp, hẹn hò, mua sắm, làm đẹp, ăn kiêng, truyện tranh, âm nhạc, đo nhiệt độ, kiểm tra tâm lý, album ảnh em bé, bất cứ điều gì bạn muốn, chúng tôi có thể đáp ứng cho bạn, và hơn thế nữa mini-game huyền thoại, mọi thứ con gái thích đều có ở đây!

3. "Mishi" là sản phẩm chăm sóc phụ nữ thuộc Mạng Giáo dục Y tế. Nó có thể tính toán chính xác thời kỳ an toàn, chu kỳ kinh nguyệt, thời gian rụng trứng và ngày rụng trứng của bạn. Đây là sản phẩm chuyên nghiệp dành cho phụ nữ .Một ứng dụng được thiết kế.

4. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp tại đây. Chị em mọi tầng lớp sẽ cùng nhau giao lưu, cùng nhau giải quyết những vấn đề khó nói trong cuộc sống. Cuộc sống của bạn sẽ tràn ngập ánh nắng và năng lượng tích cực.

5. Mishi được thiết kế chuyên nghiệp dành cho phụ nữ. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp tại đây, chị em mọi tầng lớp sẽ cùng nhau giao lưu

Trang chủ: Mishi 月经