Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Nhắc nhở kinh nguyệt cho dì

Nhắc nhở kinh nguyệt cho dì

Nhắc nhở kinh nguyệt cho dì

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v12.0.2Cập nhật:2023-04-13 13:06:16Kích thước:22.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nhắc nhở kinh nguyệt cho dì
  • Nhắc nhở kinh nguyệt cho dì
  • Nhắc nhở kinh nguyệt cho dì
  • Nhắc nhở kinh nguyệt cho dì

Dì Nhắc Chu kỳ Kinh nguyệt là một phần mềm dự đoán chu kỳ kinh nguyệt hữu ích. Dì Nhắc Chu kỳ Kinh nguyệt có thể ghi lại chu kỳ kinh nguyệt của người dùng mọi lúc. Theo quy tắc, nó có thể dự đoán một cách thông minh kỳ kinh nguyệt tiếp theo cũng như nhiều kỳ kinh nguyệt Giúp người dùng vượt qua kỳ kinh nguyệt một cách suôn sẻ.

Giới thiệu phần mềm

Dì Kinh Nguyệt là phần mềm dịch vụ quản lý kinh nguyệt rất thiết thực, chức năng phần mềm rất mạnh mẽ, tập hợp một lượng lớn kiến ​​thức về sức khỏe và cung cấp kiến ​​thức về kinh nguyệt theo dõi, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, v.v. Các chức năng khác nhau như dự đoán và ghi chép chu đáo có thể cho phép bạn hiểu tình hình của dì mình trong thời gian thực, cho phép bạn đối mặt với dì của mình một cách có trật tự.

Tính năng phần mềm

Dự đoán chính xác dì ơi , nhắc nhở tôi về thời kỳ kinh nguyệt của tôi.

Bằng việc ghi lại thời gian kinh nguyệt giúp chị em tính toán chu kỳ kinh nguyệt, chu kỳ an toàn, chu kỳ rụng trứng, thời kỳ dễ thụ thai của tháng hiện tại và nhiều tháng sau, giúp mọi phụ nữ bảo vệ sức khỏe sinh lý của mình.

Đồng thời còn cung cấp cho chị em những kiến ​​thức phổ biến về chu kỳ kinh nguyệt và những thông tin khác để đồng hành cùng chị em trong mỗi thời kỳ quan trọng.

Chức năng phần mềm

Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt theo thời gian thực

Dự đoán chính xác

Dự đoán thông minh của kỳ kinh tiếp theo

Hồ sơ thân mật

Hiểu rõ từng khoảnh khắc của bản thân

Sức khỏe phụ nữ

Kiến thức sức khỏe học tập an toàn

Mô tả phần mềm

Dự đoán thông minh, nhắc nhở kịp thời về kỳ kinh nguyệt

Quản lý sức khỏe cá nhân của các cô gái, ghi âm, dự đoán và nhắc nhở, tất cả trong một, cho phép bạn tránh sự bối rối khi quên kỳ kinh nguyệt và ghi lại chi tiết về tâm trạng và sức khỏe hàng ngày của bạn giúp bạn phát triển thói quen sinh hoạt tốt và cho bạn biết tình trạng sinh lý của mình bất cứ lúc nào.

Các chế độ khác nhau để chăm sóc phụ nữ có nhu cầu khác nhau

Cung cấp bốn chế độ: kinh nguyệt, chuẩn bị mang thai, mang thai và nuôi dạy con cái. Chuẩn bị thai kỳ khoa học, bạn có thể biết ngày rụng trứng bằng cách kiểm tra; thai kỳ khỏe mạnh, kiến ​​thức được đẩy lên mỗi ngày, bạn có thể kiểm tra xem mình có ăn được hay không; đồng hành cùng cha mẹ, ghi lại từng khoảnh khắc lớn lên của bé.

Nhật ký cập nhật

Nhắc nhở kinh nguyệt cho dìTải về liên quan