Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > Lá chắn toàn cầu

Lá chắn toàn cầu

Lá chắn toàn cầu

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v1.3.3Cập nhật:2023-07-12 08:19:50Kích thước:60.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Lá chắn toàn cầu
  • Lá chắn toàn cầu
  • Lá chắn toàn cầu
  • Lá chắn toàn cầu
  • Lá chắn toàn cầu

Ứng dụng Global Guard là một nền tảng dịch vụ an toàn công cộng được phát triển dựa trên hệ thống dữ liệu lớn về an ninh công cộng toàn cầu. Ứng dụng Global Guard là một công cụ dịch vụ an ninh di động toàn cầu dành cho người Trung Quốc đi du lịch. Ứng dụng Global Guard Shield chia hệ sinh thái du lịch an toàn thành các nhân viên bảo vệ từ các công ty dịch vụ chuyên nghiệp, quản lý du lịch có hệ thống và thông tin an toàn dựa trên dữ liệu lớn, đồng thời mở ra các kênh hợp tác ba bên để cung cấp cho người dùng các dịch vụ du lịch hoàn chỉnh.

Giới thiệu cơ bản

Security Guard dựa trên đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và phục vụ cả người dùng cá nhân và người dùng doanh nghiệp. Thông qua mô hình dịch vụ đặt hẹn trực tuyến và ngoại tuyến, chúng tôi cũng sẽ mở rộng thị trường trong và ngoài nước.

Việc quản lý hành trình lấy sự an toàn của hành trình làm cốt lõi. Thông qua hệ thống Weichao, thông tin an toàn khi đăng ký dấu chân và chú ý theo thời gian thực được đẩy đến người thân và bạn bè, đồng thời các dịch vụ quản lý và cấp lại giấy phép được cung cấp cung cấp cho người dùng trong và ngoài nước.

Với hệ thống dữ liệu lớn làm cốt lõi, thông tin bảo mật được phân loại, hiển thị và đẩy qua quá trình thu thập và sàng lọc dữ liệu. Ngoài ra, hệ thống quản lý rủi ro sẽ có chức năng báo cáo, phân tích, đẩy và các chức năng khác.

Tính năng phần mềm

Theo nhu cầu bảo mật của người dân Trung Quốc, Global Guard Shield mô-đun hóa bảo mật trong cuộc sống dựa trên các dịch vụ tiện lợi và toàn diện 24 giờ. . Cung cấp vệ sĩ (vệ sĩ riêng, vệ sĩ quốc tế, vệ sĩ Trung Quốc, vệ sĩ nước ngoài, vệ sĩ đặc biệt), cứu hộ (cứu hộ khẩn cấp, cứu hộ quốc tế, cứu hộ ở nước ngoài, cứu hộ bảo lãnh lãnh sự, gọi bảo vệ lãnh sự), du lịch (bằng lái xe quốc tế, Cô bé quàng khăn đỏ, sân bay VIP, sân bay VIP, đường sắt cao tốc VIP, xử lý hành lý), an toàn công cộng (an ninh Một vành đai và Một con đường, huấn luyện an toàn, an ninh doanh nghiệp Trung Quốc, quốc phòng đại học công cộng, dịch vụ an toàn công cộng), tùy biến (du lịch an toàn, bảo hiểm bắt cóc, sắp xếp hành trình) và một loạt các dịch vụ đa dạng Phục vụ.

Các tính năng của phiên bản mới và nhiều dịch vụ hơn đã được kích hoạt, hãy đến và tải xuống