Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > thước đo điện thoại di động

thước đo điện thoại di động

thước đo điện thoại di động

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-07-13 07:34:17Kích thước:21.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • thước đo điện thoại di động
  • thước đo điện thoại di động
  • thước đo điện thoại di động
  • thước đo điện thoại di động

Ứng dụng thước đo khoảng cách điện thoại di động là phần mềm có thể đo khoảng cách trực tuyến bằng điện thoại di động. Người dùng ứng dụng thước đo khoảng cách điện thoại di động có thể sử dụng điện thoại di động của mình để đo bằng cách điều chỉnh góc và vị trí, đồng thời lấy dữ liệu đo tương ứng ! Dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi

Giới thiệu phần mềm

Ruler Mobile Phone Rangefinder là một hộp công cụ bỏ túi thực sự thiết thực giúp biến điện thoại của bạn thành nhiều công cụ thiết thực ngay lập tức.

Chức năng phần mềm

[Đo khoảng cách 】 Nhập chiều cao của bạn làm tham chiếu, nhắm mắt bò vào phần dưới cùng và phần trên của đối tượng rồi chụp ảnh, đồng thời đo ngay lập tức chiều cao của đối tượng, rất tiện lợi và nhanh chóng. Bạn cũng có thể đo chiều cao của người khác

[Thước kẻ] phù hợp để đo chiều dài của những vật nhỏ, biến điện thoại của bạn thành thước kẻ

[Đầy đủ tính năng] Tính năng phần mềm Hoàn chỉnh , bạn có thể đo decibel trong nhà và ngoài trời; bạn cũng có thể thực hiện chuyển đổi đơn vị, biến điện thoại thành hộp công cụ bỏ túi của bạn.

Tính năng phần mềm

[Đo chiều cao] Chỉ cần nhập chiều cao và căn chỉnh đáy và đỉnh của đồ vật để đo chiều cao của đồ vật và chiều cao của trẻ. Đo chiều cao và đo khoảng cách không còn là vấn đề khó khăn nữa.

[Đo chiều dài] Điện thoại di động cũng có thể được sử dụng làm thước đo, cho phép bạn đánh dấu thang đo trên điện thoại và đo chính xác từng centimet

[Đo góc]Phần dưới của thước đo góc song song với đối tượng đo và các slide Góc đo có thể được đọc ngoài đường tham chiếu.

[Đo Decibel] Đo tiếng ồn môi trường một cách hiệu quả, đặc biệt thích hợp để kiểm tra tiếng ồn từ máy điều hòa, máy tạo độ ẩm, v.v.

[Cấp độ] Mặt bàn có bằng phẳng hay không và mặt đất có bằng phẳng hay không, bạn có thể biết bằng cách bật thước đo góc. Nó là một trợ thủ đắc lực cho việc đo lường trang trí của bạn

[Hộp công cụ đo lường] La bàn và đèn pin là những trợ thủ đắc lực cho những chuyến du lịch ngoài trời, đi bộ đường dài ngoài trời và phiêu lưu ngoài trời. Bạn cũng có thể thực hiện chuyển đổi đơn vị bằng một cú nhấp chuột, chuyển đổi diện tích, chuyển đổi độ dài, chuyển đổi trọng lượng và chuyển đổi khối lượng.

Nhật ký cập nhật